5 CÁCH BẢO QUẢN NỆM LÒ XO GIÚP TĂNG TUỔI THỌ

Nệm lò xo là một sản phẩm chăm sóc giấc ngủ được rất nhiều gia đình hiện nay tin dùng. Tuy nhiên, việc bảo quản và vệ sinh sản phẩm này lại không hề dễ dàng. Dưới đây, sẽ là 5 cách bảo quản giúp chiếc nệm lò xo của bạn luôn bền đẹp sau nhiều năm sử dụng.

1.  Thường xuyên hút bụi bề mặt nệm

Hình ảnh sản phẩm

 Mặc dù các sản phẩm nệm hiện nay hầu hết đều được trang bị chức năng kháng khuẩn. Tuy nhiên bạn vẫn nên hút bụi 2- 3 lần/ tháng để bề mặt nệm luôn được trắng đẹp và hạn chế bụi bẩn tích tụ trong các khe nệm.

2. Sử dụng dát giường phẳng

Hình ảnh sản phẩm

 

Đối với tất cả các dòng nệm, đặc biệt là nệm lò xo cần hạn chế sử dụng dát giường quá thưa. Việc đặt nệm lên trên một mặt phẳng sẽ giúp đảm bảo kết cấu nệm không bị ảnh hưởng khi sử dụng lâu dài.

3. Không để nệm tiếp xúc với nguồn nhiệt cao

Hình ảnh sản phẩm

Nhiệt độ cao có thể sẽ ảnh hưởng tới kết cấu và làm giảm độ đàn hồi của nệm. Vì vậy, không nên phơi nệm trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời hay để gần những nơi có nhiệt độ cao.

4. Sử dụng tấm bảo vệ nệm

Hình ảnh sản phẩm

Phương pháp tốt nhất để bảo quản nệm, tránh khỏi tình trạng nệm bị ẩm ướt, gây ảnh hưởng đến kết cấu bên trong đó là sử dụng tấm bảo vệ nệm. Đây cũng là sản phẩm đặc biệt cần thiết với các gia đình có trẻ nhỏ vì có thể dễ dàng giặt bằng máy.

5. Thay chăn ga định kỳ

Hình ảnh sản phẩm

Bạn có biết, trên giường ngủ của chúng ta có thể chứa tới 5 triệu vi khuẩn/cm. Các vi khuẩn này đến từ mồ hôi, tế bào chết từ da và tóc chúng ta nằm mỗi ngày. Vì vậy, để bảo vệ sức khỏe cũng như giữ cho tấm nệm luôn được sạch sẽ bạn nên duy trì thói quen thay chăn ga định kỳ 1 tuần/lần.

 

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top