Những ưu điểm vượt trội của đệm lò xo Dunlopillo Audrey

Bạn đang phân vân khi chọn cho mình một dòng đệm Dunlopillo hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của đệm lò xo Dunlopillo Audrey qua những thông tin trong bài viết sau đây.

Đệm lò xo Dunlopillo Audrey là một trong những sản phẩm đệm dunlopillo cao cấp theo công nghệ của châu Âu hỗ trợ cho bạn có được một giấc ngủ ngon và giúp cho khung xương của mọi đối tượng được thư giãn đúng cách nhất.

dem-lo-xo-dunlopillo-audrey

Thông tin về đệm lò xo Dunlopillo Audrey

Đệm lò xo Dunlopillo Audrey là một loại đệm cao cấp đến từ châu Âu phù hợp với những khả năng kinh tế cũng như các nhu cầu sử dụng của nhiều người. Sản phẩm luôn đa dạng về các kiểu dáng thiết kế cũng như mang phong cách châu Âu, đơn giản, tinh tế nhưng lại rất sang trọng.

Đệm lò xo Dunlopillo Audrey được biết đến là một sản phẩm đi đầu về các công nghệ của đệm lò xo áp dụng về những khoa hoc trong giấc ngủ.

dem-lo-xo-dunlopillo-audrey

Loại vòng xoắn của đệm lò xo Dunlopillo Audrey

Đệm lò xo Dunlopillo Audrey với thiết kế 5 vòng xoắn của lò xo tạo lên giúp nâng đỡ trọng lực một cách tốt hơn, thiết kế lò xo kiểu 5 vòng xoắn này có kích thước cao đến 6” và giúp mọi người có cảm giác thoải mái hơn khi nằm. Đây còn được gọi là một hệ thống hỗ trợ trọng lượng hiện đại và tiên tiến hiện nay.

Lò xo được xử lý nhiệt luyện, hấp dầu trước khi đóng vào túi vải cũng như liên kết bằng keo nhiệt chuyên dụng, bên cạnh đó còn làm cho các lò xo vận động riêng biệt, hạn chế sự lan truyền rung động khi lăn hoặc trở mình để không làm phiền người bên cạnh.

Tính năng hỗ trợ cân bằng trên đệm lò xo Dunlopillo Audrey

Được lót bằng 2 lớp cotton ép nên hệ thống lò xo được hoạt động rất ổn định và tăng cường chuyển động theo các cuộn lò xo cũng như giảm căng thẳng và các áp lực khác cho cơ thể cũng như tạo được sự cân bằng.

Với tính năng miracle foam có độ dày đến 1,8mm sẽ giúp đệm lò xo có tính nén tốt nhất. Cao su từ nệm này được nhập khẩu 100% từ bỉ cùng với những công nghệ độc quyền sẽ tạo nên một ưu thế khi sử dụng sản phẩm

dem-lo-xo-dunlopillo-audrey

Hệ thống tuần hoàn trên đệm lò xo Dunlopillo Audrey

Hệ thống giảm áp trên đệm lò xo Dunlopillo Audrey được làm theo loại mềm với loại sợi tổng hợp loại này sẽ giúp phân phối các trọng lượng của cơ thể và phân tán ra các hướng. Ngoài ra còn có hệ thống tuần hoàn khí giúp khí bên trong nệm có thể lưu thông bằng phương pháp các lớp thoáng khí có trên mặt nệm.

Bên cạnh đó, bao nệm được thiết kế hoàn hảo, không gây dị ứng trên da, dễ dàng giặt giũ vệ sinh khi cần thiết, đặc biệt có thể hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn và bụi bẩn.

Trên đây là những thông tin về các ưu điểm vượt trội của đệm lò xo Dunlopillo Audrey, nếu bạn có những thắc mắc nào hoặc mong muốn tìm một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nệm uy tín hãy truy cập vào www.sieuthidem.com để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Xem thêm: Những dòng đệm Dunlopillo có trên thị trường hiện nay

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top