Cần tìm điểm bán nệm Dunlopillo Grimsby chính hãng giá tốt

Nệm Dunlopillo Grimsby là dòng sản phẩm nệm lò xo có độ đàn hồi tốt, không sép lún sau thời gian dài sử dụng, có khả năng kháng khuẩn và thiết kế khá sang trọng, đẹp mắt.

Bạn đang có nhu cầu tìm mua và sử dụng nệm Dunlopillo Grimsby. Tuy nhiên bạn chưa biết nên mua nệm Dunlopillo Grimsby ở đâu để đảm bảo chất lượng, giá hợp lý. Tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây nhé!

dunlopillo-grimsby

Cấu tạo, đặc điểm nệm Dunlopillo Grimsby

Nệm Dunlopillo Grimsby là sản phẩm được tích hợp đầy đủ các tính năng và ưu điểm vượt trội của thương hiệu nệm cao cấp Dunlopillo. Thật vậy, bề mặt của nệm có độ cứng vừa phải, rất phù hợp với những người có tiền sử về cột sống. Sản phẩm có thiết kế với 3 viền Plush Top tạo nên một điểm nhấn vô cùng sang trọng và hiện đại.

Chưa hết, hệ lò xo trong nệm Dunlopillo Grimsby ở dạng túi liên kết CPS nên các vùng trên cơ thể sẽ được nâng đỡ một cách tối đa, riêng cột sống thì luôn được giữ trong tư thế tự nhiên nhất khi nằm. Còn phần áo vải của nệm Dunlopillo Grimsby thì được may từ chất liệu Silvadur nhập khẩu Châu Âu nên rất thoáng khí, kháng khuẩn tốt, bảo vệ sức khỏe gia đình tối ưu.

dunlopillo-grimsby

Bí quyết sử dụng nệm Dunlopillo Grimsby bền đẹp

Sản phẩm nệm Dunlopillo Grimsby có chất lượng hết sức tuyệt vời tuy nhiên để nệm luôn được bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng lâu dài thì quý khách hàng cần phải lưu ý tới một số điểm sau đây:

  • Cần đặt nệm trên một mặt phẳng liền, khe dát không được rộng quá 2cm. Cần tuyệt đối tránh khu vực ẩm ướt hoặc có ánh nắng chiếu trực tiếp. Tốt nhất nên đặt nệm Dunlopillo Grimsby lên trên chiếc đi-văng Dunlopillo để giúp tăng cường tuổi thọ cho sản phẩm.
  • Khi sử dụng thỉnh thoảng cũng nên đổi đầu đuôi nệm, việc làm này cũng sẽ góp phần không nhỏ trong việc tăng độ bền cho nệm.
  • Không được cắt bỏ nhãn mác trên nệm bởi đây là một trong những căn cứ để bảo hành sản phẩm.
  • Không nên dùng hóa chất giặt tẩy khô hoặc làm ướt nệm, thay vào đó hãy sử dụng máy hút bụi để vệ sinh.
  • Tuyệt đối không được hút thuốc trên nệm

Điều kiện bảo hành của nệm Dunlopillo Grimsby

Nệm Dunlopillo Grimsby là sản phẩm đạt tiêu chuẩn Dunlopillo toàn cầu do vậy sẽ được cam kết bảo hành cho tất cả các lỗi của sản phẩm trong thời hạn kéo dài 10 năm. Tuy nhiên bạn cần phải chắc chắn rằng sản phẩm nệm Dunlopillo Grimsby mà bạn sử dụng là sản phẩm chính hãng, được Dunlopillo sản xuất và phân phối các tại showroom, hệ thống đại lý. Sản phẩm phải có đầy đủ tem mác, không bị móp méo, biến dạng, có phiếu bảo hành và mã số sản phẩm.

dunlopillo-grimsby

Gợi ý điểm bán nệm Dunlopillo Grimsby chính hãng giá tốt

Để mua được nệm Dunlopillo Grimsby chính hãng giá tốt quý khách hàng có thể đến với https://dunlopillo.sieuthidem.com/.

Đây chính là điểm chuyên phân phối sản phẩm nệm Dunlopillo trong đó có nệm Dunlopillo Grimsby. Tới với điểm bán khách hàng sẽ được trực tiếp trải nghiệm sự êm ái và tinh tế của nệm Dunlopillo Grimsby. Đội ngũ tư vấn viên sẽ hỗ trợ quý khách hàng hết mình trong việc chọn ra màu sắc, mẫu mã phù hợp phong thủy. Chọn mua nệm Dunlopillo Grimsby tại https://dunlopillo.sieuthidem.com/ là quyết định đúng đắn giúp loại bỏ hoàn toàn rủi ro mua nhầm phải sản phẩm kém chất lượng.

Xem thêm: Bán nệm Dunlopillo Hà Nội cao cấp chính hãng giá tốt

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top