TALASILVER WAVE OXYGEL – ĐIỂM TỰA SỨC KHỎE, CHO GIẤC NGỦ VƯỢT MONG ĐỢI

Tự hào là một trong những thương hiệu sở hữu nhiều thành tựu đột phá vươn tầm thế giới, Dunlopillo vẫn luôn khẳng định vị thế hàng đầu trong việc tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào các sản phẩm mới của mình.

Một trong những công nghệ mới nhất từ Dunlopillo đã tạo tiếng vang lớn trên toàn thế giới không thể không kể đến Talasilver Wave Oxygel - công nghệ cao su đột phá mang đến cho người sử dụng sự cộng hưởng tuyệt vời từ vẻ đẹp của chuyên môn, công nghệ đến nét tinh tế của Châu Âu.

I. Công nghệ cao su Talasilver Wave Oxygel là gì?

Được biết đến lần đầu tiên trong các sản phẩm cao cấp thuộc bộ sưu tập Dunlopillo Paradise, Talasilver Wave Oxygel thừa hưởng công năng vượt bậc của những dòng cao su trước để lại. 

Tiếp bước cho thành công của Talasilver Wave - công nghệ cao su tiên tiến bậc nhất thế giới. Dunlopillo tiếp tục nghiên cứu và phát triển, cho ra mắt Talasilver Wave Oxygel. Bằng việc sử dụng sóng điện từ kết hợp với các hạt gel mang lại giấc ngủ sâu và khỏe mạnh cho người sử dụng cùng các tính năng ưu việt. 

Đặc biệt, Talasilver Wave Oxygel pha trộn hoàn hảo các hạt gel vào trong latex mang đến sự mát mẻ, thoáng khí tạo nên trải nghiệm mà không dòng sản phẩm nào có được.

II.  Tác dụng tuyệt vời của công nghệ Talasilver Wave Oxygel.

Với lịch sử hơn 100 năm phát triển, Dunlopillo là một trong những thương hiệu nệm hàng đầu tiên phong trong cuộc cách mạng công nghiệp cao su. 

Talasilver Wave Oxygel là một minh chứng tuyệt vời cho sự thành công trong việc tạo ra sản phẩm cao su không chỉ giúp hỗ trợ tối đa cho cơ thể mà còn tăng sự thoải mái và chăm sóc sức khỏe tối ưu.

1. Bảo vệ và nâng đỡ cột sống hoàn hảo 

Khác với công nghệ sản xuất cao su truyền thống, Talasilver Wave Oxygel sử dụng sóng điện từ để hấp thụ mủ cao su từ trong ra ngoài giúp tạo ra khối cao su có ưu điểm vượt trội về độ bền, khả năng co giãn. 

Từ đó, sản phẩm cao su hỗ trợ nâng đỡ theo đường cong tự nhiên của cột sống, giúp cơ thể thoải mái ở mọi tư thế ngủ.

2. Tăng cường lưu thông máu.
 

Cấu trúc cao su đồng nhất chuyển động linh hoạt cung cấp độ bền cao, tính đàn hồi tuyệt vời và luôn đảm bảo rằng:

  • Giúp nâng đỡ cột sống, không gây áp lực lên cột sống. Tạo cho máu lưu thông tốt giúp cơ thể luôn được tươi trẻ.
  • Thoải mái chuyển động trong khi ngủ, không gây khó chịu. Luôn hỗ trợ nâng đỡ và làm ảnh hưởng đến cơ thể.

3. Phân tán áp lực đồng đều.

Hình ảnh sản phẩm

Talasilver Wave Oxyygel có khả năng đàn hồi tự nhiên một cách tuyệt vời, vượt trội, thoải mái hơn bao giờ hết. Cung cấp cho bạn:

  • Sự phân bổ áp lực hài hòa toàn bộ các điểm tiếp xúc của cơ thể. Tính năng Ergo-Pressure giúp tăng cường lưu thông máu tốt. 
  • Giảm tối đa sự trì trệ của hệ tuần hoàn máu trong lúc ngủ.
  • Giảm thiểu tối đa các rung động, tránh làm phiền người nằm cạnh.

4. Kháng khuẩn vượt trội.

Hình ảnh sản phẩm

Công nghệ cao su tích hợp nano bạc kháng khuẩn, giúp ngăn chặn 99,9% vi khuẩn gây hại tới cơ thể, an toàn cho làn da.

5. Tăng khả năng làm mát và thoáng khí.

Cao su thiên nhiên với các phân tử đồng nhất được sản xuất bởi quy trình công nghệ tiên tiến, đảm bảo:

  • Cơ chế thoát nhiệt dễ dàng. 
  • Chức năng lưu thông, thoáng khí tốt. 
  • Giúp đảm bảo nhiệt độ cơ thể luôn duy trì ở mức cân bằng, thoải mái và mang đến giấc ngủ ngon suốt đêm dài.
6. Thân thiện với môi trường.

Sự kết hợp sáng tạo công nghệ với quy trình sản xuất cao su mới giúp tiết kiệm năng lượng từ 3 – 7,5 lần so với bất kỳ quy trình sản xuất mủ cao su nào khác.

7. Mang đến một giấc ngủ khỏe mạnh và thư giãn.

Hình ảnh sản phẩm

Cao su loại bỏ những tạp chất có hại, với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên nên có khả năng kháng khuẩn cao, không gây dị ứng.

Bên cạnh đó, Talasilver Wave Oxygel được thiết kế đặc biệt phù hợp với khí hậu nhiệt đới của khu vực Đông Nam Á. Các hạt gel được tích hợp trong sản phẩm với khả năng làm mát vượt trội mang đến trải nghiệm giấc ngủ vượt ngoài mong đợi.

III. Các sản phẩm đệm sở hữu công nghệ Talasilver Wave Oxygel 

Talasilver Wave Oxygel hiện đang được tích hợp trong những sản phẩm cao cấp nhất được phân phối độc quyền tại King Luxury.

Hình ảnh sản phẩm Nệm lò xo Dunlopillo Cashmerian Luxe 2.0Hình ảnh sản phẩm Nệm lò xo Dunlopillo Birmingham Premium

 

Hình ảnh sản phẩm Nệm lò xo Dunlopillo Victoria Luxe

Để sở hữu chiếc đệm tích hợp công nghệ độc quyền Talasilver Wave Oxygel này cho quá trình chăm sóc giấc ngủ của mình, hãy đến ngay với King Luxury để được tư vấn và trải nghiệm những chiếc nệm lò xo chính hãng chất lượng. 

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top