Vì sao bạn nên sử dụng nệm lò xo dunlopillo?

Nệm lò xo dunlopillo – Sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường. Những lý do bạn nên sử dụng nệm lò xo dunlopillo cho phòng ngủ của mình?

Nệm lò xo dunlopillo được sản xuất theo công nghệ từ phương Tây, tích hợp nhiều tính năng vượt trội. Không đơn thuần là nơi để bạn ngủ nghỉ, nệm còn rất hữu ích trong việc bảo vệ lưng và cột sống. Vậy lý do gì khiến nệm lò xo dunlopillo được nhiều người ưa thích đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Hỗ trợ bảo vệ cột sống lưng

Bên cạnh khả năng thư giãn, giúp bạn có giấc ngủ ngon, nệm lò xo dunlopillo còn hỗ trợ tốt cho vùng xương. Nhờ khả năng đàn hồi cao, cơ thể bạn sẽ luôn được nâng đỡ, vùng cột sống luôn ở trong trạng thái tốt nhất. Nhờ đó, các bộ phận đầu, vai, hông, lưng và chân được thư giãn tuyệt đối.

Không những thế, mật độ lò xo phân bố đồng đều, độ cứng hợp lý của nệm góp phần lưu thông máu, không gây nhức mỏi lưng khi thức dậy. Đồng thời tránh được hiện tượng cong vẹo cột sống lưng khi nằm sai tư thế. Sản phẩm phù hợp cho mọi lứa tuổi, nhất là người già, trẻ em độ tuổi phát triển khung xương và người bị đau lưng.

Hình ảnh sản phẩm

Sử dụng nệm lò xo dunlopillo sẽ giúp bạn bảo vệ được sức khỏe của mình

Tính bền bỉ cao, khả năng đàn hồi cực tốt

Hệ thống nệm lò xo dunlopillo được sản xuất từ thép chống gỉ, thiết kế dạng xoắn độc đáo giúp lò xo có độ dẻo dai, bền bỉ và chịu được áp lực tốt trong thời gian sử dụng.

Ngoài ra, cấu tạo lò xo túi độc lập làm tăng độ bền cho nệm. Từng túi được lòng vào túi bảo vệ sẽ hạn chế tối đa sự han gỉ, oxi hóa, xô lệch và sự xâm nhập của côn trùng bên trong.

Hình ảnh sản phẩm

Nệm lò xo dunlopillo có khả năng đàn hồi cao, thoáng khí tốt

Thiết kế sang trọng, tinh tế và hiện đại

Nệm lò xo dunlopilo sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Anh quốc. Cất liệu vải mềm mịn, hoa văn bắt mắt, tạo không gian tinh tế và sang trọng hơn cho phòng ngủ của bạn.

Tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi dùng

Đa số nệm lò xo đều được lót kèm theo lớp bằng xơ dừa, bông ép, mút để tạo độ phẳng và êm ái cho người nằm. Những chiếc nệm cao cấp còn kết hợp với chất liệu cao su thiên nhiên để người dùng cảm thấy êm ái, dễ chịu hơn khi ngủ.

Nệm có khả năng kháng khuẩn, bảo vệ tốt cho sức khỏe của người sử dụng nhờ lớp áo nệm may bằng chất liệu vải cao cấp. Đặc biệt, không khí được lưu thông tối đa để bạn không cảm thấy khó chịu khi nằm trên nệm lâu.

Hình ảnh sản phẩm

Nệm lò xo dunlopillo mang đến sự thoải mái, dễ chịu và giúp bạn có một giấc ngủ ngon

Phù hợp với khí hậu của Việt Nam

Nệm dunlopillo được thiết kế với hệ thống cấu trúc con lò xo. Độ thông khí cao, thoát mồ hôi và hơi ẩm tốt. Đặc biệt, áo nệm được làm từ chất liệu vải ngoại nhập, mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông.

Nệm lò xo dunlopillo hiện đang rất bán chạy trên thị trường Việt Nam. Nếu có nhu cầu đặt mua sản phẩm, bạn có thể tham khảo tại website http://www.sieuthidem.com/. Nơi cung cấp nệm dunlopillo chất lượng, uy tín và giá thành hợp lý nhất.

Nệm lò xo dunlopillo giúp cho bạn có giấc ngủ ngon, sâu và tốt cho sức khỏe. Chọn mua sản phẩm ngay hôm nay để cơ thể được thư giãn tốt nhất nhé.


0
DUNLOPILLO LUXURY back to top