Cao su Talalay

Nguồn gốc Nệm Dunlopillo UK Talalay

Dunlopillo được giới thiệu lần đầu tiên như là một chiếc nệm bọt cao su vào năm 1931. Sau đó tiếp tục phát triển với những thành công to lớn để có được vị trí hàng đầu như ngày hôm nay

Những ưu điểm của cao su Talalay:

Chất liệu sản xuất nệm tối ưu

Với tính đàn hồi cao, nệm cao su nâng niu đường cong tự nhiên của cơ thể bạn.  Đảm bảo tư thế ngủ đúng với cột sống luôn thẳng.

Được chứng minh là mang lại sự khỏe mạnh một cách khoa học

Bọt cao su là vật liệu lý tưởng và hợp vệ sinh để tạo nên một chiếc nệm tốt. Theo Tiến sĩ Lammers của viện dịch tể - Đại học Gutenberg trên các báo cáo y học, ông cho rằng: "Cao su Talalay tốt hơn các loại chất liệu khác hiện đang có và hoạt động chống khuẩn khác”.

Lý tưởng cho những người đang gặp vấn đề về hô hấp

Nệm cao su được khẳng định giúp mang đến sự hô hấp tốt hơn khi bi suyễn vào ban đêm. Theo nghiên cứu của hai vị Tiến sĩ Fuchs và Gronemeyer tại phòng khám về bệnh hen suyễn,  Bad Lippsingle năm 1956 trên các tạp chí y học chuyên ngành.

Hạn chế tối thiểu sự quấy nhiễu của người ngủ cùng bạn

Khả năng nâng đỡ trọng lượng cơ thể của của nệm hoàn toàn độc lập. Khoanh vùng sự di chuyển của cơ thể đến phần còn lại của chiếc giường. Giúp bạn tự do chuyển mình trong lúc ngủ.

Thích ứng với những kích cỡ khác nhau của những người ngủ cùng

Nệm cao su có thể nâng đỡ tốt những người ngủ cùng nhau mà khác nhau về cân nặng, chiều cao bởi vì nó phục hồi lại độ lõm xuống của nệm một cách nhanh chóng.

Tính đàn hồi cao

Nhiều cuộc kiểm nghiệm chứng minh rằng độ đàn hồi của cao su và khả năng duy trì hình dáng của nó ngay cả trong thời gian nâng đỡ kéo dài là tốt nhất.

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top