Multi-IPS System

Hình ảnh sản phẩm

Độc quyền hệ thống Lò xo túi độc lập

Sáng tạo độc quyền khi tích hợp 2 hệ thống lò xo túi độc lập Dunlopillo trong cùng một chiếc nệm. Điều đó đã giúp hỗ trợ tốt nhất cho đường cong cơ thể. Khách hàng có thể thoải mái thay đổi tư thế khi ngủ.

Độ cứng khác nhau tương ứng với từng phần cơ thể. Giúp cấu trúc cột sống luôn thẳng và ở trạng thái thư giãn tốt nhất. Hệ thống lò xo túi độc lập này giúp khách hàng cảm thấy thực sự được nghỉ ngơi, thư giãn và giúp giảm đau lưng tối đa.

Công nghệ lò xo thế hệ mới

Hệ thống lò xo độc lập IPS dạng tổ ong

IPS được sắp xếp theo cách so le với hệ thống lò xo dày đặc, khoảng trống giữa các lò xo ít hơn. Lượng lò xo cao gấp 3 lần so với hệ thống IPS thông thường. Điều này rất quan trọng đối với việc hỗ trợ đường cong cơ thể, mang đến sự thoải mái. Giúp cho cơ thể của bạn luôn được hỗ trợ ở phần đầu, hông và đùi khi nằm.

Hệ thống lò xo độc lập IPS dạng song song

IPS được sắp xếp theo dạng song song nhằm tăng khả năng nệm phục hồi nguyên trạng và phù hợp với đường nét tự nhiên của cơ thể. Cách sắp xếp dạng song song mang đến sự hỗ trợ thoải mái nhưng vững chắc và giảm thiểu tối đa sự xáo động cho người nằm cạnh so với hệ thống IPS thông thường. Cách sắp xếp này giúp hỗ trợ nhẹ nhàng hơn cho vai và đầu gối, đảm bảo cột sống luôn thẳng khi ngủ ở bất kỳ tư thế nào.


0
DUNLOPILLO LUXURY back to top