THẾ NÀO LÀ GIẶT CHĂN GA GỐI TENCEL ĐÚNG CÁCH?

Tencel một loại vải làm từ xenlulo của gỗ cây bạch đàn, là sự kết hợp hoàn hảo giữa nguyên liệu thiên nhiên với công nghệ môi trường an toàn với sức khỏe người sử dụng. Khi sản xuất, nguyên liệu được nghiền thành bột vô cùng mịn, sau đó se thành sợi tạo nên độ mảnh mai và bền chắc cực kì cho sợi vải Tencel.

Vải tencel thân thiện với môi trường.


Vải Tencel có đặc điểm hút ẩm tốt, thoáng mát và ít nhăn. Loại vải này cũng có ý nghĩa lớn đối với môi trường khi có khả năng phân hủy tốt, không làm ô nhiễm đất và có thể tái sử dụng nên vô cùng an toàn với con người.
Vì thế chất liệu vải tencel được thương hiệu chăn ga Nanara Life đặc biệt ưu ái sử dụng để tạo ra những bộ chăn ga đẹp mắt, thoáng mát đem đến những giấc ngủ ngon.

Vậy giặt vải Tencel như thế nào mới đúng cách?

Vì tencel là loại vải được sản xuất từ thành phần tự nhiên nên sợi vải khá mảnh nên bông gòn có thể len lỏi qua bề mặt vải do quá trình giặt mạnh. Những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ cách giặt chăn ga gối chất liệu Tencel sao cho đúng cách và hiệu quả nhất!
- Lộn trái vỏ chăn, vỏ gối trước khi đem giặt
- Giặt với nước có nhiệt độ dưới 30 độ C và sử dụng xà phòng có độ kiềm trung bình, không dùng chất tẩy trắng, không được giặt khô.
- Ngâm sản phẩm vào nước lạnh, không sử dụng bột giặt cho lần giặt đầu tiên và xả 2-3 lần nước cho sạch hẳn.
- Giặt tay và sử dụng bột giặt có chất tẩy nhẹ sẽ giúp vải Tencel bền màu hơn
- Thời gian giặt không nên quá 30 phút.
- Khi giặt nên vò nhẹ nhàng, không dùng lực quá mạnh, không dùng bàn chải chà sát, có thể gấp lại khi vắt.
- Không phơi sản phẩm trực tiếp dưới ánh nắng gắt, nên phơi chỗ râm mát.

Trong trường hợp bạn bắt buộc phải giặt máy, hãy sử dụng túi giặt chuyên dụng loại lớn để đảm bảo chất lượng vải.


Việt Nam là nước có khí hậu nóng ấm thường xuyên nên việc vệ sinh chăn ga gối là vô cùng quan trọng để đảm bảo chăn ga luôn sạch sẽ, an toàn với sức khỏe cả gia đình. Hãy giặt chăn ga gối Tencel đúng cách và bảo quản sạch sẽ để sản phẩm có tuổi thọ cao nhất, luôn mềm mại và cho bạn giấc ngủ ngon mỗi đêm.

Chăn ga Nanara Life


Chăn ga gối Tencel Nanara Life luôn bền đẹp nếu được giặt đúng cách. Mọi thắc mắc về sản phẩm quý khách vui lòng chat trực tiếp trên website hoặc liên hệ hotline 1900 6640 để được tư vấn nhé!

=> Xem thêm bài: 5 mẫu chăn hè đẹp nhất năm 2019.

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top