Cách chọn rèm cửa thích hợp và định giá rèm cửa sổ chính xác nhất

Làm thế nào để có thể lựa chọn những tấm rèm cửa sổ chất lượng, phù hợp với không gian của căn phòng. Giá rèm cửa sổ hiện nay như thế nào?

Rèm cửa sổ có rất nhiều tác dụng ngoài tác dụng che nắng, che bụi, làm mát căn phòng thì nó còn có nhiều tác dụng khác mà ít ai biết đến. Hầu hết trong các căn phòng từ nhà ở cho đến văn phòng làm việc, các công ty, xí nghiệp đều sử dụng rèm cửa với nhiều mục đích khác nhau. Vậy giá rèm cửa sổ hiện nay như thế nào, có phù hợp với chúng ta hay không. Bài viết này sẽ đề cập đến những vấn đề đó.

Hình ảnh sản phẩm

Rèm cửa một màu trang nhã

Cách xác định lý do để lựa chọn rèm cửa

Muốn lựa chọn 1 chiếc rèm cửa đẹp, phù hợp bạn phải cần xác định mục đích của nó, bởi 1 chiếc rèm cửa có rất nhiều loại, chất liệu khác nhau, độ dày mỏng cũng khác nhau. Chất lượng a luôn đi kèm với giá rèm cửa sổ, nếu cần chiếc rèm để che nắng bạn cần có chiếc rèm dày loại chống nắng 100%, nếu cần 1 chiếc rèm chỉ để cản sáng thì chiếc rèm không cần quá dày… Nếu đặt rèm với số lượng ít thì giá không chênh lệch bao nhiêu. Tuy nhiên nếu đặt với số lượng nhiều hơn như đặt cho các công ty, nhà hàng, với cách tính toán giá rèm cửa sổ này bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều.

Lựa chọn được chất liệu, giá cả, mẫu mã bạn cũng phải lựa chọn nhà cung cấp để có được chiếc rèm như ý. Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều các công ty, cửa hàng cung cấp các loại rèm cửa với nhiều mẫu mã, chất lượng, giá cả khác nhau. Phải lựa chọn những cửa hàng hay công ty có uy tín lâu năm, chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình, có chế độ bảo hành…

Hình ảnh sản phẩm

Rèm cửa trang trí

Cách lựa chọn rèm cửa sổ thích hợp với căn nhà của bạn

Dựa vào chất liệu rèm cửa sổ

Để lựa chọn chất liệu cho chiếc rèm cửa phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: nhu cầu, sở thích, điều kiện kinh tế của mỗi gia đình. Với chất liệu voan, tơ tằm tạo nên vẻ mềm mại, nhẹ nhàng, sự sang trọng cho căn phòng. Với những chất liệu vải như cotton, vải bố nó có tác dụng cản ánh sáng, che mát loại vải này dày lại có tác dụng hút ẩm khá cao. Với chất liệu vải lanh, lụa sẽ thích hợp khi sử dụng vào mùa hè, mùa động những chiếc rèm làm bằng gấm, nhung, thổ cẩm sẽ rất thích hợp, mang đến sự ấm áp cho căn phòng. Với mỗi chất liệu giá rèm cửa sổ cũng rất khác nhau.

Hình ảnh sản phẩm

Rèm cửa vải cotton

Dựa vào màu sắc rèm cửa

Màu sắc là yếu tố bạn không nên bỏ qua, nó có tác dụng trang trí cũng như tạo nên bố cục hợp lý cho căn phòng bạn trang trí. Hiện nay rất nhiều người thích lựa chọn những chiếc rèm cửa có màu sắc thích hợp với vận mệnh mong muốn mang đến sự may mắn, phú quý cho gia chủ. Ngoài ra màu sắc của chiếc rèm cũng nên lựa chọn theo các mùa trong năm, nên lựa chọn màu nóng tạo nên sự ấm áp cho mùa đông, mùa hè nên chọn những gam màu lạnh tạo nên cảm giác mát mẻ, nhẹ nhàng.

Mỗi kiểu dáng có giá rèm cửa sổ khác nhau. Hãy tùy nhu cầu sử dụng mà lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

Xem thêm: Báo Giá Rèm Cửa Tốt Nhất – Giá Cả Cạnh Tranh Nhất

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top