NORMACTIVE

NormActive - Hệ thống lò xo túi độc lập sáng tạo

Bộ phận R&D thuộc Tập đoàn Pikolin, Tây Ban Nha đã có ý tưởng thiết kế hệ thống lò xo túi độc lập NormActive sáng tạo. Đáp ứng đảm bảo độ đàn hồi thích hợp. Khả năng giãn nở tối ưu để tạo ra tấm nệm hoàn hảo.

Hệ thống lò xo túi đặc biệt theo dạng độc lập và song song phân bổ trên toàn bộ chiếc nệm. Cùng với Center Reinforcement Configuration cung cấp hỗ trợ đường cong cơ thể một cách tuyệt hảo, thoải mái hơn. Phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng.

Z-Support

Hỗ trợ đặc biệt của Z-Support xuyên suốt từ đầu đến cuối tiếp giáp mọi điểm của cơ thể. Cung cấp hỗ trợ đường cong

Center Reinforcement Configuration

Khu vực thắt lưng của nệm là điểm đặc biệt để cung cấp hỗ trợ thêm cho các bộ phận nặng khác trên cơ thể. Cho phép thay đổi thoải mái các tư thế để thư giãn.

Khung nệm với lò xo độc lập và song song

Thiết kế khung nệm hoàn hảo kết hợp với các foam bọc đặc biệt. Giảm thiểu tối đa xáo động đến người nằm cạnh. Ngoài ra, còn giúp lấp đầy những khoảng trống và điểm nối. Gia tăng số lượng lò xo và hỗ trợ đường cong tốt hơn.

Hybrid Stabilizer

Nâng đỡ tốt, tăng khả năng cứng cáp cho hệ thống lò xo. Đảm bảo cho bạn có giấc ngủ ngon ngay cả khi nằm sát đường biên nệm.

Unique total heat tempered core

Quá trình xử lý nhiệt luyện độc đáo giúp đảm bảo cho lò xo có khả năng đàn hồi tốt cũng như khả năng phục hồi lại hình dạng ban đầu nhanh chóng.

Efficient air ventilation

Hệ thống lò xo không túi nhưng vẫn có khả năng lưu thông khí tốt, làm giảm độ ẩm của nệm mang đến cơ chế thoáng nhiệt hiệu quả.

Sản phẩm sử dụng công nghệ NormActive:

Những thành tựu vượt bậc khác: Công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top