Nệm Dunlopillo sản xuất ở đâu ?


   Nệm Dunlopillo có 3 dòng chính: Dunlopillo Standard, Dunlopillo Luxury và Dunlopillo Latex

   Dunlopillo Standard là dòng sản phẩm sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam (Bao gồm các sản phẩm cho khách sạn) với mức giá thành vừa phải, kiểu dáng trang nhã, bền bỉ, độ dày trung bình thích hợp với thói quen tiêu dung của đa số người Việt.

     Dunlopillo Luxury trước năm 2013 chỉ sản xuất tại Việt Nam và xuất khẩu sang thị trường Trung Đông và Châu Âu. Là dòng sản phẩm đắt tiền xa xỉ nhằm phục vụ đối tượng khách hàng khó tính, giàu có. Các vật liệu chế tạo đều được chọn lọc từ các nhà cung cấp danh tiếng như len Cashmere, lông thỏ Angora, vải OutLast... Từ năm 2013 Dunlopillo Luxury được cung cấp cho thị trường Việt Nam đầu tiên tại Showroom Dunlopillo Royal City Hà Nội. Sau thời gian thử nghiệm, nhận được phản hồi tích cực từ giới "Đại gia". Đến nay showroom Dunlopillo Luxury đã mở rộng tới các thành phố khác như Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hạ Long... trong các trung tâm thương mại lớn như Vincom, Crescent Mall, VanHanh Mall.

     Dunlopillo Latex là những sản phẩm từ cao su thiên nhiên, được nhập khẩu từ các nhà máy tại Bỉ và Tây Ban Nha và đóng gói bao bì tại nhà máy Dunlopillo Bình Dương. Nệm cao su Dunlopillo cũng có những dòng trung bình như Dunlopillo Latex, dòng cao cấp như Dunlopillo Talalay, Talasilver hay Talasilver Wave. Chúng khác nhau ở công nghệ chế tạo, nguyên liệu và đương nhiên hướng tới những đối tượng khác nhau.

      Tuy nhiên tất cả các sản phẩm do Dunlopillo Việt Nam sản xuất và phân phối đều phải tuân thủ theo các tiêu chuẩn cao nhất để đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

Theo Dunlopillo Việt Nam

Hình ảnh sản phẩm

Nhà máy Dunlopillo Việt Nam

Hình ảnh sản phẩm

Nệm Dunlopillo Cashmerian thuộc dòng Luxury

Hình ảnh sản phẩm

Nệm Dunlopillo Spine O Master thuộc dòng Standard

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top