Rèm cửa chung cư đẹp cao cấp

Rèm cửa chung cư đẹp, cao cấp ngày càng được sử dụng rộng rãi do những ưu điểm về khả năng chống nắng tốt cùng thiết kế sang trọng, cao cấp.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại rèm cửa chung cư đẹp bắt mắt với những họa tiết, hoa văn khác nhau khiến nhiều người không khỏi băn khoăn, không biết nên lựa chọn loại rèm cửa nào cho phù hợp với không gian nhà mình. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn rèm cửa chung cư phù hợp nhất qua bài viết này.

Mẫu rèm cửa chung cư đẹp

Rèm vải và rèm gỗ là 2 mẫu rèm chung cư được ưa chuộng nhất trên thị trường, phù hợp với không gian nhỏ hẹp của căn hộ chung cư. Cả 2 loại rèm cửa chung cư đẹp này đều có thiết kế bắt mắt, tô điểm cho không gian ngôi nhà nên nhiều người không biết nên lựa chọn loại rèm nào vì mỗi loại rèm đều có ưu và nhược điểm riêng.

rem-cua-chung-cu-dep

Rèm cửa chung cư đẹp

Rèm gỗ

Ưu điểm của rèm gỗ hay rèm mành sáo gỗ là được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, có thiết kế sang trọng, gọn gàng và không kém phần bắt mắt, thu hút ánh nhìn. Sử dụng rèm gỗ sẽ tạo nên một không gian rộng rãi, chan hòa ánh nắng, phù hợp với các không gian mở nên tạo cảm giác thoáng mát, bình yên.

Tuy nhiên nhược điểm của rèm gỗ là không cản được hoàn bộ ánh nắng, đối với sáng sớm hay chiều muộn thì đây là lợi ích nhưng đối với cái nắng gay gắt của buổi trưa thì nó lại biến thành nhược điểm. Do được làm bằng gỗ nên không thể sử dụng ở những nơi ẩm ướt và có tuổi thọ khá thấp.

Rèm vải

Loại rèm này có thiết kế, màu sắc đa dạng hơn nên dễ dàng lựa chọn cho mọi không gian tùy theo sở thích của người tiêu dùng. Ưu điểm lớn nhất của rèm vải là cản được hoàn toàn ánh nắng và nhiệt độ đồng thời có tác dụng trang trí tốt, mang lại nhiều cảm giác khác nhau phụ thuộc vào chất liệu và màu sắc bạn chọn.

rem-cua-chung-cu-dep

Rèm vải nhẹ nhàng sang trọng

Rèm vải cũng có nhược điểm là có thiết kế rườm rà, rộng lớn làm cho không gian chung cư vốn đã nhỏ lại càng nhỏ hơn. Đối với những người thích sự gọn gàng, ngăn nắp thì nó sẽ trở thành vật cản trở, khó chịu. Thời gian vệ sinh của rèm vải cũng lâu hơn, mất nhiều công sức hơn.

Lắp đặt rèm cửa chung cư đẹp thế nào? Nên lựa chọn rèm gỗ hay rèm vải?

Rèm cửa chung cư đẹp không chỉ phụ thuộc vào bản thân nó mà còn phụ thuộc vào không gian sử dụng, cách trang hoàng nội thất của căn phòng. Cả rèm vải và rèm gỗ đều là loại rèm có thiết kế đẹp mắt, sang trọng nhưng nó phải phụ thuộc vào các yếu tố ngoại cảnh khác như diện tích cửa, màu tường, nội thất…

rem-cua-chung-cu-dep

Rèm gỗ hiện đại

Đối với những ô cửa sổ nhỏ thì nên lựa chọn rèm gỗ với thanh mảnh hay dày tùy thuộc vào không gian căn phòng để tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát hơn. Còn đối với những khung cửa rộng thì rèm vải sẽ phù hợp hơn. Có thể sử dụng những gam màu sắc nhẹ nhàng, trung tính giúp căn hộ trở nên mềm mại, dễ chịu hơn.

Hiện tại có rất nhiều mẫu rèm cửa chung cư đẹp, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng công ty uy tín để lựa chọn loại rèm đẹp nhất.

Xem thêm: Lựa chọn rèm cửa phòng khách chung cư đẹp nhất

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top