Showroom Dunlopillo Luxury - Vinhomes Green Bay

Công ty TNHH King Luxury Việt Nam là một trong những đơn vị uy tín nhất Việt Nam chuyên cung cấp chăn ga, gối, đệm và các phụ kiện phòng ngủ chất lượng cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như đệm Dunlopillo, đệm Canada, chăn ga gối Nature Home, Nanara, Yuki… Nhiều năm qua King Luxury đã chinh phục được khách hàng bằng sự tận tâm, sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tình.

King Luxury hiện đang có 10 showroom trên toàn quốc. Các cửa hàng của chúng tôi đều được đặt tại trung tâm thương mại, khu đông dân cư để phục vụ cho số đông có nhu cầu mua hàng chính hãng, chất lượng với mức giá cạnh tranh.


Showroom Dunlopillo Luxury tại Vinhomes Green Bay


Showroom Dunlopillo Vinhomes Green Bay, Nam Từ Liêm, Hà Nội là một trong những địa chỉ được đông đảo khách hàng yêu mến nhất. Thành lập từ năm 2019, với vị trí đắc địa, quy mô lớn trưng bày các loại đệm, chăn ga gối phong phú, showroom tại Vinhomes Green Bay là nơi trải nghiệm, mua sắm nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


Thông tin cửa hàng: 
Địa chỉ: Vinhomes Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội (chỉ đường tại đây)
Thời gian mở cửa: 8h25 đến 9h
SĐT liên hệ: 098 710 8866

Đa dạng các mẫu chăn ga đẹp được bày bán

Khi đến với cửa hàng Dunlopillo Vinhomes Green Bay, bạn sẽ được thoải mái trải nghiệm sản phẩm với vô vàn mẫu mã chăn ga gối đệm sang trọng và đẳng cấp (xem sản phẩm tại đây).

Ngoài ra, sự nhiệt tình, nồng hậu và linh hoạt của tư vấn viên tại cửa hàng sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất. Đội ngũ nhân viên bán hàng của chúng tôi đã được đào tạo chuyên sâu và bài bản về sản phẩm, trải qua các bài kiểm tra định kỳ về kiến thức cũng như kỹ năng tư vấn bán hàng để đảm bảo Dunlopillo Luxury luôn phục vụ tốt nhất cho quý khách.

Không khí nhộn nhịp bên trong cửa hàng


Kính mời bạn ghé thăm cửa hàng Dunlopillo Vinhomes Green Bay của chúng tôi để trải nghiệm sản phẩm và nhận những ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhé!

Xem thêm các cửa hàng khác của King Luxury tại đây!

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top