ƯU ĐIỂM CỦA NỆM CAO SU THIÊN NHIÊN

Nệm cao su luôn được xem là lựa chọn hàng đầu từ trước đến nay của người tiêu dùng Việt Nam.


Hiện nay, trên thị trường nệm có nhiều loại: nệm cao su, nệm lò xonệm bông ép,... Thế nhưng chiếc nệm cao su thiên nhiên vẫn luôn là sản phẩm được hầu hết người tiêu dùng yêu thích và ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Bởi nó quy tụ rất nhiều những ưu điểm vượt trội mà không phải loại nệm nào cũng có được. 

Bài viết này King Luxury xin giới thiệu đến quý khách hàng những ưu điểm của nệm cao su thiên nhiên. Hy vọng qua bài viết này, quý khách hàng sẽ không còn phân vân, lo lắng về dòng nệm cao su thiên nhiên đặc biệt là nệm cao su thiên nhiên đến từ thương hiệu Dunlopillo.


Những ưu điểm nổi trội của nệm cao su thiên nhiên:

1. Nâng đỡ toàn bộ cơ thể, đặc biệt là những vùng có trọng lượng lớn. Giúp thẳng cột sống, không gây cong võng (nệm không bị lún, trũng khi nằm). Đây là tính chất rất quan trọng giúp không gây đau lưng sau khi ngủ, đặc biệt tốt cho người già cũng như trẻ em đang trong giai đoạn phát triển cột sống.

2. Khi nằm sẽ phân bố đều khắp bề mặt tiếp xúc, giúp người nằm dễ chịu ở mọi tư thế, không cấn, không tạo các điểm có áp lực cao trên cơ thể. Giúp người nằm có giấc ngủ ngon và sâu mỗi đêm.

3. Được làm từ 100% cao su thiên nhiên nên sau khi hết tuổi thọ, sản phẩm có thể bị phân hủy một cách tự nhiên. Đây là yếu tố rất quan trọng mà thương hiệu nệm Dunlopillo làm được. Rất phù hợp với những tiêu chuẩn đặt ra về khía cạnh sinh thái nhằm bảo vệ môi trường sống không bị ô nhiễm bởi các chất thải rắn không phân hủy, mà các nhà sản xuất khác không đạt được.

Chiếc nệm cao su Dunlopillo Latex Serenity Luxe - là chiếc nệm cao su nhập khẩu nguyên khối

4. Nệm cao su thiên nhiên không tạo sự rung động lan truyền khi xoay chuyển tư thế nằm ngủ nên sẽ hạn chế làm ảnh hưởng đến giấc ngủ người nằm bên cạnh. 

5. Khả năng đàn hồi của các loại sản phẩm đến mức hoàn hảo, nghĩa là khả năng phục hồi hoàn toàn về hình dạng và kích thước ban đầu của sản phẩm sau khi chịu lực tác dụng lớn và liên tục.

6. Thoáng mát không gây hầm nóng trong quá trình sử dụng: Với chất liệu cao su tự nhiên không lẫn tạp chất được thiết kế cấu tạo từ hàng triệu hạt li ti với cấu trúc mở đặc biệt cho phép không khí di chuyển bên trong. Điều này có nghĩa là nệm cao su thiên nhiên liên tục thoáng khí vì sự di chuyển của người nằm trên đó. Một đặc điểm nữa của nệm làm từ cao su giúp phân tán nhiệt và mồ hôi cơ thể tiết ra, mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

7. Khả năng kháng khuẩn/ kháng cháy, chống côn trùng mang đến giấc ngủ trong lành.

NGOÀI RA, các bác sĩ, chuyên gia về sức khỏe giấc ngủ khuyến cáo, chất lượng của nệm ảnh hưởng rất lớn đến cột sống của bạn. Ngoài đau lưng, nhức mỏi các cơ bắp, điều nguy hiểm là cột sống của bạn có thể sẽ bị uốn cong, lâu dần sẽ bị đau ở các khớp, đau cơ và các dây chằng. Vì thế hãy đầu tư ngay cho mình một chiếc nệm tốt để đảm bảo sức khỏe về sau nhé.


0
DUNLOPILLO LUXURY back to top