PHONG CÁCH ĐỘC BẢN TRONG THIẾT KẾ CHĂN GA

Sở hữu một không gian sống với những sản phẩm thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân có lẽ là điều mà nhiều người hằng mong muốn.

Xu hướng thiết kế độc bản (bespoke) lần đầu tiên xuất hiện đã tạo nên tiếng vang lớn trong lĩnh vực thiết kế nói chung và nội thất phòng ngủ nói riêng. Thừa hưởng tiêu chí khắt khe của “phong cách cá nhân hóa”, sản phẩm thiết kế độc bản mang đến những giá trị khác biệt, giúp chủ nhân kiến tạo nên không gian sống sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp.

I. Thuật ngữ Bespoke trong thiết kế 

Khái niệm Bespoke hay còn gọi là thiết kế “độc bản” bắt đầu xuất hiện vào cuối thế kỷ 17 tại Anh và trở thành một trào lưu được giới quý tộc Châu Âu yêu thích. Nổi tiếng với con phố Savile Row, nơi có các bộ com-lê dành cho nam giới được các nghệ nhân may đo riêng. Trào lưu này dần được biết đến rộng rãi xuất hiện nhiều hơn trên các sản phẩm đồng hồ, trang sức, ..được đặt làm riêng. Tiếp đến là nội thất trong những căn hộ xa hoa như giường ngủ, sofa, bồn tắm…. Tất cả đều mang đậm dấu ấn độc bản, nhằm kiến tạo không gian sống với phong cách và cá tính riêng của chủ sở hữu.

Đến thời điểm hiện tại, sự độc bản có thể dễ dàng được tìm thấy trong thiết kế của những căn biệt thự cao cấp.

Hình ảnh sản phẩm

II. Phong cách độc bản với thiết kế chăn ga từ Nature Home

Khác với những mẫu mã chăn ga có thể dễ dàng được tìm thấy trên thị trường, Nature Home là thương hiệu chăn ga luôn tìm cho mình một lối đi riêng trong thiết kế. Mang đậm nét hiện đại pha trộn chút cổ điển của văn hóa Á Đông, các thiết kế của Nature Home đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Khi sử dụng sản phẩm của Nature Home, khách hàng có thể cảm nhận được sự khác biệt từ chất liệu, họa tiết thêu cho đến từng đường kim, mũi chỉ đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và chăm chút cẩn thận để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất.

1. Nguyên liệu tự nhiên thân thiện với môi trường

Nổi bật với dòng chất liệu 100% từ tự nhiên, các sản phẩm chăn ga của Nature Home luôn được kiểm định nghiêm ngặt, không sử dụng Formaldehyde trong quy trình sản xuất để đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe của người dùng. 

Hình ảnh sản phẩm

Vải dệt với mật độ sợi cao, kết hợp cùng các chất liệu tự nhiên như Tencel, Cotton Satin, Tencel Cotton, Lụa Tơ Tằm...giúp cho sản phẩm có được độ cân bằng nhiệt hoàn hảo, mềm mại, thoáng khí cao và luôn bền lâu sau nhiều năm sử dụng.

2.Thiết kế tạo nên sự khác biệt

Được tạo nên từ bàn tay tài hoa của những nhà thiết kế, mỗi sản phẩm của Nature Home đều mang trong mình một ý nghĩa và câu chuyện riêng.

Bộ chăn ga Anh Đào Xanh Ngọc Luxe

Hình ảnh sản phẩm

Kết tinh từ nguồn nguyên liệu thượng hạng và kỹ thuật tinh xảo bậc nhất. Bộ chăn ga Anh Đào Xanh Ngọc Luxe sử dụng nguyên liệu Tencel 100s được dệt hoàn toàn từ sợi tự nhiên, nuông chiều làn da từ sự mát lành và êm ái. Mang ý nghĩa của sự thanh cao, thuần khiết. Bộ chăn ga Anh Đào Xanh Ngọc Luxe thể hiện một cách tinh tế vẻ đẹp của hoa anh đào trên nền vải Tencel mềm mại, mang đến cảm giác tươi mới và tràn đầy sức sống cho không gian phòng ngủ.

Bộ chăn ga Nature Home Giao Mùa 

Hình ảnh sản phẩm

Bộ chăn ga Giao Mùa được lấy cảm hứng những chiếc lá phong kiêu sa hoà cùng sắc vàng cam dịu ngọt tạo nên bức tranh phong cảnh hữu tình, lãng mạn. Đặc biệt vào buổi chiều tà, khi chúng ta trở về nhà sau một ngày làm việc căng thẳng, tận hưởng không gian phòng ngủ ngập tràn ánh hoàng hôn dịu dàng pha lẫn sắc màu của rừng thu giúp tâm hồn con người được thư thái, chữa lành.

Bộ chăn ga Nature Home Bồ Công Anh 

Hình ảnh sản phẩm

Mang ý nghĩa “Gieo mầm yêu thương”, mẫu chăn ga được Nature Home Bồ Công Anh gửi gắm tâm tư, tình cảm trong từng chi tiết. Cùng với chất liệu Tencel cao cấp sẽ đem đến giấc ngủ ngon, an toàn sức khỏe dành cho cả gia đình.

3. Đề cao trải nghiệm của khách hàng

Điều đầu tiên khách hàng có thể cảm nhận khi trải nghiệm sản phẩm của Nature Home là sự thoải mái và thư giãn từ chất liệu cao cấp mang lại.

Bên cạnh đó, các sản phẩm của Nature Home luôn được chú trọng trong từng chi tiết để mang đến trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng. Vỏ chăn của Nature Home được thiết kế để có thể sử dụng cho cả 4 mùa. Ga phủ của sản phẩm luôn được chần thêm một lớp bông lót giúp cho ga giữ form dáng hạn chế việc bị nhăn và tạo sự êm ái. Mật độ của đường may cũng được tính 4-5 mũi /cm thay vì 2-3 mũi/cm như các sản phẩm chăn ga thông dụng trên thị trường.

Hình ảnh sản phẩm

Đặc biệt, Nature Home nhận đặt hàng chăn ga theo kích thước, màu sắc và họa tiết theo yêu cầu. Đến với Nature Home khách hàng hoàn toàn có thể tự tạo nên thiết kế chăn ga được may đo cho riêng mình.

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top