5 lý do vì sao nên mua chăn ga gối đệm ở King Luxury

Công ty TNHH King Luxury Việt Nam là một trong những đơn vị uy tín nhất Việt Nam chuyên cung cấp chăn ga, gối, đệm và các phụ kiện phòng ngủ chất lượng cao,đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Nhiều năm qua King Luxury đã chinh phục được khách hàng bằng sự tận tâm, sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tình.

Tuy nhiên trên thị trường nội thất phòng ngủ hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối chăn ga gối đệm. Khách hàng có thể băn khoăn không biết nên mua chăn ga gối ở đâu tốt nhất. Vậy chúng tôi sẽ trả lời cho bạn câu hỏi này với 5 lý do vì sao bạn nên mua chăn ga gối đệm ở King Luxury.

1. Sản phẩm chính hãng - Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Sản phẩm chính hãng đầy đủ tem mác của nhà sản xuất.

King Luxury chuyên phân phối chính hãng sản phẩm chăn ga gối đệm của các thương hiệu nổi tiếng như đệm Dunlopillo, đệm Canada, chăn ga gối Nature Home, Nanara, Yuki…Chính vì thế người mua có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Hướng đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm đạt chất lượng quốc tế, tốt cho sức khỏe với thiết kế đa dạng.

2. Đa dạng chủng loại

Cửa hàng có đa dạng mẫu mã sản phẩm cho bạn lựa chọn.

Chúng tôi mang đến cho khách hàng nhiều lựa phù hợp với sở thích cá nhân. Đệm lò xo, đệm cao su, đệm bông ép của các thương hiệu khác nhau từ cao cấp đến bình dân. Chăn ga gối chúng tôi có đa dạng chất liệu như cotton, tencel, modal với mẫu mã phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Một điểm chung ở các sản phẩm mà King Luxury phân phối là đều an toàn cho sức khỏe người sử dụng, nâng cao chất lượng giấc ngủ nhằm mang đến cho người dùng những giấc ngủ thật ngon.

3. Giá cả phù hợp

Có thể thấy ở King Luxury bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về giá cả, bởi chúng tôi luôn có những mức giá phù hợp cho từng sản phẩm, từ bình dân đến cao cấp. Dù bạn là người có mức sống trung bình hay là người có thu nhập cao, đến King Luxury bạn sẽ luôn được đáp ứng nhu cầu mua sắm, mua được những sản phẩm vừa chất lượng lại hợp với tài chính của mình.

4. Chế độ bảo hành - Vận chuyển - Đổi trả rõ ràng
Các sản phẩm của chúng tôi luôn được áp dụng chế độ bảo hành theo quy định của nhà sản xuất. Với phương châm chăm sóc tận tích cả trước và sau mua hàng, ngoài tư vấn tận tình để khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất, King Luxury còn hỗ trợ khách đổi trả hàng khi khách có nhu cầu, với chính sách rất rõ ràng. Ngoài ra, chúng tôi hỗ trợ vận chuyển toàn quốc để đảm bảo sản phẩm của King Luxury luôn đến tận tay khách hàng.
5. Chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Hàng tháng hay các dịp lễ đặc biệt, King Luxury luôn có chương trình tri ân khách hàng với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều phần quà có giá trị. Theo dõi trang web hoặc fanpage của King Luxury để có thể cập nhật những chương trình khuyến mãi mới nhất bạn nhé!

Mọi thắc mắc hay có câu hỏi cần tư vấn, quý khách vui lòng chat trực tiếp trên website hoặc liên hệ hotline 1900 6640.

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top