"Ná thở" với những mẫu rèm vải đẹp 2019

Một căn nhà đẹp không chỉ là biết kết hợp màu sắc sơn tường và thiết kế nội thất phù hợp, mà còn là sự tinh tế trong việc lựa chọn mẫu rèm tạo nên nét đặc sắc cho không gian. Rèm vải là loại rèm được nhiều người yêu thích nhất hiện nay không chỉ bởi công năng ưu việt của nó mà còn vì trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng, họa tiết đẹp cho chúng ta lựa chọn.

Hôm nay, King Luxury sẽ “điểm mặt” những mẫu rèm “đẹp suất sắc” đầu năm 2019, cùng xem nhé!

Hình ảnh sản phẩm

Rèm vải 2 lớp vốn được yêu thích bởi công dụng điều chỉnh ánh sáng theo ý thích rất tiện lợi. Với những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách châu Âu thì mẫu rèm màu xanh than này với họa tiết hoa ở chân rèm rất hài hòa và phù hợp.  Lớp vải mềm mại bên trong cũng được in chi tiết hoa nhẹ nhàng đồng bộ về mẫu mã, tạo nên sự thanh lịch mà kiều diễm cho tấm rèm. Kiểu may ly vòng này dễ dàng khoe ra các múi rèm theo phong cách thiết kế châu Âu sang trọng.

Đây là mẫu rèm dành cho những căn phòng có gam màu sáng, trung tính chủ đạo như màu kem, trắng, vàng pastel….

Hình ảnh sản phẩm

Với một căn phòng hơi hướng hiện đại hoặc theo phong cách bắc âu (scandinavian) thì mẫu rèm này là một lựa chọn tuyệt vời. Các tầng màu sắc xanh đậm đến nhạt hòa quyện cùng màu be nền nã đã tạo nên một tác phẩm thật nên thơ cho căn phòng của bạn. Một điểm công rất lớn cho mẫu rèm này là lớp voan mỏng màu xanh lơ mỏng manh là thế nhưng sẽ làm dịu đi cái nắng buổi sớm hay ban chiều, giúp căn phòng vừa có đủ ánh sáng lại không bị quá chói chang.

Hình ảnh sản phẩm

Tại sao bạn không thử biến căn hộ của mình thành cung điện nguy nga với một mẫu rèm thật kiều diễm và lộng lẫy như vậy! Kiểu may xếp tầng tỉ mỉ cùng những họa tiết thêu quý phái trên nền vải bóng vàng, đã góp phần biến căn phòng trở thành một bức tranh nhuốm sắc màu thời gian, đậm chất cổ điển. Bạn sẽ có cảm giác như được về thời cổ xưa nơi các công nương, bá tước sinh sống. Đây là mẫu rèm hứa hẹn sẽ được chủ nhân các căn biệt thự, chung cư cao cấp yêu thích.

Hình ảnh sản phẩm

Bằng lăng tím nở rộ khắp các nẻo đường con phố Hà Nội, đem sắc tím mơ màng làm dịu đi cái nắng oi ả đầu hè. Vậy bạn hãy thử mang loài hoa này vào phòng ngủ, qua mẫu rèm vải voan trong trẻo này nhé. Bạn sẽ hài lòng vì không những nó giúp căn phòng trở nên mát mẻ hơn, mà còn tạo nên nét nữ tính đầy mê hoặc cho phòng ngủ của bạn, từ đó đem lại cảm giác thoải mái và thư thái mỗi khi về nhà.

Hình ảnh sản phẩm

Quý phái và sang trọng trong chất vải gấm, kết hợp cùng họa tiết cá tính đã tạo nên một mẫu rèm độc đáo mà tinh tế đến lạ thường. Họa tiết in có nét tương đồng với trang phục của vua, chúa Việt Nam thời xưa, cùng chất vải gấm kiêu kì đã đem chút gì đó cổ kính vào trong thiết kế rèm vải này. Nếu được lắp đặt cho phòng khách, tấm rèm sẽ thu hút bất kì ai đến thăm nhà bởi nét đẹp rất riêng của nó.

Hình ảnh sản phẩm

Vải voan, vải ren vốn dĩ thường chỉ được may làm lớp rèm trong, có nhiệm vụ làm giảm bớt ánh sáng vào căn phòng. Nay chất liệu này lại được “ưu ái” làm “nhân vật chính”. Rõ ràng tấm rèm này có sự độc đáo và ưu điểm riêng của nó. Nó phù hợp lắp đặt cho cửa sổ, cửa kính phòng ngủ nơi ánh sáng mặt trời không rọi trực tiếp vào căn phòng. Tấm rèm màu hồng phớt này còn được ví như “nàng thơ” của các mẫu rèm ngủ vì sự mềm mại, trong trẻo mà nó đem lại.

VẬY ĐẾN ĐÂU ĐỂ MUA CHÚNG?

King Luxury là đơn vị kinh doanh các sản phẩm cho phòng ngủ như RÈM, đệm, chăn ga gối uy tín trên cả nước.. King Luxury hiện có hơn 10 showroom từ Bắc đến Nam sẵn sàng phục vụ khách hàng với các tiêu chí: Mẫu mã đẹp - chất lượng tốt - giá cả cạnh tranh - miễn phí vận chuyển và lắp đặt. Bạn hãy đến ngay cửa hàng của chúng tôi để xem những mẫu rèm đẹp nhất nhé!

Hệ thống showroom: https://dunlopilloluxury.com/pages/lien-he

Hotline: 097 371 6686

 

 


0
DUNLOPILLO LUXURY back to top