Những mẫu rèm cửa giúp phòng khách của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp

Những mẫu rèm cửa phù hợp sẽ giúp cho phòng khách của bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Đến với những mẫu rèm cửa dành cho phòng khách, bạn sẽ cảm nhận được vô vàn những mẫu hoa văn và chất liệu vải khác nhau đang giới thiệu trên thị trường để có thể thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, vấn đề là bạn cần phải xác định phòng khách của mình nên sử dụng loại rèm nào, kiểu dáng ra sao và hoa văn nào là phù hợp nhất thì mới có thể làm tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách nói riêng và cho cả căn nhà bạn nói chung.

Hình ảnh sản phẩm

Hình 1. Một mẫu rèm cửa phù hợp sẽ giúp phòng khách của bạn trở nên sang trọng hơn

Những mẫu rèm cửa giúp phòng khách của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp

Phòng khách là nơi sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình và cũng là nơi tiếp khách khứa và bà con khi vừa đặt chân vào nhà.

Chính vì vậy, việc trang trí nội thất cho phòng khách được các gia chủ đặc biệt quan tâm và bỏ ra rất nhiều công sức để làm đẹp không gian căn phòng.

Một trong những công việc phải làm chính là lựa chọn được một mẫu rèm cửa dành cho phòng khách thật sự phù hợp và làm tôn lên vẻ thẩm mỹ của căn phòng một cách hoàn hảo nhất.

Khi lựa chọn vải và họa tiết cho rèm cửa phòng khách, bạn cần phải lưu ý đến sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc của tường, trần nhà và các đồ nội thất trong phòng. Khi đó, bạn mới có thể quyết định nên lựa chọn mẫu rèm, có màu sắc gì, có nên sử dụng hoa văn hay không cho phòng khách của bạn trở nên sang trọng và hiện đại.

Sau đây là một số mẫu rèm cửa dành cho phòng khách đang rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường:

- Mẫu rèm cửa hai lớp:  hiện nay, rất nhiều gia đình sử dụng kiểu rèm cửa phòng khách loại 2 lớp vì nó giúp tạo nên một không gian hiện đại, sang trọng và tinh tế.

Với mẫu rèm cửa hai lớp, bạn sẽ tạo nên sự khác biệt và gây được ấn tượng sâu sắc đối với mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

- Kiểm rèm màu trơn: Kiểu rèm màu trơn vẫn là sự lựa chọn hàng đầu đối với rèm cửa phòng khách của nhiều gia đình. Với chất vải trơn và không có hoa văn, những chiếc rèm cửa sẽ thật sự ấn tượng và tạo cảm giác sang trọng, không bị lỗi mốt theo thời gian. Nó sẽ thật sự nổi bật và ấn tượng nếu bạn biết cách lựa chọn màu phù hợp với không gian phòng khách của mình.

Hình ảnh sản phẩm

Hình 2. Một mẫu rèm cửa màu trơn

- Mẫu rèm cửa với một số họa tiết hoa lá: Kiểu rèm cửa này thật sự đã xuất hiện từ rất lâu nhưng vẫn được ưa chuộng cho đến thời điểm hiện tại. Điều nay cho thấy được những tấm rèm cửa với hoa văn là các loại hoa lá vẫn có sức hút đối với một số khách hàng nhất định.

Hình ảnh sản phẩm

Hình 3. Rèm cửa với họa tiết hoa lá

Các mẫu rèm cửa này giúp cho phòng khách của bạn trở nên sinh động và có không khí đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

Xem thêm: Giới thiệu các kiểu rèm cửa đẹp năm 2018



0
DUNLOPILLO LUXURY back to top