HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG NỆM LÒ XO ĐÚNG CÁCH

Sử dụng nệm đúng cách giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm. Nhờ đó chúng ta cũng tiết kiệm được chi phí thay nệm mới. Đồng thời góp phần bảo vệ sức khỏe của gia đình.

Hình ảnh sản phẩm

Chiếc nệm lò xo Dunlopillo Cashmerian Luxe sở hữu công nghệ lò xo tiến tiến bậc nhất thế giới

1. Kích thước nệm:


Kích thước nệm cần tương thích với kích thước của giường, bề mặt đặt đệm bằng phẳng và khoảng hở các vạt giường không quá 10 cm. Đảm bảo Nệm được đặt vừa vặn và không bị gò ép trong khung giường. Hãy tránh làm ảnh hưởng đến kết cấu của hệ lò xo nệm.

2. Vị trí đặt nệm:


Nơi đặt nệm cần thoáng mát, không ẩm ướt. Tốt nhất bạn nên đặt nệm trên giường. Nếu gia đình bạn không dùng giường thì nên trải một chiếc chiếu hoặc một lớp ngăn cách giữa nệm và sàn nhà để tránh nệm bị ẩm ướt.

Ngoài ra, không đặt nệm ở nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Bởi vì tia tử ngoại từ ánh nắng sẽ gây thoái hóa bề mặt sản phẩm.

Bạn nên sử dụng các cửa sổ cách nhiệt hoặc dùng các tấm rèm cửa vì nó có tác dụng ngăn ngừa ánh nắng trực tiếp chiếu tới nệm.

3. Di chuyển nệm:


Khi cần di chuyển hoặc thay đổi vị trí của nệm một cách an toàn. Bạn hãy nhấc nệm lên rồi sau đó đặt nhẹ nhàng xuống vị trí mới. Tuyệt đối không được lôi, kéo hoặc đẩy, bẻ cong tấm nệm trong mọi trường hợp. Vì nó có thể làm rách áo nệm, gây hư hỏng, xô lệch và ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết cấu của lò xo bên trong nệm.
 

4. Khi sử dụng nệm:

  • Sử dụng tấm bảo vệ nệm:

    Hình ảnh sản phẩm

Tấm bảo vệ nệm của King Luxury


Sử dụng tấm bảo vệ nệm sẽ giúp hạn chế những chất bẩn, hóa chất thẩm thấu vào cấu trúc nệm, sẽ giúp tránh được các vết ố, giảm thiểu được các mầm bệnh và vi khuẩn ủ bên trong nệm gây ảnh hưởng sức khỏe.

Ngoài ra, cũng tránh gây ảnh hưởng đến hệ lò xo cũng như lớp nệm lót bên trong.


Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì bạn nên sử dụng thêm một tấm nệm chống thấm nhé.
 

  • Không để các vật nhọn và thú cưng lên bề mặt nệm:


Các vật dụng nhọn như đồ nữ trang, chìa khoá và kẹp, giầy cao gót,… có thể làm rách hoặc kéo giãn vải bọc. Móng vuốt của vật nuôi có thể cào lên đệm, tạo nên các vết cắt trên bề mặt vải bọc.
 

  • Thay chăn ra thường xuyên:


Thay chăn drap thường xuyên sẽ giúp chúng ta hạn chế được các bụi bẩn, vi khuẩn cũng như mùi của cơ thể bám vào nệm. Chúng dễ gây ảnh hưởng đến cả sức khỏe người sử dụng và tuổi thọ của tấm nệm. Bạn nên thay drap nệm 1 tuần/1 lần để có hiệu quả tốt nhất nhé.
 

  • Vệ sinh nệm thường xuyên:


Nếu được bạn hãy giữ cho nệm luôn sạch sẽ, có bất cứ vết bẩn nào bạn nên xử lý ngay đừng để quá lâu tránh gây vết ố bẩn.

Bật mí cho bạn, King Luxury có hỗ trợ khách hàng vệ sinh nệm nhé. Nếu có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi


HY VỌNG BÀI VIẾT NÀY GIÚP ÍCH CHO BẠN VÀ GIA ĐÌNH. CHÚC BẠN LUÔN CÓ GIẤC NGỦ TỐT

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top