Dunlopillo HCM - Vì sức khỏe gia đình bạn

Nệm Dunlopillo từ lâu đã trở thành thương hiệu phổ biến, không chỉ những thành phố lớn mà cả ngoại thành, tỉnh lẻ. Chính sự tiện ích mà sản phẩm mang lại đã giúp Dunlopillo ngày càng được tin tưởng hơn, điển hình là Dunlopillo HCM.

Thương hiệu cho dòng nệm cao cấp -  Dunlopillo có mặt trên hầu hết các quốc gia và Việt Nam là một trong những thị trường tiêu thụ dòng sản phẩm này nhiều nhất. Ngoài chất lượng cao, bền, các mẫu nệm Dunlopillo thiết kế sang trọng, thu hút người tiêu dùng. Tại những thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ…, sản phẩm này đang chiếm một thị phần đáng kể. Riêng Dunlopillo HCM đã trở thành điển hình cho nhu cầu mua sắm nệm tại các cửa hàng Chăn-Ra-Gối-Nệm.

Hình ảnh sản phẩm

Nệm Dunlopillo cho gia đình bạn sức khỏe dài lâu

Sản phẩm nệm Dunlopillo HCM tốt hay không?

Bạn đang ở HCM và có nhu cầu sắm sửa cho căn phòng ngủ bằng một chiếc nệm mới thì các đại lý thường tư vấn cho bạn về dòng Dunlopillo. Dunlopillo HCM đang trở thành xu hướng mà người mua lựa chọn. Nệm Dunlopillo có hai dòng sản phẩm là nệm cao su và nệm lò xo, tất cả đều được bảo hành trên toàn thế giới thời hạn 10 năm.

Nệm lò xo Dunlopillo

Sản phẩm ra đời bằng công nghệ tiên tiến nhất của Anh, nệm không chỉ đáp ứng đầy đủ về mặt chất lượng mà còn sở hữu nét thẩm mỹ rất riêng. Nệm được trang bị lò xo cao 14cm, hệ thống này mang lại sự êm ái và giúp người nằm thoải mái với mọi tư thế. Ưu điểm của nệm lò xo Dunlopillo HCM là phù hợp với mọi đối tượng từ người lớn tuổi đến trẻ em.

Độ đàn hồi cao, không xẹp, lún là điểm cộng cho người dùng lựa chọn. Ngoài ra, nệm Dunlopillo còn được phủ lên một lớp cao su kháng khuẩn, giảm áp lực cơ thể.

Hình ảnh sản phẩm

Nệm lò xo Dunlopillo – lựa chọn cho những căn phòng hiện đại

Nệm cao su Dunlopillo

Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại nhất với nguyên liệu là cao su nhập. Tất cả làm nên một thế giới êm ái giấc ngủ dễ dàng đến với người dùng hơn. Cấu tạo nệm cao su Dunlopillo rất thoáng khí , nâng đỡ cơ thể. Thiết kế hiện đại, đa dạng mang hơi hướng Châu Âu, để căn phòng bạn những điểm nhấn hài hòa của một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo.

Nệm Dunlopillo HCM tốt hay không chắc chúng ta đã tìm ra câu trả lời thỏa đáng. Với phong cách sang trọng có lẽ một số người sẽ ngần ngại tìm đến người bạn này. Nhưng với giá trị thật sự mà bạn mong chờ, những giấc ngủ ngon, thoải mái, sức khỏe được đảm bảo thì nệm Dunlopillo HCM sẵn sàng về với bất cứ đội nào.

Giá thành nệm Dunlopillo HCM

So với mặt bằng chung, nệm Dunlopillo có giá thành tương đối cao hơn. Nhưng so với những tiện ích, hiệu quả mà sản phẩm mang lại thì sự chênh lệch hoàn toàn hợp lý. Sở hữu sản phẩm tuyệt vời để có được những khoảnh khắc êm ái trong cuộc sống là những gì Dunlopillo HCM mang đến.

Hình ảnh sản phẩm

Nệm Dunlopillo mang phong cách Châu Âu đến với mọi gia đình

Hiện tại, sản phẩm có mặt hầu hết các cửa hàng đại lý, nhà phối trên khắp tỉnh thành. Bạn có thể đến trực tiếp để tham khảo. Tuy nhiên, nếu không thuận lợi về địa lý, thời gian, bạn có thể tìm hiểu mẫu mã, giá thành sản phẩm tại trang web http://www.sieuthidem.com .

Không cần tốn nhiều công sức, ngay tại nhà, chúng ta cũng có thể trải nghiệm thế giới nệm cao cấp. Nệm Dunlopillo HCM, tất cả vì sức khỏe gia đình bạn.

Xem thêm: Nệm Dunlopillo hồ chí minh- giải pháp thông minh cho giấc ngủ ngon hơn

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top