Có 5 thứ không nên vì tiếc tiền mà mua đồ rẻ!

Người tiêu dùng nào cũng muốn mua được những món đồ giá rẻ. Tuy nhiên với 5 thứ sau đây thì bạn nên đầu tư tiền để mua món chất lượng cao và dùng được lâu dài. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1. Tấm đệm

Hình ảnh sản phẩm

Đệm Dunlopillo Luxury chất lượng cao, mẫu mã đẹp và cho bạn giấc ngủ thật ngon.

Một tấm nệm tốt giúp bạn chống đau lưng và ngủ ngon hơn, sức khỏe tinh thần tốt hơn. Vì vậy, đừng quá tiết kiệm khi chọn mua nệm.

2. Chăn ga gối

Hình ảnh sản phẩm

Chăn ga gối Canada sang trọng, đẳng cấp.

Một chiếc áo khoác mùa đông tốt và bền có thể dùng được trong nhiều năm, dù giá có hơi cao. Đây là khoản đầu tư nên có để sống sót qua mùa đông.

3. Đồ lót

Đồ lót là thứ vô cùng quan trọng với phụ nữ. Đồ lót tốt hạn chế làm đau da thịt, vừa vặn hơn và cũng thẩm mỹ hơn. Quan trọng hơn là chất liệu tốt không làm ảnh hưởng tới những bộ phận cần bảo vệ.

4. Du lịch

Hình ảnh sản phẩm

Đầu tư du lịch là đầu tư cho trải nghiệm của bản thân. 

Du lịch có thể tốt cho cơ thể và sức khỏe tổng thể của bạn. O'Connell nói rằng đó là thứ khiến cô không ngại chi tiền: "Tôi thích du lịch vì nó mang lại cho tôi niềm vui".

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy, khi tiêu tiền vào trải nghiệm, người ta thường hạnh phúc hơn là tiêu tiền mua vật chất.

5. Mỹ phẩm chăm sóc da

Làn da là thứ dễ tổn hại mà khó chữa lành. Do đó, bạn nên lựa chọn thận trọng khi mua mỹ phẩm chăm sóc da. Một bộ loại tốt thường có giá khá đắt, nhưng có thể dùng được lâu và điều quan trọng là có thể giúp cải thiện làn da của bạn thay vì phá hỏng nó.

=> Xem thêm bài: Những lý do vì sao bạn nên ngủ đệm.

Bình luận

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top