So sánh đệm lò xo túi và đệm lò xo liên kết

Đệm lò xo là một trong những loại đệm có chức năng nâng đỡ cơ thể rất tốt và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Qua thời gian cải tiến và phát triển thì hiện nay trên thị trường có 2 dạng đệm lò xo cơ bản là Lò xo liên kếtLò xo túi. Mỗi loại lại có những ưu điểm và công dụng ưu việt riêng. Hôm nay, King Luxury sẽ cùng bạn tìm hiểu những đặc điểm nổi trội của 2 dạng lò xo này, từ đó giúp bạn chọn được chiếc đệm lò xo phù hợp cho gia đình.

Đệm lò xo túi

Lò xo túi là một dạng lò xo hình trụ có cấu trúc hai đầu được thiết kế nhỏ hơn ở giữa. Mỗi cuộn lò xo sẽ được máy chuyên dụng tự động cuộn và bọc kín bên trong một túi vải riêng. Những chiếc túi này được liên kết với nhau bằng loại keo chuyên dụng, vì thế các cuộn lò xo này sẽ không bị tiếp xúc trực tiếp với nhau mà thông qua các lớp vải túi. Do các cuộn lò xo nằm trong các túi riêng nên chúng không bị cọ sát với nhau, không gây ra âm thanh khó chịu khi có lực đàn hồi. Ngoài ra dạng lò xo này có độ bền cao, đàn hồi tốt. Các túi lò xo lún xuống theo chuyển động cơ thể mà không làm ảnh hưởng đến các vùng xung quanh, vì thế bạn sẽ không bị tác động khi người bên cạnh trở mình. Đây được coi là tính năng ưu việt của loại lò xo túi này.

Đệm lò xo liên kết

Được ra đời sớm hơn Lò xo túi, Lò xo liên kết là các ống lò xo có dạng đồng hồ cát nối lại với nhau và được định hình trong 1 khung thép vuông có kích thước tương đương với kích thước tấm nệm để giữ được hình dạng của tấm nệm. Chính vì thế, đệm lò xo liên kết có cấu trúc vững chắc, phù hợp với những ai thích nằm đệm có độ cứng tốt. Tuy nhiên, do các lò xo được nối chắc chắn với nhau thành một khối nên loại đệm này lại không có ưu điểm làm giảm tác động trên bề mặt đệm như lò xo túi. 

Hiện nay trên thị trường giá của loại đệm lò xo túi thường cao hơn đệm lò xo liên kết. Để chọn cho mình một tấm đệm phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe, bạn nên nhờ chuyên gia về đệm tư vấn và nằm thử để trải nghiệm trực tiếp.

King Luxury phân phối đệm lò xo túi và lò xo liên kết của thương hiệu Dunlopillo, bày bán tại Hệ thống showroom trên toàn quốc.

Bạn hãy liên hệ hotline: 1900 6640 để được tư vấn miễn phí!

Hoặc đến showroom để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm.

Xem thêm bài: Nệm lò xo dunlopillo có tốt không? Những lý do vàng khiến bạn ngả mũ thán phục trước dòng nệm dunlopillo đẳng cấp

 


0
DUNLOPILLO LUXURY back to top