Sản phẩm đệm Dunlopillo có tốt không ?

Bạn đang phân vân khi chuẩn bị mua cho mình một thương hiệu đệm uy tín chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu sản phẩm đệm Dunlopillo có tốt không qua những thông tin trong bài viết sau đây.

Việc phân vân sản phẩm đệm Dunlopillo có tốt không là điều thắc mắc của rất nhiều người hiện nay vì thông thường người dân Việt Nam thường quen sử dụng với các loại nệm cao su hoặc nệm bông ép hơn là các loại đệm lò xo.

Hình ảnh sản phẩm

Chất lượng đàn hồi của đệm Dunlopillo

Đệm lò xo Dunlopillo được thiết kế bằng thép chống gỉ với dạng xoắn độc đáo giúp cho lò xo có thể hoạt động dẻo dai, bền bỉ và có thể chịu được những áp lực trong suốt thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, các túi lò xo được cấu tạo độc lập nên hạn chế tối đa việc oxy hóa, han gỉ và bị xô lệch.

Hệ thống lò xo của Dunlopillo sẽ giúp cho bạn nằm không bị rung lắc, không bị trũng ở vùng lưng và có tính đàn hồi cao sau nhiều năm sử dụng.

Hình ảnh sản phẩm

Đệm Dunlopillo hỗ trợ bảo vệ cột sống

Mật độ lò xo của đệm Dunlopillo được phân bố rất đồng đều ở khắp các mặt nệm giúp cho phần lưng có thể cải thiện việc tuần hoàn máu, không gây nhức mỏi lưng sau một đêm ngủ. đặc biệt là tránh những tình trạng bị cong vẹo cột sống khi nằm sai tư thế trong khoảng thời gian dài.

Đệm Dunlopillo rất thích hợp cho mọi lứa tuổi, nhất là những người gia, những người đang mắc bệnh về cột sống hoặc các trẻ em đang phát triển hệ thống xương.

Tính thoải mái, êm ái, dễ chịu của đệm Dunlopillo

Đệm Dunlopillo có tốt không? Cấu trúc bên trong của lò xo còn có những tấm nệm giúp mang lại độ thoáng khí cao tạo những điều kiện để lưu thông không khí một cách tối đa, mồ hôi cùng những hơi ẩm có thể thoát ra nhanh. Bên cạnh đó, các lớp áo nệm được may bằng chất liệu vải cao cấp có một khả năng hút ẩm và kháng khuẩn tốt, bảo vệ sức khỏe cho người nằm.

Hình ảnh sản phẩm

Thiết kế của đệm Dunlopillo

Đệm Dunlopillo được thiết kế trên một dây chuyền hiện đại của Anh Quốc đậm phong cách phương tây. Chất liệu vải luôn mềm mịn có thể kết hợp với các hoa văn tô điểm thêm những không gian của phòng ngủ mang lại phần sang trọng, tinh tế. Đặc biệt, với những thiết kế của đệm Dunlopillo hiện nay sẽ làm cho không gian phòng ngủ trở nên ấm cúng, hài hòa hơn.

Vì đệm được thiết kế với các ống lò xo cùng với hệ thống đệm bên trong có độ thoáng khí cao nên khi nằm mồ hôi cũng như hơi ẩm của cơ thể sẽ nhanh chóng được làm thông thoáng nhanh hơn sơ với các loại đệm khác.

Phần áo nệm được làm bằng chất liệu vải ngoại nhập nên rất thích hợp với khí hậu gió mùa của Việt Nam như thoáng mát vào mùa hẹ và ấm áp khi trời đông.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm đệm Dunlopillo có tốt không, nếu bạn có những thắc mắc nào về sản phẩm này hoặc mong muốn tìm được một đơn vị cung cấp đệm uy tín chất lượng hãy truy cập vào www.sieuthidem.com để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top