5 mẫu chăn ga tân cổ điển đẹp nhất đầu năm 2020

Phòng ngủ tân cổ điển mang dáng dấp cổ điển tạo cho người dùng cảm giác bề thế, sang trọng, ấm áp và cũng rất hài hòa. Để hoàn thiện không gian phòng ngủ tân cổ điển, không thể không kể đến những bộ chăn ga họa tiết hoa văn cổ điển được sáng tạo sao cho phù hợp với phòng ngủ của bạn. Cùng King Luxury điểm qua 5 mẫu chăn ga phong cách tân cổ điển hot nhất đầu năm 2020 nhé!

1. Bộ ga gối Hoàng tử

Hình ảnh sản phẩm

2.  Bộ ga gối Nature Home Tân Cổ Điển

Chăn ga Nature Home được sản xuất bằng loại vải cotton satin mềm mịn, dệt từ 100% sợi bông hữu cơ thiên nhiên nên chất vải rất dai, bền và mềm mại. Vải sợi bông hữu cơ được xử lý qua các quy trình tiên tiến, đặc biệt không sử dụng Formaldehyde trong quá trình sản xuất vải nên không gây kích ứng da và được kiểm định an toàn với sức khỏe trước khi đem vào sử dụng. Vải dệt dạng sợi kép nên có độ bền cao, luôn bóng mượt suốt thời gian dài sử dụng

Hình ảnh sản phẩm

3. Bộ ga gối Công chúa

Mẫu chăn ga này mang vẻ đẹp kiều diễm, quyến rũ không kém phần thanh lịch với họa tiết cầu kì, tỉ mỉ. Từng đường kim mũi chỉ sắc nét hòa quyện trên gam màu trung tính, tạo nên một bộ chăn ga mang đậm phong cách tân cổ điển.

Hình ảnh sản phẩm

4. Bộ ga gối Ước hẹn

Chăn ga Austin Horn được sản xuất từ chất liệu cotton lụa tự nhiên cho bề mặt vải bóng mịn và mềm mại. Họa tiết thêu tinh tế và nổi bật chính là điểm nhấn cho bộ sản phẩm này.

Hình ảnh sản phẩm

5. Bộ ga gối Thơ Ngây

Hình ảnh sản phẩm

Những mẫu chăn ga đẹp nhất, chất lượng hoàn hảo đã có sẵn tại cửa hàng của chúng tôi. Hãy ghé ngay để cảm nhận và lựa chọn mẫu chăn ga ưng ý nhất bạn nhé!

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top