Chăn trọng lực - Giải pháp ngủ ngon, giải tỏa căng thẳng

Kết thúc một ngày dài làm việc mệt nhoài, bạn về nhà với tâm trạng ủ ê, chán chường và chỉ muốn vùi mình vào chăn ấm để ngủ một giấc thật sâu. Có biết bao nhiêu loại chăn trên thị trường với mẫu mã, chất liệu khác nhau nhưng bạn đã bao giờ nghe đến “chiếc chăn trọng lực”? Một bảo bối thần kì giúp giải tỏa mọi lo âu phiền não và đưa bạn vào giấc ngủ yên bình không mộng mị.

Chăn trọng lực giúp loại bỏ căng thẳng, lo âu cho bạn giấc ngủ ngon.

Chăn trọng lực là gì?

Chăn trọng lực là loại chăn được thiết kế mô phỏng cảm giác được ôm ấp. Trước đây nổi tiếng trong trong việc hỗ trợ những bệnh nhân đang gặp vấn đề về cảm xúc, nó giống như một công cụ giúp bạn đẩy lùi stress tự nhiên từ đó cải thiện tâm trạng và ngủ ngon hơn. Có thể bạn đã hình dung ra, chiếc chăn này có trọng lượng lớn hơn các loại chăn khác, thường thì nó nặng tương đương 10% cơ thể người.

Chăn trọng lực nặng tương đương 10% cơ thể người.


Bên trong chiếc chăn trọng lực có chứa đầy các viên bi làm từ nhựa High-Density Poly Pellets (HDPE) với đặc điểm là không màu, không mùi, không vị và hoàn toàn thân thiện với trẻ nhỏ. Các viên nhựa này cực kỳ bền, không độc hại, có thể đem chăn đi giặt máy, sấy khô mà không làm giảm chất lượng của chăn.
Vỏ chăn được may từ vải lụa cao cấp có độ bóng hoàn hảo vô cùng sang trọng, bạn có thể tháo rời đem giặt rất tiện lợi. Với chất liệu vải thoáng khí, bạn sẽ không cảm thấy nóng nực, bí bức khi đắp chăn ngược lại nó thấm hút mồ hôi tốt, rất thoáng mát.

Giải pháp cho giấc ngủ ngon?

Có thể thấy, chăn được thiết kế đặc biệt để tạo các điểm áp lực nhẹ nhàng lên khắp cơ thể, mục đích chính là giúp thư giãn hệ thống thần kinh. Điều này làm tăng lượng hormone serotonin và giảm đi lượng hormone cortisol sản xuất ra làm tâm trạng buồn chán, căng thẳng, đồng thời nhịp tim và huyết áp của bạn cũng được điều hòa, thúc đẩy tâm trạng tích cực và cho bạn yên tâm ngủ ngon.

Chăn không chỉ phát huy tác dụng khi nằm ngủ, bạn còn có thể sử dụng khi đọc sách trên giường, nằm nghỉ ngơi trên ghế hay ngay cả khi ngồi thiền.
Gravity được thiết kế mô phỏng với cách bố mẹ ôm con mình trong khi chúng ngủ. Nhưng Gravity không chỉ dành cho giấc ngủ, nó còn được sử dụng khi bạn đang đọc sách trên giường, khi bạn thư giãn trên ghế, hoặc khi bạn ngồi thiền nữa đấy. Chăn trọng lực chính là “bảo bối” cho những ai thường xuyên căng thẳng, stress do học tập và làm việc. Nếu bạn là người đang gặp hội chứng “chân không yên” thì chăn trọng lực sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn rất nhiều.

Chăn trọng lực hiện nay đã có mặt tại Việt Nam và bày bán tại tất cả cửa hàng của King Luxury. Chúng tôi kính mời quý khách đến trải nghiệm sản phẩm và cảm nhận tác dụng thần kì của chiếc chăn này. Ngoài ra King Luxury đang có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bạn đừng bỏ lỡ nhé!

THAM KHẢO THÊM: 6 LÝ DO BẠN NÊN SỞ HỮU MỘT CHIẾC CHĂN TRỌNG LỰC

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top