LÀM MỚI KHÔNG GIAN VỚI SẮC HỒNG PEACH FUZZ

Giống như tên gọi, Peach Fuzz được mô tả là "gam hồng đào nhẹ nhàng mượt mà, có thể phủ lên tất cả làm đẹp diện mạo và phong phú tinh thần". Gam màu dịu êm này như một sự nhắc nhở về tầm quan trọng của việc nuôi dưỡng tâm hồn, tìm những khoảnh khắc nghỉ ngơi, sáng tạo và kết nối. Năm 2024, Peach Fuzz được viện Pantone lựa chọn là “ Màu sắc của năm”. 

Dưới đây là những tips để bạn làm mới không gian sống của mình với màu sắc xu hướng này nhé.

I. Peach Fuzz - Màu sắc xu hướng năm 2024 

Peach Fuzz là sự cân bằng tinh tế giữa sắc cam tươi mới cùng với tone hồng pastel nhẹ nhàng. Sắc màu này được mô tả là màu hồng pha cam nhẹ nhàng và ấm áp, tựa như những cảm xúc bình yên như khi quan sát màu sắc của quả đào mượt mà, của lông vũ, sa tanh hay những dải lụa mịn màng.

Năm nay, sự lựa chọn màu của năm 2024 còn mang ý nghĩa quan trọng hơn khi đánh dấu 25 năm phát triển của chương trình Pantone Color of The Year (Pantone Màu Sắc của Năm) được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1999. Để lựa chọn màu sắc của năm, Leatrice Eiseman và đội ngũ của Pantone đã nghiên cứu dựa trên nhiều xu hướng nổi bật trong các lĩnh vực như thế giới giải trí, thời trang, thiết kế nội thất, công nghệ… 

Hình ảnh sản phẩm

Chia sẻ về màu sắc mới của năm 2024, Leatrice Eiseman, Giám đốc Điều hành của Viện Pantone cho rằng sự lựa chọn Peach Fuzz mang ý nghĩa sâu sắc. Trong thế giới thường xuyên nhấn mạnh sự lao động và thành tựu bên ngoài, gam màu dịu êm này như một sự nhắc nhở về tầm quan trọng của việc nuôi dưỡng tâm hồn, tìm những khoảnh khắc nghỉ ngơi, sáng tạo và kết nối. 

Điều này lý giải cho sắc màu Peach Fuzz là một tông màu ấm áp và mời gọi. Truyền đạt một thông điệp về lòng trắc ẩn, mang đến đồng cảm và nuôi dưỡng, giúp con người tiến lại gần nhau và thể hiện cảm xúc yêu thương nhiều hơn. 

II. Các bộ chăn ga mang sắc hồng Peach Fuzz

Mang sắc thái ấm áp cùng nét dịu dàng và trẻ trung, những bộ bedding được lấy cảm hứng từ Peach Fuzz sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn làm mới căn phòng ngủ của mình dịp đầu năm.

1. Bộ chăn ga Nature Home Tencel RXT09

Lấy cảm hứng từ những đồi cát vàng miền Duyên Hải, bộ chăn ga RXT09 vẽ lên một bức tranh của nắng và gió, mang thiên nhiên đầy sắc màu điểm tô cho không gian phòng ngủ. Đem đến sự nuông chiều cho làn da với chất liệu Tencel tự nhiên dịu mát, RXT09 sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp bạn tận hưởng những giấc mơ trọn vẹn nhất.

Hình ảnh sản phẩm

2. Bộ chăn ga Nature Home Cotton Doris

Bộ chăn ga Nature Home Doris được đặt tên theo một nữ minh tinh nổi tiếng nhất trên màn bạc thập niên 50 và 60, đó là Doris Day. Nữ diễn viên nhận một giải Oscar cho vai diễn xuất sắc trong phim “Pillow Talk” năm 1959 và Bài hát bất hủ “Que Sera, Sera”.

Vẻ đẹp của nữ diễn viên Doris Day được ví như những bông hoa mẫu đơn bởi sự quyến rũ, kiêu sa của mình. Đây cũng chính là nguồn cảm hứng cho nhà thiết kế của Nature Home tạo ra tuyệt phẩm chăn ga với những chùm hoa mẫu đơn duyên dáng nhưng không kém phần mạnh mẽ được thể hiện sinh động trên nền vải cao cấp bóng mịn.

Hình ảnh sản phẩm

3. Bộ chăn ga Nature Home Tencel Cotton Bohemian Luxe 

Được lấy cảm hứng từ “phong cách du mục”, miêu tả những người dân du mục thuộc cộng đồng tại Bohemia - vùng đất lịch sử nằm ở trung tâm Châu Âu. Bộ chăn ga Bohemian Luxe với hoạ tiết lông vũ được thêu một cách tinh tế, sang trọng tượng trưng cho sự phóng khoáng, lối sống tự do kết hợp với chất liệu Tencel cao cấp đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Hình ảnh sản phẩm

Một bộ chăn ga mang gam hồng Peach Fuzz nhẹ nhàng, sẽ là liều thuốc chữa lành, mang đến cho bạn sự thoải mái và thư thái trong những giấc ngủ hằng đêm.  Liên hệ với King Luxury để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top