Bí quyết khi đi mua rèm cửa Hà Nội

Một căn nhà đẹp đâu thể thiếu những chiếc rèm cửa. Bạn đã lựa chọn được rèm cửa cho ngôi nhà của mình chưa? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn bí quyết khi đi mua rèm cửa Hà Nội.

Rèm cửa không chỉ có chức năng che nắng, làm mát căn phòng, mà trên tất cả chúng là vật trang trí, giúp tô điểm không gian sống của bạn. Hiện nay trên thị trường Việt Nam có vô vàn mẫu mã rèm cửa khác nhau, đa dạng về chất liệu, màu sắc và kiểu dáng. Chọn lựa được rèm cửa đẹp, phù hợp với ngôi nhà của bạn không hề đơn giản. Nếu bạn đang băn khoăn hay gặp khó khăn trong việc quyết định chọn mua rèm cửa Hà Nội, hãy đọc bài viết dưới đây để có thêm nhiều thông tin hữu ích.

Chọn rèm cửa dựa vào chất liệu và hoạ tiết.

Rèm cửa Hà Nội được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, rèm cửa được may bằng vải nhung hoặc lụa được ưa chuộng hơn cả, bởi dòng sản phẩm này mang đến vẻ sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống của bạn. Hơn thế nữa, hai chất liệu này còn có khả năng cách điện rất tốt.

Ngoài nhung và lụa, bạn có thể chọn rèm cửa bằng lụa pha tơ nhân tạo, vải lanh, cotton, satin,… Mỗi chất liệu này mang trong mình vẻ đẹp riêng, và đều tạo cảm giác mềm mại cho rèm cửa của bạn.

Khi chọn mua rèm cửa, bạn nên chú ý đến màu sắc và hoạ tiết của sản phẩm. Nếu đồ nội thất trong gia đình của bạn sử dụng màu đơn sắc, thì rèm cửa một màu là lựa chọn hoàn hảo. Trong trường hợp, các vật dụng trang trí trong căn nhà có hoạ tiết, hoa văn thì tốt nhất bạn nên chọn rèm cửa có cùng kiểu hoạ tiết, hoa văn đó. Chắc chắn những gợi ý này sẽ giúp bạn có quyết định đúng đắn nhất.

Hình ảnh sản phẩm

Chọn rèm cửa phù hợp với màu của sơn tường và đồ nội thất

Chọn rèm cửa theo màu sơn tường.

Chọn rèm cửa theo màu sơn tường là yếu tố rất quan trọng trong thiết kế nội thất. Bạn nên chọn rèm cửa có cùng tông màu với sơn trường nhưng đậm hơn một chút. Tránh trường hợp chọn rèm cửa quá nổi bật, loè loẹt so với sơn tường.

Xu hướng thiết kế hiện đại cho thấy nhiều khách hàng thích căn phòng của mình có cùng tông màu, do đó từ màu sơn tường cho đến màu sắc của sofa, bàn ăn, tủ bếp hay các đồ nội thất khác đều có gam màu giống nhau. Bạn nên dựa vào điều này để lựa chọn rèm cửa, sao cho phù hợp với tông màu chủ đạo của căn phòng.

Hình ảnh sản phẩm

Rèm cửa đẹp tô điểm cho căn phòng của bạn

Chọn rèm cửa tại các cơ sở uy tín.

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị kinh doanh rèm cửa Hà Nội, bạn dễ dàng tìm kiếm một đối tác cho mình. Nhưng không phải cơ sở nào cũng cung cấp rèm cửa đẹp, chất lượng tốt với giá thành phải chăng. Bạn nên nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đặt may rèm cửa cho ngôi nhà của mình.

Rèm cửa có rất nhiều chất liệu và mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn. Chỉ với vài triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một rèm cửa ưng ý. Bên cạnh đó, có những rèm cửa cao cấp lên đến vài chục triệu đồng, phù hợp với những căn biệt thự sang trọng, đẳng cấp hoặc căn hộ chung cư cao cấp. Bạn nên căn cứ vào sở thích cá nhân, nội thất căn phòng và tình hình tài chính để lựa chọn rèm cửa phù hợp nhất.

Hình ảnh sản phẩm

Bạn nên đến cơ sở sản xuất rèm cửa uy tín để đặt hàng

Nếu bạn muốn đặt mua rèm cửa Hà Nội, hãy tìm đến những đơn vị uy tín để được tư vấn và hỗ trợ. Với kinh nghiệm lâu năm cùng nguồn hàng chất lượng, các đơn vị này sẽ mang đến cho bạn những chiếc rèm cửa tốt nhất.

Xem thêm: Cơ sở nào may rèm cửa giá rẻ ở Hà Nội

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top