5 LƯU Ý KHI CHỌN NỆM LÒ XO BẠN CẦN BIẾT

Thế nào là Nệm lò xo tốt? Đó luôn là câu hỏi của hầu hết mọi người khi chuẩn bị mua một chiếc nệm. Cũng dễ hiểu, bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất nệm lò xo khác nhau. Ngoài ra, trên thị trường đang bày bán tràn lan các loại nệm lò xo giả. Kém chất lượng gây lo lắng cho không ít người sử dụng.

Một chiếc nệm lò xo tốt không những phải đảm bảo sự thoải mái khi nằm. Mang đến giấc ngủ ngon, sâu giấc. Mà còn phải toát nên vẻ sang trọng, đẹp mắt. Và ấm cúng cho chiếc giường và căn phòng của bạn.

Hãy cùng King Luxury tìm hiểu những lưu ý khi chọn nệm lò xo cho bạn và gia đình nhé!


 

Nệm lò xo là gì?
 

Nệm lò xo là loại nệm có kết cấu bao gồm 1 hệ thống lo xo ở trung tâm được bao bọc bởi các thành vật liệu như Foam, cao su,… và bề mặt gồm các lớp topper từ cao su, foam, và nhiều vật liệu khác,…

Hệ thống lò xo của NLX giúp:

  • Tạo sự nâng đỡ tối ưu cho cột sống
  • Giảm áp lực từ trọng lực tác động lên cơ thể
  • Hệ thống lò xo giúp cột sống luôn thẳng tự nhiên.

Các lớp topper trên bề mặt của nệm lò xo:

  • tạo cảm giác mềm mại, thư giãn và giảm căng thẳng.
     

Nệm lò xo có những loại gì?
 

Với công nghệ tiên tiến ngày nay thì NLX có rất nhiều loại với nhiều kết cấu khác nhau, phù hợp với nhiều nhu cầu và giá thành khác nhau. Tuy nhiên không thể không kể đến các loại NLX sử dụng hệ thống lò xo cơ bản mà chúng ta thường gặp nhất:
 

Bonnel:
 

Nệm lò xo Bonnel là loại nệm phổ thông mà chúng ta thường rất hay gặp khi tới các khách sạn. Lò xo Bonnel hay còn gọi là lò xo giàn, lò xo liên kết. Là hệ thống lò xo được kết nối với nhau tạo độ vững chắc và độ bền tối ưu. Tuy nhiên do hệ thống này được liên kết với nhau nên không thể tránh tiếng động khi trợ mình và có thể gây tác động lên người nằm bên cạnh.
 

Túi liên kết:
 

Nệm lò xo túi liên kết cũng là hệ thống lò xo liên kết giống như lò xo Bonnel. Tuy nhiên các con lò xo liên kết sẽ được bọc thêm một lớp túi bên ngoài. Điều này giúp giảm tiếng ồn khi người nằm tác động lên nệm hay trở mình. Nhưng hệ thống này vẫn chưa hoàn toàn tối ưu bởi khi trở mình bạn vẫn sẽ gây ảnh hưởng đến người bên cạnh.
 

Túi Độc lập:
 

NLX túi độc lập được xem là công nghệ cơ bản tối ưu nhất giúp:

  • Nâng đỡ cơ thể,
  • Ít gây tiếng ồn
  • Tránh được tác động đến người nằm bên cạnh khi trở mình.

Mỗi con lò xo được thiết kế độc lập và bọc trong túi riêng biệt. Lò xo được xếp song song với nhau hoặc dạng tổ ong. Khi người nằm tác động lên 1 vùng trên nệm thì chỉ có những con lò xo của vùng này lún xuống, các lò xo khác không hề bị tác động bởi vậy không gây làm phiền người nằm bên cạnh.
 

Lưu ý khi chọn mua nệm lò xo
 

Hiểu rõ tình trạng sức khoẻ, nhu cầu của bản thân
 

Chiếc nệm là vật dụng gắn bó và tiếp xúc trực tiếp với chúng ta. Vì vậy, trước khi mua hãy thấu hiểu bản thân mình cần gì để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nếu bạn đang gặp tình trạng đau lưng. Đừng mua chiếc nệm quá mềm. Hay bạn mua nệm cho con nhỏ. Đừng mua nệm quá cứng, sẽ ảnh hưởng đến quá trình phát triển xương của trẻ.

Dunlopillo Luxury - Bộ sưu tập những tấm nệm tuyệt vời dành cho bạn!

Hay như Chiếc Nệm lò xo Dunlopillo TW Aries sở hữu công nghệ phân 5 vùng cơ thể. Tức là chiếc nệm được nghiên cứu và sắp xếp lò xo phù hợp và được chia độ cứng khác nhau dựa vào sự phân bổ trọng lượng của cơ thể người: đầu, vai, lưng, hông và đầu gối. Tính năng này rất phù hợp với người lớn tuổi hoặc những người bị đau lưng, đau vai gáy. Giúp gia tăng khả năng nâng đỡ những vùng chịu áp lực từ sức nặng cơ thể tối đa. Tạo cảm giác êm ái, cân bằng tuyệt đối khi nằm. Đặc biệt, không làm phiền người nằm bên cạnh.

Thông thường, nệm lò xo sẽ mang lại cho bạn cảm giác cứng, không mềm mại thoải mái. Nhưng chiếc nệm này không chỉ có hệ thống lò xo, chúng còn được bổ trợ thêm lớp cao su thiên nhiên phía bên trên. Tạo cảm giác thoải mái, mềm mại, mà không mất đi tính năng phân vùng cơ thể của hệ thống lò xo Multi-IPS System 5 Zone.
 

Bề mặt nệm
 

Bề mặt của nệm lò xo thường được thiết kế thêm các lớp như bông, mút, len hoặc cao su. Và trên cùng là một lớp vải bọc được may trực tiếp lên bề mặt đệm tạo độ mềm cho nệm. Giúp nệm trở nên em ái nhằm phục vụ các khách hàng không quen nằm nệm cứng.

Bề mặt nệm cao cấp nhất thì thường có cao su kết hợp với loại vải cao cấp, đắt tiền. Lớp vải này càng tốt thì khả năng thông thoáng, kháng khuẩn, giảm stress càng lớn.

Dunlopillo Luxury - Bộ sưu tập những tấm nệm tuyệt vời dành cho bạn!

Tại King Luxury, sản phẩm Dunlopillo Cashmerian Luxe đang là chiếc nệm sở hữu tấm vải bọc nệm xa xỉ bậc nhất. Vải bọc nệm được làm từ lông những chú dê Cashmere sống tại vùng núi xa xôi Kashmir thuộc dãy Himalaya – nơi quanh năm sương mù bao phủ.

Chất liệu Cashmere có tác dụng điều hoà thân nhiệt, mùa hè mát mẻ mùa đông ấm áp.
 

Giá thành đi đôi với chất lượng
 

Sẽ không bao giờ có trường hợp: "Chất lượng tốt, giá quá rẻ" đâu ạ. Do đặc tính riêng của nệm lò xo và đòi hỏi kỹ thuật. Phải có một lượng lò xo nhất định mới đảm bảo được độ bền, độ đàn hồi. Do vậy, người dùng cần lưu ý khi lựa chọn nệm bởi không thể có nệm chất lượng tốt mà giá rẻ.

Một tấm nệm lò xo giá rẻ thường sẽ nhẹ và mềm do kết kết bên trong không vững. Để sản xuất ra một tấm nệm như vậy người ta thường rút vớt đi lượng lo xo cần thiết để đảm bảo cho kết cấu của một chiếc nệm tiêu chuẩn dẫn đến nệm không có đủ độ đàn hồi và chỉ qua một thời gian ngắn sử dụng nệm sẽ bị lồi lõm không đồng đều.
 

Độ đàn hồi
 

Người trung tuổi, lớn tuổi và đặc biệt những người hay đau lưng, đau khớp. Những người hay gặp các vấn đề về tiền đình thì sẽ phù hợp với tấm nệm cứng hơn.

Những người trẻ, người thích sự êm ái thì phù hợp với tấm nệm mềm hơn.

LƯU Ý: Mặc dù vậy, nệm cứng hay mềm chỉ là cảm nhất tương đối và phải trong giới hạn cho phép. Nệm cứng quá hay mềm quá đều ảnh hưởng không tốt đến cột sống.

 

Dunlopillo Luxury - Bộ sưu tập những tấm nệm tuyệt vời dành cho bạn!

Nệm lò xo Dunlopillo Royal Executive

Bề mặt Box top của Nệm lò xo Dunlopillo Royal Executive được thiết kế ưu việt

- Giúp gia tăng diện tích nệm.
- Cho cảm giác thư giãn ngay cả khi nằm sát cạnh giường.
- Các lớp Foam cao cấp tạo nên sự êm ái tuyệt vời.
- Giúp phục hồi tối đa năng lượng cho cơ thể, mang đến một giấc ngủ khỏe mạnh.
 

Độ cao của nệm
 

Nệm lò xo thường có độ cao hơn hẳn so với các loại nệm khác. Nếu mua một chiếc nệm cao vào đặt vào giường nó bị quá cao. Hay chiếc nệm thấp đặt vào chiếc giường thấp. Thì sẽ làm mất đi độ thẩm mỹ của căn phòng. Trong trường hợp này xin lưu ý:

Khi mua sắm ta nên chọn mua đồng thời cả giường và nệm để có tính đồng bộ về thẩm mỹ nhất.

Trong trường hợp đã có sẵn giường, ta nên chọn mua nệm có độ cao phù hợp. Hoặc nâng hạ dát giường lên xuống khi lắp đặt nệm để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Độ cao lý tưởng từ nền nhà lên đến bề mặt nệm: Người lớn khoảng 55-60cm, trẻ nhỏ 50-55cm
 

Nơi mua nệm
 

Nơi mua nệm cũng là lưu ý cần phải xem xét kỹ. Vì hiện nay, trên thị trường đang bày bán tràn lan các loại nệm lò xo giả. Kém chất lượng gây lo lắng cho không ít người sử dụng.

Hãy tìm cho mình đại lý uy tín, có chế độ bảo hành tốt, hậu mãi tốt.

King Luxury đã trải qua hơn 10 năm chuyên cung cấp mặt hàng cao cấp của thương hiệu nệm Dunlopillo. Chúng tôi có đầy đủ kinh nghiệm mang cho khách hàng sản phẩm phù hợp nhất đối với bạn. Đến với King Luxury bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm thoải mái nhất với mức giá tốt nhất.

King Luxury cam đoan nhập hàng trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua trung gian nên có mức giá tốt nhất khi đưa đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra, King Luxury còn cung cấp cho người tiêu dùng hàng loạt những chính sách hấp dẫn như sau:

– Cam kết bán hàng chính hãng, hoàn tiền gấp 5 lần nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái

– Miễn phí giao hàng trong nội thành

– Tặng kèm Nhiều món quà Hấp dẫn

– Bảo hành nệm chính hãng từ 10 – 15 năm

Người tiêu dùng khi có nhu cầu mua hàng có thể đến trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua hàng online cực kỳ tiện lợi cho những khách hàng ở xa hoặc công việc quá bận rộn.

– 9 SHOWROOM để khách hàng thuận tiện mua sắm.

HÀ NỘI
 

  • Dunlopillo Luxury Royal City
    B2-R1-12 Vincom Royal City – 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân
    Tel: 090 222 7622
  • B1-12B Vinhomes Gardenia – Hàm Nghi, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm
    Tel: 090 322 7122
  • Dunlopillo Luxury Green Bay
    G3-01-03 Vinhomes Green Bay – đường Lương Thế Vinh, Mễ Trì, Nam Từ Liêm
    Tel: 090 322 3121
  • Dunlopillo Luxury Ocean Park
    01S11 – Tòa S2-07 Vinhomes Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm
    Tel: 098 710 8866
     

HỒ CHÍ MINH
 

  • Dunlopillo Luxury Crescent Mall
    4F-25B Crescent Mall – 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7
    Tel: 0969 024 264
  • Dunlopillo Luxury Vạn Hạnh Mall
    L4-09 Vạn Hạnh Mall – 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10
    Tel: 078 607 3379 – 093 110 7168
  • Dunlopillo Luxury Thảo Điền Mall
    L3-06 Vincom Thảo Điền – Số 161 Xa lộ Hà Nội, P, Quận 2
    Tel: 076 607 3379 – 083 925 1077
  • Dunlopillo Luxury Estella Place
    L3-16B Estella Place, 88 Song Hành, An Phú, Quận 2
    Tel: 035 207 3379 – 090 911 2089
     

QUẢNG NINH
 

  • Dunlopillo Luxury Hạ Long
    L3-05 Vincom Hạ Long – Trần Quốc Nghiễn giao Trần Hưng Đạo, P. Bạch Đằng, Thành phố Hạ Long
    Tel: 091 362 8855

 

Tham khảo sản phẩm: Nệm lò xo chính hãng

 

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top