Phương pháp sử dụng gối khi ngủ cho người đau lưng

Đau lưng là một căn bệnh phổ biến. Gối đầu là một vật quan trọng giúp cải thiện tình trạng mất ngủ ở người bị đau lưng. Sử dụng gối đầu kê dưới lưng là một cách giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi ngủ.

Đau lưng là một căn bệnh phổ biến.

Bệnh đau lưng thường gặp ở người cao tuổi, tuổi trung niên. Đau lưng vào ban đêm ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ của bạn, gây trằn trọc, khó ngủ, mệt mỏi vào ban ngày và làm tinh thần đi xuống nghiêm trọng. Tư thế khi ngủ là rất quan trọng, nằm ngửa tay chân duỗi thẳng và đặt gối dưới thắt lưng là một phương pháp dễ dàng và hiệu quả bác sĩ khuyên dùng để người bệnh cảm thấy dễ chịu và cải thiện bệnh nhanh chóng.

Cách sử dụng gối khi ngủ cho người bị đau lưng.
Khi nằm ngửa thắt lưng của bạn bị võng xuống vì thế bạn hãy đặt 1 chiếc gối mềm bằng bông dưới thắt lưng, việc này sẽ khiến cột sống được giữ thẳng, giảm thiểu cảm giác đau đớn ở thắt lưng.
Ngoài ra, nếu bạn có thói quen nằm nghiêng, hãy đặt chân sao cho vuông góc với người. Hai chân đè lên nhau và kẹp một chiếc gối mềm ở giữa hai đầu gối. Đây là một tư thế ngủ rất tốt cho người bị đau lưng và rất an toàn.

Cách sử dụng gối khi ngủ cho người bị đau lưng.

Đây là 2 cách làm giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi đi ngủ, giúp bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ hơn nhưng không có tác dụng điều trị bệnh đau lưng lâu dài. Mong rằng những ai đang bị bệnh đau lưng làm phiền vẫn sẽ có những giấc ngủ ngon nhờ vào phương pháp này.

=> Xem thêm bài: Top 3 loại ruột gối được ưa chuộng nhất hiện nay.

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top