CHĂN GA GỐI MÙA HÈ TUYỆT VỜI – NANARA LIFE CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN

Chăn ga gối mùa hè tuyệt vời – Nanara Life công nghệ Nhật Bản


Mùa hè đến mang theo oi bức, cái nắng chói chang và những cơn mưa bất chợt. Nhiệt độ thời tiết thất thường rất dễ trở thành nguyên nhân khiến chúng ta thường xuyên mệt mỏi. Giấc ngủ ban đêm là lúc cơ thể được sạc lại năng lượng sau cả ngày dài. Nhưng bạn lại gặp phải sự ngột ngạt, bí bách từ bộ chăn ga gối cũ của mình. Điều này khiến cơ thể gặp khó khăn trong việc điều hòa thân nhiệt. Vậy cần phải lựa chọn một bộ chăn ga gối mùa hè như thế nào thì phù hợp?

Hình ảnh sản phẩm(Ngủ ngon giấc vào ban đêm phục hồi cơ thể)

Cách lựa chọn chăn ga gối mùa hè


Nhiều người thậm chí băn khoăn về sức khỏe của mình khi đã sử dụng một bộ chăn ga mỏng vào ban đêm nhưng vẫn bị nóng hay đổ mồ hôi trộm. Điều này rất có thể là do bạn đã sử dụng một bộ chăn ga gối có chất liệu không thoáng khí. Một bộ chăn ga gối phù hợp với mùa hè phải đảm bảo các tiêu chí:

- Thoáng khí

- Bề mặt mát mẻ

- Thấm hút tốt

- Dễ giặt, mau khô

Một bộ chăn ga gối Cotton (sợi bông tự nhiên) sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho mùa hè. Bởi Cotton có khả năng thấm hút tốt và đặc biệt cực kì thông thoáng. Tuy nhiên, độ bền của Cotton lại không cao, giá thành đắt và dễ nhàu. Bạn có thể sử dụng các loại chăn ga được dệt từ thành phần gỗ sồi, tre, huỳnh diệp,… vẫn đảm bảo nguồn gốc tự nhiên, thoáng khí và có giá thành tốt.

Hình ảnh sản phẩm(Chăn ga mùa hè thoáng mát giúp bé khỏe và an toàn)

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại chăn ga gối với muôn vàn thương hiệu khác nhau. Có những bộ chăn ga gối được giới thiệu thành phần Cotton 100% nhưng trên thực tế lại sử dụng vải sợi pha. Thậm chí còn rất nhiều bộ chăn ga gối không hề trải qua các công đoạn xử lý về vải và kiểm định nên tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy để mua được một bộ ga gối mua hè vừa đảm bảo chất lượng, giá thành lại hợp lý thì nên mua của thương hiệu nào?


Nanara Life – Chăn ga gối mùa hè từ Nhật Bản


Nanara Life là một thương hiệu chăn ga gối Nhật Bản. Tất cả các dòng sản phẩm của Nanara Life đều được sử dụng thành phần vải có 100% nguồn gốc tự nhiên như: Cotton, lông thỏ, lông cừu, gấm tre,…

Hình ảnh sản phẩm

Chất liệu được Nanara Life sử dụng đều qua quá trình xử lý nghiêm ngặt trong môi trường khép kín. Đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe Nhật Bản về an toàn cho người sử dụng và trẻ nhỏ.

Tại thị trường Việt Nam, Nanara Life chú trọng tới các dòng sản phẩm chăn ga gối mùa hè có nguồn gốc từ gỗ, tre, nứa… bởi các chất liệu này rất thân thiện với môi trường lại có giá thành tốt.

Các sản phẩm chăn hè, ga gối hè có nguồn gốc từ gỗ, tre, nữa,… có đặc tính mềm mại, thoáng mát, dễ giặt, thấm hút tốt, ít co giãn, có khả năng tự phẳng và bền hơn Cotton.

Hình ảnh sản phẩm


Dòng sản phẩm chính của Nanara Life – Chăn ga gối hè thu


Chăn ga gối Tencel

Tencel là loại vải có nguồn gốc từ những cây gỗ họ lá kim như: bạch đàn, tre, nứa và khuynh diệp. Vải Tencel có bề mặt mát mịn, thoáng khí, thấm hút tốt, ít bị co giãn. Do có khả năng chịu được bào mòn cao nên Tencel rất phù hợp để làm chăn ga gối cao cấp.

Hình ảnh sản phẩm(Bộ chăn tencel pro – Bằng Lăng)

Ngoài những đặc tính trên, Vải Tencel của Nanara Life được sử dụng công nghệ nano kháng khuẩn, khử mùi trong quá trình sản xuất và sử lý vải. Bởi vậy chăn ga gối Tencel của Nanara Life có khả năng kháng vi khuẩn có hại một cách tự nhiên, chống lại nấm mốc.

Hình ảnh sản phẩm (Bộ chăn ga gối hè Tencel – Sao Băng)

Tham khảo thêm hình ảnh bộ chăn ga Tencel tại đây!


Chăn ga gối Modal

Modal là loại vải tự nhiên có nguồn gốc từ cây sồi. Vải Modal có đặc tính mềm mại, mịn màng và lưu thông không khí rất tốt. Cấu trúc của loại vải này khá giống với Cotton và tơ tằm nhưng có giá thành tốt hơn rất nhiều. Vải Modal của Nanara Life tạo một cảm giác mát lạnh vô cùng sảng khoái khi chạm lên bề mặt vải.

Hình ảnh sản phẩm
(Bộ chăn hè Modal – Tulip trắng)

Ngoài những ưu điểm trên, Chăn ga gối Modal của Nanara Life rất phù hợp với mùa hè bởi khả năng thấm hút rất tốt. Màu sắc trang nhã, dịu nhẹ của những chiếc chăn hè cũng sẽ góp phần xua tan cái nóng và mệt mỏi.

Hình ảnh sản phẩm(Bộ chăn ga gối modal – Rose Dolphin)

 Tham khảo thêm hình ảnh bộ Chăn ga gói Modal tại đây!


Nanara Life cam kết tất cả sản phẩm Chăn ga gối Nanara Life đều có nguồn gốc tự nhiên, không sử dụng hóa chất nên an toàn cho da, không gây dị ứng và tốt cho sức khỏe.

Nếu gia đình có trẻ nhỏ tốt nhất bạn nên lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên và có tiêu chuẩn chất lượng cao như Nanara Life Nhật Bản.

Bạn có nhu cầu tham khảo thêm các mẫu chăn ga gối Nanara Life xin vui lòng bấm vào đường link: CHĂN GA GỐI NANARA MÙA HÈ.

Hoặc có thể tới bất kì showroom nào của King Luxury để được tư vấn và trải nghiệm trực tiếp. Chớ quên tham khảo chương trình ưu đãi mà King Luxury đang áp dụng trong tháng 6 ngay bên dưới nhé!

Hình ảnh sản phẩm

BÁO GIÁ CHĂN GA GỐI NANARA LIFE

HỆ THỐNG SHOWROOM KING LUXURY

-------------------------------------------------------

NỘI DUNG NỔI BẬT: KING LUXURY KHAI TRƯƠNG SHOWROOM OCEAN PARK, CƯ DÂN VINHOMES NHẬN ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT <--- CLICK XEM NGAY!


0
DUNLOPILLO LUXURY back to top