TOP 3 NỆM CẢI THIỆN TÌNH TRẠNG ĐAU LƯNG VỀ ĐÊM

Bệnh đau lưng về đêm đang ngày càng phổ biến và trở thành nỗi lo lắng trong cuộc sống của rất nhiều người, đặc biệt là người lớn tuổi. Bệnh đau lưng không chỉ khiến chất lượng giấc ngủ của người bệnh bị giảm sút mà còn gây nhiều tác động xấu đến sức khỏe. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng King Luxury tìm hiểu về nguyên nhân và cách cải thiện chứng đau lưng về đêm nhé.

I. Đau lưng về đêm - triệu chứng không thể xem thường

 

Hình ảnh sản phẩm

Đau lưng về đêm là bệnh lý không chỉ xuất hiện ở những người lớn tuổi mà còn gặp nhiều ở những người trẻ tuổi. Đau lưng mang đến cảm giác âm ỉ ở vùng thắt lưng, lâu dần sẽ chuyển thành cảm giác đau nhói và kéo dài suốt đêm.

Đau lưng về đêm có thể đến từ nhiều nguyên nhân, nhưng chủ yếu sẽ nằm ở những nguyên nhân dưới đây.

1. Vấn đề về cột sống

Đau lưng có thể do các vấn đề về cột sống như thoái hóa đĩa đệm, thoái hóa xương sống, viêm khớp cột sống, hoặc thoái hóa dây thần kinh tọa.

2. Các vấn đề về cơ 

Căng thẳng, co cứng cơ, hoặc chuột rút cơ bắp có thể gây ra đau lưng về đêm. Ngoài ra, chấn thương vùng lưng trong quá trình sinh hoạt, khiêng vác đồ nặng cũng là một trong những yếu tố khiến lưng bạn âm ỉ về đêm. Tùy vào mức độ chấn thương, cơn đau sẽ kéo dài hoặc không.

3. Nằm sai tư thế

 

Hình ảnh sản phẩm

Nằm sai tư thế sẽ khiến máu khó lưu thông, các cơ bị căng cứng từ đó dẫn đến cong vẹo cột sống là một trong những nguyên nhân gây ra chứng đau lưng về đêm. 

4. Gặp các bệnh lý về xương khớp 

Một số bệnh lý khác như viêm xương khớp, bệnh dạ dày, viêm gan, hoặc bệnh tim có thể gây ra đau lưng về đêm. 

5. Sử dụng nệm không phù hợp

Nằm nệm quá mềm hoặc quá cứng có thể gây ra tình trạng trằn trọc, khó ngủ và đau lưng về đêm. Để lựa chọn được sản phẩm nệm phù hợp với nhu cầu, bạn nên đến các showroom, đại lý có sẵn sản phẩm để trải nghiệm.

 

II. Top 3 dòng nệm được khuyên dùng cho người bị đau lưng 

Để cải thiện các triệu chứng đau lưng, bên cạnh việc tuân theo điều trị của bác sĩ, bạn cần chuẩn bị những sản phẩm giúp hỗ trợ chăm sóc cột sống thật tốt. Theo thống kê có ít nhất 75% bác sĩ chỉnh hình khuyên bệnh nhân có vấn đề về cột sống nên nằm nệm cứng. Tuy nhiên, những dòng nệm quá cứng như nệm bông ép không phải là sự lựa chọn lý tưởng. Nguyên nhân là vì các dòng nệm này không có khả năng nâng đỡ, sẽ gây áp lực lên các vùng vai, hông khiến khí huyết không lưu thông dẫn tới bệnh đau lưng trở nên trầm trọng hơn.

 

Hình ảnh sản phẩm

 

Cột sống của con người được cấu tạo với đường cong tự nhiên, có hình dáng gần giống hình chữ S. Vì vậy một chiếc nệm tốt cần nương theo đường cong tự nhiên , tạo trạng thái cân bằng để cột sống được nghỉ ngơi đúng cách.

1. Nệm lò xo Dunlopillo Posture

Nằm trong phân khúc dòng nệm cao cấp của thương hiệu nệm hàng đầu Anh Quốc - Dunlopillo, nệm Dunlopillo Posture mang đến khả năng nâng đỡ tuyệt vời nhờ sở hữu công nghệ lò xo IPS 3 ZONES. Công nghệ lò xo tiên tiến giúp nâng đỡ chuyên sâu cho 3 vùng trọng điểm trên cơ thể. Bên cạnh đó, nệm còn tích hợp bộ đôi công nghệ kháng khuẩn Triple Barrier và Greenfisrt giúp bảo vệ toàn diện cho sức khỏe người dùng.

Hình ảnh sản phẩm

2. Nệm lò xo Dunlopillo TW Zen

Sở hữu công nghệ lò xo độc quyền NormActive, nệm Dunlopillo Zen đảm bảo độ đàn hồi thích hợp, hệ thống lò xo túi đặc biệt được phân bổ nâng đỡ từ đầu đền chân cùng với Center Reinforcement Configuration. Dunlopillo TECH Shock Absorber System - công nghệ tự động nâng cao giấc ngủ cho phép các lò xo có thể nương theo đường cong tự nhiên của cơ thể một cách hiệu quả. Đồng thời hỗ trợ êm ái, làm giảm lực nảy của lò xo, cho giấc ngủ yên bình, ngon giấc.

Hình ảnh sản phẩm

3. Nệm lò xo Dunlopillo Buckingham

Được lấy cảm hứng từ kiến trúc cổ của cung điện Buckingham từ Anh Quốc, với thiết kế cổ điển không kém phần sang trọng Dunlopillo Buckingham mang đến trải nghiệm về giấc ngủ đậm chất hoàng gia. Công nghệ IPS 5 ZONES nâng đỡ trọn vẹn 5 vùng quan trọng trên cơ thể. Bề mặt nệm tích hợp công nghệ Feran Ice và lớp cao su Talasilver Wave tạo cảm giác hỗ trợ lưu thông máu, nâng đỡ cột sống thẳng đúng cách, giúp mang đến một giấc ngủ khỏe mạnh hơn.

Hình ảnh sản phẩm

Đau lưng về đêm không phải một bệnh lý nghiêm trọng. Tuy nhiên, bạn cần thận trọng nếu quá trình đau lưng kéo dài và không có dấu hiệu thuyên giảm. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ hiểu thêm về chứng đau lưng về đêm cũng như lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp để chăm sóc giấc ngủ.

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top