Rèm cửa chung cư cao cấp dành cho những gia đình yêu cầu tính thẩm mỹ cao

Rèm cửa chung cư cao cấp, sang trọng với thiết kế hiện đại, bắt bắt được nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt cho căn hộ của mình.

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu ở những căn hộ chung cư cao cấp hay tầm trung đều tăng cao. Đây cũng được xem là một giải pháp để giải quyết vấn đề nhà ở cho người dân. Tuy nhiên một vấn đề khác lại nảy sinh là trang trí căn hộ chung cư như thế nào nhất là việc lựa chọn rèm cửa chung cư phù hợp cho từng gian phòng vừa để giảm bớt cái nắng nóng vừa để tạo không gian, điểm nhấn cho căn hộ.

Hình ảnh sản phẩm

Rèm cửa chung cư

Rèm cửa chung cư phòng khách

Do cửa phòng khách chung cư thường có thiết kế rộng, lớn để đón ánh nắng và gió từ bên ngoài nên sử dụng rèm vải sẽ hợp lý hơn so với rèm cuốn, rèm mành gỗ, rèm roman hay rèm lá dọc. Những loại rèm này chỉ nên sử dụng ở những ô cửa sổ có diện tích nhỏ cửa phòng khách.

Rèm cửa chung cư phòng khách có thể sử dụng loại rèm đơn sắc tức là chỉ có duy nhất một màu, không có hoa văn hay họa tiết kèm theo, thường được sử dụng màu xám bạc, nâu, trắng... Hoặc sử dụng rèm cửa 2 lớp gồm 1 lớp vải thô có tác dụng chống nắng cản nhiệt bên ngoài và 1 lớp vải voan nhẹ nhàng bên trong có tác dụng trang trí phù hợp với màu của sofa. Có thể sử dụng những chiếc rèm có họa tiết hoa văn đẹp mắt để tăng thêm tính thẩm mỹ.

Hình ảnh sản phẩm

Rèm đơn sắc

Rèm cửa chung cư phòng ngủ

Đối với phòng ngủ thì rèm vải vẫn là lựa chọn tốt nhất để tạo cảm giác mềm mại, ấm cúng cho căn phòng. Tùy theo màu sắc của chăn, đệm hay sofa trong phòng mà lựa chọn màu sắc rèm cho phù hợp, có thể sử dụng cả rèm vải trơn (rèm đơn sắc) và rèm vải 2 lớp.

Đối với phòng ngủ của vợ chồng thì rèm vải trơn được sử dụng thường xuyên hơn tạo cảm giác nhã nhặn, thanh bình giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn. Còn đối với phòng ngủ của trẻ nhỏ thì có thể lựa chọn những màu sắc, hoa văn nổi bật phù hợp với tính cách hiếu động, năng nổ của trẻ. Ngoài ra cũng có thể sử dụng rèm cuốn tranh, rèm cuốn gỗ cho phòng ngủ.

Rèm cửa chung cư cho nhà bếp

Thông thường các căn hộ chung cư có xu hướng thiết kế tích hợp giữa nhà ăn và nhà bếp, đòi hỏi sự thoáng khí và ánh sáng tốt nên sử dụng rèm gỗ hay rèm cuốn là hợp lý nhất. Loại rèm cửa chung cư này có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt lại dễ lau chùi, vệ sinh lại không che khuất hoàn toàn ánh nắng giúp căn phòng trở nên sáng sủa hơn.

Hình ảnh sản phẩm

Rèm cuốn cầu vồng

Bạn nên lựa chọn những loại rèm mành to, sử dụng chất lượng chỗ tốt, gam màu sáng như nâu sữa, trắng vàng... Rèm cuốn cầu vồng cũng được nhiều gia đình lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Rèm cửa chung cư cho các không gian khác

Đối với không gian ban công thì nên sử dụng rèm vải hoặc rèm cuốn vải thô để cản nắng và nhiệt độ bên ngoài. Đối với thư phòng hay phòng làm việc thì sử dụng những loại rèm đơn sắc màu tối toát lên vẻ trầm ổn, trang trọng và cá tính…

Nếu bạn đang có ý định mua rèm cửa chung cư hãy tham khảo bài viết của chúng tôi hoặc thông tin từ phía nhân viên bán hàng để lựa chọn loại rèm phù hợp nhất nhé.

Xem thêm: Rèm cửa chung cư đẹp cao cấp


0
DUNLOPILLO LUXURY back to top