Cách chọn bộ chăn, ga, gối cho mùa hè mát lạnh!

Mùa hè thời tiết vô cùng nóng bức là một trong những nguyên nhân khiến bạn khó chịu và ngủ không ngon giấc. Hè đến là lúc nền nhiệt và độ ẩm tăng cao, cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi cùng với tế bào chết khiến chăn, ga, gối vô tình trở thành ổ vi khuẩn. Vì thế nhiều gia đình băn khoăn lựa chọn chăn ga, gối làm sao để đem lại cảm giác thoải mái nhất khi ngủ đồng thời bảo vệ sức khỏe. Hôm nay King Luxury sẽ trả lời cho bạn câu hỏi cách chọn chăn ga gối cho mùa hè mát mẻ!

1. Chất liệu vải có nguồn gốc thiên nhiên

Hiện nay có nhiều loại chăn ga được sản xuất từ vải Nylon hay vải Polyester có khả năng hút ẩm rất kém. Vì là chất liệu nhân tạo nên khiến cơ thể nóng bức, gây cảm giác không thoải mái. Việc mồ hôi không được thấm hút và tích tụ trên vải, cùng với nhiệt độ cao chính là nguyên nhân cho vi khuẩn sinh sôi, gây ra các bệnh về da hay đường hô hấp.

Vì thế, sản phẩm chăn ga gối được làm từ vải có nguồn gốc tự nhiên chính là lựa chọn thông minh cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Chất liệu vải 100% cotton

Quả bông sau khi thu hái được kéo thành sợi để dệt vải, cùng với công nghệ hiện đại tạo ra những tấm vải cotton bền, không mục, mốc. Cotton là chất liệu may mặc phổ biến nhất hiện nay và được ưa chuộng bởi sự thích nghi tốt với mọi điều kiện thời tiết.

Hình ảnh sản phẩm

Chăn ga gối chất liệu cotton là lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè.

Chăn ga, gối được may bằng vải cotton 100% sẽ đem đến sự thoáng mát, dễ chịu cho người sử dụng bởi khả năng hút ẩm cực tốt, thấm mồ hôi và đặc biệt phù hợp với khí hậu nóng ẩm nước ta. Bạn có thể xem sản phẩm chăn ga gối 100% cotton của thương hiệu Nature Home tại đây!

Chất liệu vải Tencel

Tencel là loại vải được dệt từ sợi vải gỗ như bạch đàn, tre, nứa có tính năng vượt trội so với các loại vải thông thường. Tencel cân bằng độ ẩm tuyệt vời, thoáng khí giúp làn da bạn luôn khô thoáng và hạn chế sự phát triển của vi khuẩn. Chính vì thế, chăn ga gối được làm bằng vải tencel là lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè này, mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon và thoáng mát. Người tiêu dùng yêu thích chất liệu Tencel thường tìm đến các thương hiệu chăn ga gối Hàn Quốc, Nhật Bản bởi mẫu mã trẻ trung, đa dạng và ấn tượng.

Hình ảnh sản phẩm

Chăn ga gối Tencel mang đến cho bạn một giấc ngủ thoải mái và thoáng mát.

Bộ sản phẩm chăn ga gối Tencel - Nanara được sử dụng công nghệ Nano có tính năng kháng khuẩn, khử mùi và ngăn ngừa nấm mốc. Sợi vải ít co dãn, chịu được bào mòn rất cao. Chăn ga gối Tencel Nanara thoáng khí tốt, không xù và ít nhăn, với mẫu mã ấn tượng đang là lựa chọn hàng đầu của các gia đình cho mùa hè này đấy!

Chất liệu vải Modal

Nói đến chất liệu vải có nguồn gốc từ thiên nhiên thì không thể không kể tới Modal. Đây là vật liệu vải sinh học làm từ Cellulose được tái chế từ cây sồi. Nó chính là nền tảng quan trọng của chất liệu sinh học, rất an toàn và thân thiện với môi trường. Modal vốn được ưa chuộng trong ngành công nghiệp thời trang nay được sử dụng thành công trong sản xuất chăn ga gối đệm. Chất liệu này cho bạn cảm giác mát lạnh khi chạm vào và có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt. Nó mang đến cho bạn sự thư giãn và một giấc ngủ sảng khoái. Thương hiệu đến từ Nhật Bản - Nanara Life đã tạo được ấn tượng mạnh với người tiêu dùng thông qua bộ chăn ga gối Nanara chất liệu Modal, với màu sắc và họa tiết độc đáo, sang trọng. Xem sản phẩm tại đây!

Hình ảnh sản phẩm

Lựa chọn chăn ga gối chất liệu vải Modal để đánh bay cái nóng mùa hè

2. Lựa chọn màu sắc

Chăn ga gối cho mùa hè nên chọn những màu sắc mát mẻ và tươi sáng như xanh lá, xanh da trời, tím nhạt.. hoặc các màu trung tính dịu mắt như trắng kem, màu be, màu xám nhạt...

Khi bước vào phòng ngủ, gam màu dịu mát sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn, xóa tan cái nóng mùa hè và đem đến cho bạn giấc ngủ thật yên bình.

3. Lựa chọn họa tiết

Bạn nên chọn những sản phẩm có họa tiết đơn giản, không rối mắt không gây cảm giác ngột ngạt. Bạn có thể chọn những bộ chăn ga gối có họa tiết cây cỏ, hoa, lá gần gũi với thiên nhiên, cho bạn cảm giác thư giãn. Ngoài ra họa tiết kẻ đơn giản cũng là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Một lựa chọn khác, bạn hoàn toàn có thể sắm cho phòng ngủ một bộ ga gối trơn màu, không có họa tiết, điều này giúp căn phòng trông rộng rãi và thoáng đãng hơn đấy!

Hình ảnh sản phẩm

Họa tiết đơn giản nhưng ấn tượng tạo điểm nhấn cho căn phòng

4. Mua chăn ga gối ở đâu uy tín?

King Luxury là đơn vị phân phối chăn ga gối uy tín của nhiều thương hiệu cao cấp như Nature Home Việt Nam, chăn ga gối nhập khẩu Nanara, Yuki. Chúng tôi mang đến những sản phẩm chính hãng với màu sắc, hoa văn đa dạng hứa hẹn đem đến cho bạn những lựa chọn tuyệt vời cho phòng ngủ. Hãy đến các showroom của chúng tôi để được tư vấn tận tình và trải nghiệm cảm giác nằm trên những tấm ga, gối cao cấp nhất nhé!

Chat trực tiếp trên website hoặc liên hệ hotline: 1900 6640 để được tư vấn miễn phí!

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top