Lựa chọn rèm cửa phòng khách chung cư đẹp nhất

Rèm cửa phòng khách chung cư là bộ phận không thể thiết để tạo nên một không gian phòng khách hài hòa, thu hút nhất.

Phòng khách là nơi sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình, cũng là nơi tiếp đón khách khứa, bạn bè hàng ngày. Do vậy việc trang hoàng phòng khách thu hút, đẹp mắt luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Việc sử dụng rèm cửa phòng khách chung cư để trang trí căn hộ không còn xa lạ đối với cuộc sống hiện đại này nữa. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý khi lựa chọn rèm cửa phù hợp với không gian phòng khách nhà mình. Tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách lựa chọn rèm đẹp nhất.

Hình ảnh sản phẩm

Rèm cửa phòng khách chung cư

Rèm cửa phòng khách chung cư có quan trọng không?

Thực chất rèm cửa phòng khách không quan trọng nhưng nó lại là bộ phận không thể thiếu đối với một căn hộ chung cư. Vì đa số chung cư đều là những tòa nhà cao tầng, đón ánh nắng trực tiếp từ ngoài vào vậy nên nếu không có rèm cửa thì bạn sẽ phải hứng chịu toàn bộ cái nắng nóng của thời tiết mùa hè. Do vậy rèm cửa phòng khách chung cư không thể thiếu được.

Rèm cửa phòng khách không chỉ có tác dụng chống nắng mà còn góp phần tạo nên không gian sống của ngôi nhà. Chính thiết kế hài hòa, màu sắc tinh tế, nhã nhặn, phù hợp với màu sắc của căn phòng, nó đã khiến không gian ấy như có thêm một luồng gió mới, thổi bùng ngọn lửa đang cháy trong từng bộ phận.

Sẽ không ai đánh giá riêng chiếc rèm cửa nhưng người ta lại nhìn nhận, đánh giá tổng thể bao quát cả căn phòng mà tầm mắt ấy không thể nào lướt qua rèm cửa mà không dừng mắt lại đôi chút.

Hình ảnh sản phẩm

Rèm mành sáo

Lựa chọn rèm cửa phòng khách chung cư như thế nào để phù hợp nhất?

Rèm cửa phòng khách không giống với rèm cửa phòng ngủ, văn phòng, nhà bếp hay nhà tắm... nó đòi hỏi sự lựa chọn kỹ phường, phù hợp với diện tích, không gian của từng phòng nhất là đối với một căn hộ sang trọng như chung cư.

Đầu tiên là lựa chọn về màu sắc. Mỗi chung cư sẽ có mục đích sử dụng khác nhau như nhà ở, văn phòng, kinh doanh... với mỗi mục đích sử dụng khác nhau sẽ sử dụng rèm cửa khác nhau. Do vậy, lựa chọn rèm cửa phòng khách chung cư phải tùy thuộc vào mục đích, không gian phòng khách, có thể lựa chọn những gam màu nhẹ, trung tính mang lại cảm giác bình yên, dịu dàng. Những gam màu nóng lại tạo cảm giác năng động, trẻ trung nhưng gam màu này ít được sử dụng hơn. Lưu ý màu sắc phải phù hợp với nội thất trong phòng.

Thứ hai là chất liệu. Không gian phòng khách của chung cư thường có diện tích vừa phải nên chỉ lựa chọn chất liệu vải đơn giản, ít họa tiết. Bạn có thể lựa chọn chất vải voan nhẹ nhàng giúp cho tổ ấm của bạn dễ chịu, mềm mại hơn. Còn đối với chung cư làm văn phòng thì nên lựa chọn chất vải thô hoặc rèm roman, rèm cuốn tạo cảm giác lịch sự, trang trọng.

Hình ảnh sản phẩm

Lựa chọn rèm phù hợp với màu tường

Ngoài ra bạn cũng phải lưu ý đến độ dài của rèm, không nên lựa chọn rèm quá dài, quá rộng sẽ làm giảm diện tích phòng khách chung cư. Những loại rèm cửa ngắn, vừa tầm vừa tô điểm cho không gian phòng khách vừa giúp không gian trở nên rộng rãi hơn.

Việc lựa chọn rèm cửa phòng khách chung cư không hề khó khăn, bạn chỉ cần lưu ý một chút sẽ lựa chọn được kiểu rèm theo ý muốn lại phù hợp với không gian phòng khách.

Xem thêm: Rèm Cửa Sổ Phòng Ngủ - Vật Dụng Không Thể Thiếu Phòng Bạn

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top