NỆM DUNLOPILLO PARADISE - NƠI TINH HOA CÔNG NGHỆ SONG HÀNH CÙNG THIẾT KẾ ĐẲNG CẤP

Thuộc sở hữu của Tập đoàn Pikolin - Tây Ban Nha - Tập đoàn top đầu châu Âu về chăm sóc giấc ngủ, Dunlopillo là thương hiệu toàn cầu đã trải qua hơn 100 năm kiến tạo giấc ngủ ngon cho hàng triệu khách hàng trên thế giới. Sở hữu nhiều công nghệ đột phá hàng đầu, Dunlopillo vẫn luôn không ngừng nghỉ cải tiến các sản phẩm về công nghệ cũng như thiết kế để mang đến những giây phút nghỉ ngơi trọn vẹn nhất cho khách hàng.

Ra mắt vào năm 2022, Paradise Collection được ví như chốn thiên đường thư thái giúp chủ nhân tận hưởng những cảm xúc thăng hoa. Hội tụ 09 tuyệt tác hỗ trợ giấc ngủ đẳng cấp nhất của Dunlopillo, các sản phẩm trong bộ sưu tập không chỉ đơn thuần mang đến trải nghiệm êm ái mỗi khi ngả lưng, mà còn cải thiện và chăm sóc sức khỏe tối ưu.

I. Nâng đỡ cơ thể toàn diện

Một trong những công nghệ tạo lên tiếng vang lớn của Dunlopillo không thể không nhắc đến chính là công nghệ lò xo NormaBlock. Công nghệ độc quyền của tập đoàn Pikolin từ Tây Ban Nha với thiết kế hệ thống lò xo liên tiếp cùng kết cấu đặc biệt tăng cường nâng đỡ vùng thắt lưng, cột sống và hỗ trợ lưu thông máu hiệu quả.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'ቀቅ normablock sistema ma de muelles HỆ THÔNG LÒ XO NORMABLOCK D rìcân bằng, hạn chế mọi rung động àm ảnh hưởng người nằm cạnh. cường hỗ» trợ vùng thắt và cột sống.'

Công nghệ Multi-IPS System 5 Zone là một sáng tạo độc quyền của Dunlopillo tích hợp hai hệ thống lò xo túi độc lập trong cùng một tấm nệm. Công nghệ lò xo giúp nâng cao khả năng nâng đỡ ở những vùng chịu áp lực của cơ thể bao gồm: đầu, vai, lưng, hông, đầu gối. Cơ thể sẽ luôn được nâng đỡ theo đường cong tự nhiên, tạo sự cân bằng tuyệt đối khi nằm.

Hình ảnh sản phẩm

Đặc biệt, Dunlopillo mang đến đặc quyền dành riêng cho hai sản phẩm nệm Victoria Luxe và Birmingham Premium khi khách hàng có thể tùy ý lựa chọn hai độ êm khác nhau trên cùng một chiếc nệm. Đây cũng là hai sản phẩm nệm duy nhất tại Việt Nam sở hữu công nghệ tối tân này.

II. Bảo vệ sức khỏe vượt trội

Thấu hiểu giá trị của giấc ngủ đối với sức khỏe của khách hàng, Dunlopillo đã tích hợp những công nghệ chăm sóc sức khỏe hàng đầu vào dòng nệm Paradise. Trong đó, công nghệ Talasilver Wave Oxy Gel được coi là bước cải tiến đột phá, sử dụng sóng điện từ kết hợp với các hạt gel không chỉ mang đến khả năng nâng đỡ hoàn hảo mà còn có khả năng làm mát, thoáng khí cũng như độ bền tuyệt vời.

Hình ảnh sản phẩm

Viroclean - công nghệ kháng khuẩn được chứng nhận bởi Phòng thí nghiệm Giải pháp vi sinh tại Anh Quốc (MSL) trong việc làm suy giảm hoạt động của virus hiệu quả lên đến 91,92% sau 2 giờ và 97,84% sau 4 giờ tiếp xúc. Được tích hợp trong lớp vải bọc của sản phẩm nệm Birmingham, Viroclean có khả năng chống lại nhiều loại virus gây bệnh như cúm, H1N1,.... và cả virus Corona - nguyên nhân chính gây ra đại dịch toàn cầu SARS-CoV-2.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'KING LUXURY TRÂN QUÝ TỪNG KHOẢNH KHẮC Công nghệ Viroclean VIROCLEAN •Chông lại nhiều loại loạivirus gây bệnh như cúm. H1N1, Corona,.'

Bên cạnh đó, Dunlopillo còn mang đến giải pháp bảo vệ sức khỏe toàn diện với công nghệ chống lại bức xạ từ sóng điện từ Anti - Radiation. Công nghệ có khả năng đẩy lùi những bức xạ có cường độ >30dB từ radio, lò vi sóng, điện thoại di động, wifi và các tín hiệu không dây khác. Anti - Radiation góp phần cải thiện các triệu chứng liên quan đến trường điện từ như ù tai, đau đầu, mất ngủ, cáu gắt, buồn nôn và vấn đề về tuần hoàn máu. 

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'Duntopillo normablock CÔNG NGHÊ ANTI RADIATION Đẩy| lùi những bức xạ CÓ Bảo vê CƠ thể khỏi >30dB hhưởng từ xạ điện từ.'

III. Trải nghiệm tối ưu mang đến giấc ngủ vượt mong đợi

Dunlopillo là thương hiệu luôn đặt tiêu chuẩn cao trong việc lựa chọn nguồn nguyên liệu từ khắp nơi trên thế giới, đảm bảo rằng mỗi tấm nệm cao cấp đều được sử dụng chất liệu thượng hạng nhất. 

Phủ trên bề mặt Cashmerian Luxe 2.0 - chiếc nệm được mệnh danh xa xỉ bậc nhất, vải Thermic Cashmere Silk là dòng vải thượng hạng có khả năng điều hòa thân nhiệt, mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Hình ảnh sản phẩm

Cashmerian được tạo nên từ những lớp tơ nõn mềm của những chú dê bán hoang dã sống ở vùng núi xa xôi Kashmir thuộc dãy Himalaya. Sản lượng sợi Cashmere rất thấp vì thực tế thì 4 con dê 4 tuổi mới cung cấp lượng lông đủ để làm tấm vải bọc nệm. Đây là một trong những lý do khiến loại vải này được xem là một trong những loại vải đắt đỏ nhất trên thế giới và thường chỉ xuất hiện trên các sản phẩm thời trang hạng sang. 

Vải sợi Ice Yarn - loại vải cao cấp được thiết kế dành riêng cho Dunlopillo được tích hợp độc quyền trong sản phẩm nệm Fresco. Đây là dòng vải được thiết kế phù với với khí hậu nóng ẩm của khu vực Đông Nam Á, đặc biệt ở Việt Nam. Điều tuyệt vời nhất mà sản phẩm mang lại chính là cảm giác mát lạnh ngay từ lần chạm đầu tiên, được kết hợp cùng hệ thống lò xo Norm Active nâng đỡ cột sống tối ưu giúp cho chiếc nệm trở thành sản phẩm best seller tại thị trường Singapore và Malaysia.

Hình ảnh sản phẩm

Bên cạnh đó, Feran Ice cũng là một trong những công nghệ mới nhất của Dunlopillo được đưa vào bộ sưu tập nệm lần này. Feran Ice® giúp tăng hiệu suất hút ẩm tuyệt vời của các sợi vải, giúp mang lại cảm giác mát mẻ và khô thoáng mỗi lần nghỉ ngơi. Ngoài ra, Feran Ice® còn hạn chế bám bẩn, mang lại cảm giác mềm mại và co giãn, chống tĩnh điện tốt cho giấc ngủ thoải mái dài lâu.

Hình ảnh sản phẩm

Dunlopillo Paradise sẽ trở thành mảnh ghép hoàn hảo giúp khách hàng hưởng thụ giấc ngủ thượng lưu xứng tầm.

Đồng hành với Dunlopillo trong hơn 10 năm qua, King Luxury tự hào là đối tác phân phối độc quyền dòng nệm Dunlopillo Paradise. Bộ sưu tập với 09 dòng nệm cao cấp: Cashmerian Luxe 2.0, Birmingham Premium, Victoria Luxe, Buckingham, Serenity Luxe, Firmrest Luxe 2.0, Fresco, Posture, Alice sẽ đưa khách hàng đến trải nghiệm sang trọng, đẳng cấp bậc nhất.

Hình ảnh sản phẩmShowroom King Luxury Việt Nam tai TTTM Crescent Mall 

Liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 090 322 7122 để được tư vấn sản phẩm nệm phù hợp nhất với gia đình bạn.

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top