6 LÝ DO BẠN NÊN SỞ HỮU MỘT CHIẾC CHĂN TRỌNG LỰC!

Bạn cảm thấy mệt mỏi sau một ngày làm việc? Bạn gặp vấn đề về giấc ngủ? Và bạn đang tìm kiếm một phương pháp mới để khắc phục chứng mất ngủ, căng thẳng, lo âu. Vậy chăn trọng lực có thể là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn đó. Hãy cùng King Luxury tìm hiểu nhé!
 

Hình ảnh sản phẩm

 

Chăn trọng lực là gì?

Hình ảnh sản phẩm

Chăn có trọng lực (weighted blanket) còn được gọi là chăn giảm lo âu (anxiety blanket) hoặc chăn trọng lượng (gravity blanket).

Chăn có trọng lượng cũng giống như các loại chăn thông thường khác. Điểm khác biệt ở chỗ, chăn có trọng lượng nặng hơn. Ý tưởng tạo ra chiếc chăn này rất đơn giản: Chăn có trọng lượng tạo ra một áp lực nhẹ nhàng không khác gì một cái ôm giúp giải phóng hormone “tình yêu” oxytocin mà bạn có thể sử dụng chúng bất cứ lúc nào trong chính ngôi nhà của bạn.

Là loại chăn được thiết kế để hỗ trợ giấc ngủ, có khả năng đem đến cho bạn sự dễ chịu và giải tỏa căng thẳng nhờ phân phối nhẹ nhàng các điểm áp lực lên khắp cơ thể. 
 

Bên trong chăn trọng lực có gì?
 

Bên trong chăn được lấp đầy bởi những hạt nhựa đặc có tên High-Density Poly Pellets (HDPP). Với đặc điểm không màu, không mùi, không vị, không độc hại. Nhựa cao cấp HDPP không bị tác động bởi máy giặt, máy sấy nên dễ dàng vệ sinh và đặc biệt an toàn với trẻ nhỏ.

Vỏ bọc bên ngoài được làm từ lụa cao cấp, màu sắc sang trọng, có thể tháo rời đem đi giặt.

Vỏ ruột chăn 100% cotton thấm hút mồ hôi dễ dàng, vô cùng thoáng khí, mềm mại và không gây kích ứng da.
 

6 lý do bạn nên sở hữu một chiếc chăn trọng lực
 

Trong một nghiên cứu được đăng tải trên Forbes, chăn có trọng lượng có thể làm giảm các triệu chứng khó chịu ở những người bị mất ngủ, đau mạn tính hoặc hội chứng chân không yên (Restless Leg Syndrome - RSL). Nó cũng mang lại nhiều lợi ích tiềm năng cho những người mắc bệnh trầm cảm và tự kỷ.
 

Tạo cho bạn cảm giác được ôm
 

chăn trọng lực

Như chúng ta đã biết, tác dụng của một cái ôm vô cùng lớn đối với chúng ta. Khi được ôm cảm giác thật nhẹ nhàng và bình yên.

Đắp chăn trọng lực cũng vậy, vì chăn trọng lực mô phỏng cảm giác của một cái ôm ấm áp và an toàn. Cảm giác được ôm có sức mạnh tạo cảm giác thư giãn. Nhờ giúp cơ thể tiết ra hormone "tình yêu" oxytocin.

Đồng thời, khi sử dụng chăn trọng lực hay được ôm nhịp tim bạn có thể chậm đi, áp lực máu giảm. Giúp cơ thể thư giãn và cải thiện giấc ngủ hiệu quả. Hãy ôm thật nhiều, rất tốt cho sức khoẻ đó nha!
 

Giúp bạn giảm lo âu
 

chăn giảm lo âu

Chăn trọng lực mô phỏng cái ôm giúp mang lại cho bạn cảm giác êm dịu, dễ chịu. Khiến bạn thấy bình tĩnh và thoải mái. Từ đó đi vào giấc ngủ nhanh hơn.

Ngoài ra, nếu bạn đang bị rối loạn lo âu hoặc rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD). Bạn có thể nhận thấy rằng các triệu chứng sẽ được giảm nhẹ.
 

Giúp bạn tập trung hơn
 

chan giam cang thang

Giấc ngủ vô cùng quan trọng đối với mỗi con người. Khi bạn có được giấc ngủ ngon, ngủ khoẻ thì sáng hôm sau chắc chắn bạn sẽ vô cùng tràn đầy năng lượng. Điều đó sẽ giúp bạn tập trung hơn trong công việc, học tập.

Chăn trọng lực tạo ra một sức ép nhẹ nhàng nhưng rất chắc chắn. Nó giúp xoa dịu sự lo lắng do rối loạn cảm giác gây ra. Vì nó có trọng lượng lớn nên tạo cảm giác an toàn nhất định cho người sử dụng. Giúp bạn có một giấc ngủ ngon.
 

Giúp bạn giảm căng thẳng
 

chan trong luong

Nếu bạn đang đối mặt với stress (căng thẳng) và các triệu chứng khó chịu của nó, bạn có thể cần thêm "hormone hạnh phúc" serotonin.

Chăn trọng lực tạo cảm giác được ôm giúp cơ thể sản xuất nhiều serotonin hơn, làm giảm hormone căng thẳng.

Nó có thể giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn và thậm chí giảm bớt nỗi buồn.
 

Làm dịu chứng rối loạn thần kinh
 

Chan trong luc

Chăn trọng lực có thể mang lại tác dụng xúc giác trị liệu. giúp bạn đối phó với những sự kiện đau buồn và giảm nhẹ các rối loạn thần kinh khác như trầm cảm và rối loạn ám ảnh cưỡng chế (OCD).

Chăn được thiết kế đặc biệt để tạo các điểm áp lực nhẹ nhàng lên khắp cơ thể, mục đích chính là giúp thư giãn hệ thống thần kinh. Điều này làm tăng lượng hormone serotonin và giảm đi lượng hormone cortisol sản xuất ra làm tâm trạng buồn chán, căng thẳng, đồng thời nhịp tim và huyết áp của bạn cũng được điều hòa, thúc đẩy tâm trạng tích cực và cho bạn yên tâm ngủ ngon.
 

Giảm hội chứng chân không yên
 

chăn trọng lực

Hội chứng chân không yên (restless leg syndrome) hay còn gọi là hội chứng chân bồn chồn. Có thể là ảnh hưởng giấc ngủ của bạn. Đặc biệt là ở người lớn tuổi

Nó thường xuất hiện với triệu chứng đau nhức, cảm giác râm ran hoặc như kiến bò trong chân. Thể hiện rõ nhất vào ban đêm. Và chính nó là thủ phạm gây ra chứng rối loạn giấc ngủ.

Đi tất bó có thể giúp giảm nhẹ một chút tình trạng này nhưng có thể khiến bạn khó chịu vì chúng quá chặt.

Trong khi đó, đắp chăn trọng lực có thể giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn và vẫn tạo áp lực lúc nghỉ cần thiết cho đôi chân.

 

Theo BS. Raj Dasgupta tới từ Đại học Nam California và phát ngôn viên của Viện Y học Giấc ngủ Mỹ, đắp chăn có trọng lượng có thể giúp người bị đau mạn tính, bị mắc chứng lo âu hoặc trầm cảm ngủ ngon hơn. Chiếc chăn giống như có một cái ôm thân mật trong một thời gian dài và đó có thể là một sự thay thế tốt cho thuốc an thần vào ban đêm.

Chúc bạn và Gia đình luôn sở hữu giấc ngủ ngon!

 

Tham Khảo Sản Phẩm: Chăn Trọng Lực

LIÊN HỆ HOTLINE ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ: 097 371 6686

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top