3 LÝ DO CHĂN GA NHẬT BẢN TRỞ THÀNH HOT TREND HÈ 2021!

Trên thị trường hiện có rất nhiều các sản phẩm chăn ga để người tiêu dùng có thể lựa chọn. Thế nhưng, chăn ga Nhật Bản tại thị trường Việt mang xu hướng thiết kế phương Đông vẫn là sự lựa chọn hàng đầu về thiết kế, mẫu mã, màu sắc. Một số ưu điểm của chăn ga Nhật Bản như: chất lượng, độ bền cao, tiện lợi, sử dụng được trong cả thời tiết 4 mùa “khó tính” ở Việt Nam.

 

3 LÝ DO CHĂN GA NHẬT BẢN TRỞ THÀNH HOT TREND HÈ 2021!

 

Nhật Bản - được mệnh danh là nơi các nhà sản xuất luôn thấu hiểu mong muốn của người sử dụng. Vì vậy, sản phẩm Nhật Bản được nhiều người tiêu dùng đón nhận. Trong đó không thể không kể đến lĩnh vực Chăn ga. Hiện tại, chăn ga Nhật Bản đang được đa số người tiêu dùng ưu chuộng. Lý do là gì? Hãy cùng King Luxury tìm hiểu nhé! 

Chất liệu an toàn, phù hợp với khí hậu Việt Nam
 

Hình ảnh sản phẩm

Bộ chăn ga Katakura Tencel Pro Như hoa mùa xuân

Ưu điểm đầu tiên của chăn ga Nhật Bản là luôn đề cao chất lượng, đảm bảo an toàn cho người sử dunng

Chăn ga Nhật Bản luôn sử dụng từ những chất liệu thiên nhiên, an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Như vải Tencel hay Tencel Pro.

Tencel mềm mịn, dệt từ gỗ thiên nhiên thuộc họ lá kim như tre, nứa,... Nên chất vải rất dai, bền và mềm mại. Vải sợi gỗ được xử lý qua các quy trình tiên tiến, đặc biệt không sử dụng Formaldehyde trong quá trình sản xuất vải nên không gây kích ứng da và được kiểm định an toàn với sức khỏe trước khi đem vào sử dụng. Vải dệt có mật độ sợi cao nên có độ bền tối ưu, luôn bóng mượt suốt thời gian dài sử dụng.
 
 
Với những tính năng vượt trội đó là thông thoáng mà vẫn giữ ấm khi cần thiết, an toàn, thân thiện với người dùng. Đây là một đặc điểm mà người tiêu dùng Việt rất yêu thích. Bởi nước ta nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa. Với đặc điểm thời tiết 4 mùa có sự thay đổi rõ rệt: mùa hè nóng, mùa đông lạnh. 
 
 

Mẫu mã đa dạng, hợp mắt
 

Hình ảnh sản phẩm

Bộ chăn ga Katakura Dải ngân hà

Chăn ga Nhật Bản phát triển theo hướng thời trang. Sử dụng và phối màu theo phong cách hiện đại trên tất cả những bộ sản phẩm. Để mang đến nhiều tùy chọn khác nhau cho người dùng. Luôn nghiên cứu thị trường, tìm ra những màu sắc và hoạ tiết được ưu chuộng. Và phối hợp một cách hoàn hảo và tinh tế. Tạo sự đồng điệu với nhiều không gian nội thất khác nhau. Với chăn ga Nhật bạn và những người thân yêu sẽ có được giấc ngủ ngon và thoải mái nhất.

Không như nhiều mẫu mã trong nước, chăn ga Nhật Bản ưu tiên mẫu mã đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Phù hợp với đa số phòng ngủ mang style hiện đại. Bên cạnh đó, cũng có những hoạ tiết hoạt hình, phù hợp với lứa tuổi trẻ thơ. Hay như hoạ tiết thiên nhiên, phù hợp với những khách hàng thích cảm giác nhẹ nhàng, hoà mình vào thiên nhiên.
 
Mẫu mã đa dạng, phù hợp với đa số mọi lứa tuổi.
 

Giá thành hợp lý
 

Hình ảnh sản phẩm

Giá thành luôn là yếu tố người dùng quan tâm hàng đầu. Chính vì vậy, thấu hiểu tâm lý khách hàng. Nhà sản xuất  đã đa dạng hóa bảng giá các sản phẩm của mình. Để người dùng có thể dễ dàng hơn trong việc tiếp cận tất cả các sản phẩm khác nhau.

Bộ chăn ga Nhật Bản có mức giá vừa phải, rất phù hợp với mặt bằng chung thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam.

Chưa hết, thương hiệu này còn liên tục triển khai những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho tất cả các sản phẩm của mình. Nên việc sở hữu được một bộ chăn ga với mức giá rẻ là điều vô cùng đơn giản. Chắc chắn sẽ không một khách hàng nào có thể từ chối một bộ sản phẩm giá tốt, chất lượng. Với khả năng nâng niu giấc ngủ hoàn hảo tới vậy.

 
Hi vọng sau bài viết này, bạn sẽ lựa chọn được cho bạn và gia đình mẫu chăn ga phù hợp. Xin cảm ơn
 
HOTLINE TƯ VẤN SẢN PHẨM: 097 371 6686
 
Trước đây, chúng ta thường biết đến chăn ga Nhật Bản với thương hiệu như: Nanara Life, Yuki,... nhưng thương hiệu đang "làm mưa làm gió" trên thì thị trường hiện tại là thương hiệu Katakura.
 
Tham khảo sản phẩm: Chăn ga Nhật Bản
0
DUNLOPILLO LUXURY back to top