GIẢI NHIỆT MÙA HÈ VỚI NHỮNG MẪU RÈM CỰC HOT 2019

Khí hậu Việt Nam là khí hậu nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm, mưa nhiều, đa dạng và thất thường. Mùa hè ở nước ta có lẽ là khá khó chịu khi không khí ngày càng nóng và oi bức bởi khói bụi, khí thải và mật độ dân số tăng cao, nhất là ở những nơi trung tâm thành phố. Vì thế nhiều gia đình đã tìm kiếm giải pháp chống nắng cho gia đình và một trong số đó là dùng rèm chống nắng. King Luxury sẽ gợi ý giúp bạn giải nhiệt mùa hè với những mẫu rèm cực hot 2019 nhé! 

Rèm vải 2 lớp: Rèm cửa 2 lớp nổi tiếng với sự linh hoạt trong việc điều chỉnh ánh sáng vào nhà với 2 lớp vải dày, mỏng đặc trưng. Rèm có khả năng cản sáng, chống tia UV xâm nhập vào trong phòng và chống nóng hiệu quả. Rèm vải hiện nay có nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn. Song, những gam màu mát mẻ như xanh da trời, xanh lá, màu trắng… được ưa chuộng hơn cả vào mùa hè oi bức.

Hôm nay, King Luxury sẽ gợi ý cho bạn những mẫu rèm vải mát mắt nhất giúp giảm nhiệt mùa hè.

Rèm hoa luôn là lựa chọn hàng đầu cho mùa hè nóng lực. Sắc hoa rực rỡ trên nền vải nhã nhặn giúp tô điểm thêm cho không gian phòng ngủ. Rèm hoa sinh động, tươi mát là một thứ không thể thiếu cho mùa hè 2019 bởi nó sẽ đem đến cho bạn phút giây thư giãn, thoải mái nhất khi ngắm nhìn.

Hình ảnh sản phẩm

Hình ảnh sản phẩm

Một mẫu rèm họa tiết hoa đa sắc như đem một cánh đồng hoa vào trong phòng ngủ.

Hình ảnh sản phẩm

Rèm hoa màu xanh cực kì dịu dàng và mát mẻ sẽ cho bạn cảm giác dễ chịu khi về nhà.

Hình ảnh sản phẩm

Mẫu rèm với họa tiết lá xanh ngát như đem cả hàng cây xanh rì rào vào căn phòng của bạn vậy.

Hoa sen là biểu tượng giản dị của mùa hè, những đóa sen hồng thơm ngát thường nở rộ vào giữa tháng 7 ỏi ả, làm dịu đi cái nắng gắt của mùa hè. Chi tiết thêu hoa sen trên nền vải voan rất độc đáo mà không rối mắt, sẽ cho những phút giây yên bình trong căn phòng của mình.

Hình ảnh sản phẩm

Rèm vải trơn màu lạnh cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng ngủ của bạn. Những gam màu mát mắt như xanh nước biển, xanh lá, xanh ngọc bích, xanh cốm... sẽ đưa bạn đến gần hơn với biển xanh và những đồng cỏ bát ngát.

 

Hình ảnh sản phẩm

Hình ảnh sản phẩm

Hình ảnh sản phẩm

Rèm Roman: Đây là một trong những loại rèm được yêu thích bởi tính tiện dụng và chức năng cản sáng hiệu quả. Rèm roman với lớp vải dày dặn, màu sắc tươi sáng chắc chắn là vật không thể thiếu cho mỗi căn phòng.

Hiện nay có nhiều mẫu rèm roman với họa tiết hoa văn nhã nhặn, bắt mắt rất xứng đáng để sắm ngay trong mùa hè này.

Đây là một mẫu rèm roman hơi hướng phong cách Nhật Bản với đường viền màu xanh da trời và họa tiết hoa giản dị, thanh tao. Với sự tinh tế và giản dị của mình, mẫu rèm roman này chắc chắn sẽ được lòng nhiều gia đình trong hè 2019.

Hình ảnh sản phẩm

Tông màu trung tính cùng hoa nhí màu đỏ bắt mắt đã tạo nên sự sang trọng và nổi bật cho tấm rèm này. Với 2 lớp vải dày dặn, chiếc rèm phát huy tối đa chức năng cản sáng và cản nắng vào trong phòng, đem đến sự mát mẻ và thoải mái cho không gian sống. Ngoài ra chúng ta cũng có thể chọn những tấm rèm roman với họa tiết đặc trưng của mùa hè như lá nhiệt đới, hoa, cỏ, như đem thiên nhiên đến gần với con người.

Hình ảnh sản phẩm

Chi tiết lá nhiệt đới thú vị và rất hợp với mùa hè phải không nào!

Hình ảnh sản phẩm

Lá dương xỉ cùng các loài cỏ dại khiến chúng ta nhớ về tuổi thơ với những buổi chiều cùng đám bạn nằm trên thảm cỏ xanh rì.

Hình ảnh sản phẩm

Họa tiết vintage với gam màu nền trung tính sẽ làm dịu đi cái nóng mùa hè. 

Rèm cuốn: Bạn thường nghĩ rèm cuốn thì mặc định được dùng cho các văn phòng làm việc bởi sự tối giản có phần nhàm chán của nó. Thế nhưng hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều mẫu rèm cuốn in họa tiết vô cùng bắt mắt, chất liệu đa dạng, hứa hẹn làm dịu mát đi cái nắng oi bức mùa hè đồng thời là điểm sáng cho căn phòng của bạn.

Hình ảnh sản phẩm

Tấm rèm cuốn in hình lá khô hẳn là một lựa chọn thú vị dành cho bạn, chất vải dày giúp cản sáng và cản nắng hiệu quả.

Hình ảnh sản phẩm

Chất vải thô đũi mát mẻ cùng những đường chỉ thẳng tắp tạo nên một mẫu rèm nhuốm màu thời gian. Mẫu rèm này dành cho những ai yêu thích sự hoài niệm, cũ kĩ mà tinh tế đến lạ thường.

Hình ảnh sản phẩm

Một tấm rèm cuốn sẽ giúp che chắn, ngăn chặn tia nắng chói chang vào trong bếp. Chi tiết lá in tạo cho bạn cảm hứng sáng tạo, tạo hứng thú nấu ăn với những công thức mới phải không nào.

Thêm một lựa chọn cho những ai yêu thiên nhiên với một tấm rèm cuốn in hoa màu sắc nhã nhặn. Vào buổi chiều tà bạn có thể vén một phần rèm lên để ánh nắng nhẹ nhàng chiếu vào phòng, nhâm nhi li nước ép hoa quả mát lạnh, một cảm giác thật tuyệt phải không nào.

Hình ảnh sản phẩm

Rèm sáo gỗ mát mẻ: Có khi nào rèm gỗ sinh ra là để dành cho mùa hè. Chiếc rèm có chức năng hấp thụ nhiệt rất tốt nên giúp cân bằng nhiệt độ trong phòng. Giúp căn phòng luôn mát mẻ và thoáng đãng. Chất liệu gỗ cũng đưa thiên nhiên đến gần bạn hơn, tạp cảm giác thư thái và dễ chịu.

Hình ảnh sản phẩm

 Rèm gỗ góp phần tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống.

Hình ảnh sản phẩm

 Rèm gỗ đem thiên nhiên đến gần hơn với con người.

Với những gợi ý trên, King luxury mong rằng bạn sẽ chọn được những mẫu rèm phù hợp cho mùa hè này. Chúng tôi có nhiều sản phẩm rèm với đa dạng mẫu mã được bày bán tại hơn 10 showroom trên toàn quốc, ghé thăm ngay để được tư vấn và sở hữu một tấm rèm đẹp - chất lượng - giá cả cạnh tranh. 

=>> Hotline: 097 371 6686 tư vấn miễn phí!

 

 


0
DUNLOPILLO LUXURY back to top