Cách chọn nội thất phù hợp cho phòng cưới

Phòng ngủ đẹp vô cùng quan trọng với một cặp vợ chồng mới cưới. Một căn phòng lãng mạn với chiếc giường phù hợp sẽ là chất xúc tác giúp tình yêu thêm thăng hoa và cho bạn những cảm xúc hạnh phúc. Dưới đây, King Luxury sẽ giúp bạn lựa chọn chăn ga gối đệm cũng như các món đồ trang trí khác sao cho phù hợp với không khí ngày trọng đại.

=> Xem thêm bài: Hạnh phúc viên mãn với những bộ chăn ga gối dành riêng cho các cặp đôi.

Một chiếc giường phù hợp

Một chiếc giường đôi nên có kích thước 1.8x2m để đảm bảo sự rộng rãi. Có nhiều mẫu giường ngủ cho bạn lựa chọn, chạm trổ tinh xảo hay tối giản hiện đại. Giường gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp đều có ưu nhược điểm khác nhau, quan trọng là bạn hãy chọn chiếc giường có độ bền cao, chống ẩm và mối mọt. Nếu căn phòng của bạn nhỏ hẹp, cách tốt nhất là chọn giường có ngăn kéo để đồ phía dưới thật tiện lợi và gọn gàng.

Giường ngủ có ngăn kéo cho căn phòng nhỏ

Chọn đệm tốt

Bạn nên dẫn vợ/chồng tương lai của mình cùng đi mua đệm để cùng trải nghiệm sản phẩm và chọn được chiếc đệm phù hợp với cả hai. Hiện nay có nhiều thương hiệu đệm nổi tiếng và uy tín cho bạn lựa chọn. Chiếc đệm tốt là thứ quan trọng nhất trong phòng ngủ, vì thế việc mua đệm chính hãng sẽ đảm bảo chiếc đệm luôn bền đẹp, bảo vệ sức khỏe và giấc ngủ của bạn.

Đệm Dunlopillo Luxury có độ đàn hồi vừa phải, giúp nâng đỡ cột sống tối ưu.

Đệm cưới phải có độ đàn hồi vừa phải giúp nâng đỡ cột sống, ngăn ngừa bệnh đau lưng và đau vai gáy. Bạn cũng không nên chọn chiếc đệm quá mềm làm người nằm bị lún xuống. Hãy nhờ nhân viên bán hàng tư vấn và bạn nên nằm thử trên đệm khoảng 10-15 phút để chắc chắn chiếc đệm phù hợp với mình nhé.

Chăn ga gối cho phòng cưới

Ngay khi bước vào phòng, thứ gây chú ý đầu tiên có lẽ là bộ chăn ga gối. Hãy chọn những bộ chăn ga có màu sắc hài hòa với nội thất trong phòng. Bạn không nên chọn bộ chăn ga có màu sắc hoa văn quá lòe loẹt vì chúng rất dễ lỗi mốt. Thay vào đó, một tông màu ấm áp cùng họa tiết thanh lịch sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho phòng cưới của bạn. King Luxury gợi ý cho bạn hai gam màu cưới “quốc dân” đó là màu đỏ và trắng. Nếu màu đỏ quyến rũ và nổi bật thì màu trắng lại tượng trưng cho sự tinh khiết thuần túy của tình yêu. Ngoài ra, bạn nên đến các cửa hàng chính hãng của các thương hiệu uy tín để mua chăn ga gối, vừa chất lượng lại bền đẹp, an toàn với sức khỏe.


Hợp phong thủy

Nếu bạn là một người quan tâm đến yếu tố tâm linh thì có thể chú ý thêm một vài chi tiết trong phòng ngủ như hướng đặt giường hợp phong thủy, màu sắc chăn ga gối hợp mệnh của vợ chồng. Các đồ đạc trong phòng cưới cũng cần bài trí gọn gàng, hợp phong thủy giúp đem lại may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Đèn ngủ, rèm cửa… phù hợp

Ngoài các món đồ xung quanh chủ đề giường ngủ, việc chọn đồ trang trí khác trong phòng cũng rất quan trọng. Một chiếc rèm tông xuyệt tông với gam màu chủ đạo của phòng ngủ, đôi đèn ngủ với ánh sáng dịu dàng cùng thiết kế trang nhã sẽ giúp phòng cưới thêm phần xinh đẹp và lãng mạn. Hãy quan sát và tìm ra những món đồ trang trí phù hợp nhé.

Phòng cưới lãng mạn hơn với ánh sáng hồng ấm áp.

Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đã biết cách trang trí phòng cưới khiến người ấy bất ngờ và hạnh phúc. King Luxury là đơn vị chuyên cung cấp chăn ga gối đệm cao cấp với nhiều sản phẩm đặc biệt phù hợp cho phòng cưới. Hãy ghé thăm hệ thống cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm nhé!

Liên hệ hotline 1900 6640 để được tư vấn miễn phí.

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top