Các loại rèm cửa đang thịnh hành tại thị trường Việt Nam

Lựa chọn rèm cửa cho gia đình, văn phòng công ty khiến bạn đau đầu, bởi trên thị trường hiện nay có quá nhiều các loại rèm cửa khác nhau. Vậy, đâu là những mẫu rèm cửa đang HOT nhất hiện nay. Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Các loại rèm cửa rất đa dạng về mẫu mã, chất liệu và giá thành. Để lựa chọn được rèm cửa phù hợp, bạn nên căn cứ vào nội thất của căn phòng, sở thích cá nhân và tình hình tài chính. Bên cạnh đó, việc xem xét kỹ lưỡng những lợi ích mà các loại rèm cửa mang lại cũng khá quan trọng. Trên thị trường Việt Nam hiện nay, các loại rèm cửa được khách hàng ưa chuộng bao gồm: rèm vải, rèm roman, rèm lá dọc. Mỗi loại rèm này có những đặc tính riêng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác nhau trong quá trình sử dụng.

Rèm vải – đạt doanh số bán hàng cao nhất trong các loại rèm cửa hiện nay.

Rèm vải luôn là lựa chọn số 1 của các khách hàng, bởi dòng sản phẩm này đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc. Những loại vải thường được dùng để may rèm cửa bao gồm: nhung, gấm, lụa, voan,… tất cả đều mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và vô cùng lãng mạn cho căn phòng bạn. Rèm vải có nhiều màu sắc cũng như các hoạ tiết, hoa văn khác nhau, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với các không gian phòng khách, phòng ngủ,…. Rèm vải không chỉ có chức năng trang trí, chúng còn giúp điều chỉnh ánh sáng, che nắng cho căn phòng,… Một đặc điểm nữa của rèm vải đó là dễ dàng giặt tẩy bằng tay hoặc bằng máy, lắp đặt nhanh chóng.

Hình ảnh sản phẩm

Rèm cửa bằng vải

Rèm roman mang đến vẻ đẹp hiện đại, tiết kiệm không gian.

Cũng được may từ các chất liệu vải, nhưng về kiểu dáng thì rèm roman có phần khác biệt so với các loại rèm cửa bằng vải thông thường. Rèm roman được sử dụng phổ biến trong các không gian phòng từ phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, nhà hàng khách sạn,… bởi chúng mang đến vẻ đẹp lãng mạn hiện đại và sang trọng cùng khả năng che chắn tốt.

Hình ảnh sản phẩm

Rèm cửa Roman

Rèm lá dọc phù hợp với văn phòng làm việc.

Rèm lá dọc được thiết kế từ những lá vải dọc, thả xuống song song với nhau bởi sợi dây chắc chắn. Ưu điểm của rèm lá dọc là: người sử dụng có thể xoay lật phải, trái 180 độ, kéo dạt hết sang 1 bên hoặc đều 2, dễ dàng điều chỉnh mức độ ánh sáng phù hợp với căn phòng. Rèm lá dọc phù hợp với văn phòng làm việc bởi khả năng cản sáng của rèm khá cao, gần như tuyệt đối. Bên cạnh đó, rèm lá dọc còn tiết kiệm không gian lắp đặt, giúp văn phòng làm việc trở nên gọn gàng, ngăn nắp.

Một lý do nữa khiến rèm lá dọc trở nên phổ biến với các văn phòng làm việc đó là khả năng đàn hồi tốt, không bị gấp nếp. Dòng sản phẩm này không bị bắt bụi như rèm vải, bạn có thể dễ dàng vệ sinh. Không thua kém các loại rèm cửa bằng vải, rèm cửa lá dọc có tính thẩm mỹ cao, mang đến vẻ đẹp riêng cho không gian của bạn. Rèm lá dọc có nhiều màu sắc khác nhau, bạn có thể lựa chọn sản phẩm tùy theo sở thích và khả năng kết hợp với nội thất của căn phòng.

Hình ảnh sản phẩm

Rèm cửa lá dọc

Trên đây là các loại rèm cửa đang thịnh hành tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc rèm cửa tốt, bền với giá thành hợp lý, hãy đến với các đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp rèm cửa. Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng về chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ đi kèm.

Xem thêm: Bố trí rèm cửa phòng khách như thế nào cho hợp lí?

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top