Những ưu điểm của đệm Dunlopillo Hà Nội

Nệm lò xo trong thời gian đầu chưa được người dân đón nhận nhiều, tuy nhiên trong thời gian gần đây thì dòng nêm này đã trở nên rộng rãi hơn. Vậy những ưu điểm của đệm Dunlopillo Hà Nội là gì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Sản phẩm đệm Dunlopillo Hà Nội luôn mang đến những đặc trưng như thoải mái cho không gian phòng ngủ, mang đến giấc ngủ tiện nghi hơn và đặc biệt là luôn phù hợp với khí hậu nóng ẩm nhiệt đới tại Việt Nam.

Hình ảnh sản phẩm

Tính đàn hồi và bền bỉ của đệm Dunlopillo

Đệm Dunlopillo Hà Nội được chia thành hai loại là đệm lò xo liên kết – những ống lò xo được xếp mà móc nối song song với nhau, hai là lò xo túi độc lập – mỗi con lò xo được đặt trong từng túi vải riêng biệt. Hệ thống lò xo được sản xuất bằng thép chống gỉ với thiết kế dạng xoắn mang đến độ dẻo dai cao, bền bỉ và có thể chịu được những áp lực tốt trong suốt thời gian sử dụng.

Những cấu tạo của lò xo mang lại đệm có độ bền cao, từng chiếc lò xo được lồng tỉ mỉ để không bị xô lệch, gỉ sét hoặc bị oxy hóa bởi tác động bên ngoài. Hệ thống lò xo chịu lực sẽ giúp cho tấm nệm có độ đàn hồi vượt trội hơn, không bị rung lắc khi bạn nằm xoay trở mình, tránh tình trạng trũng võng ở giữa sau một thời gian sử dụng.

Hình ảnh sản phẩm

Đệm Dunlopillo Hà Nội hỗ trợ bảo vệ cột sống lưng

Sau những giờ làm việc và vận động mệt mỏi, nếu bạn được ngả mình trên một chiếc đệm có độ đàn hồi cao thì sẽ giúp cho cơ thể của bạn luôn được nâng đỡ, vùng cột sống sẽ luôn ở trạng thái tự nhiên nhất như đầu, vai, lưng hông và chân được thư giãn tuyệt đối.

Bên cạnh đó, các mật độ lò xo trong đệm Dunlopillo Hà Nội sẽ được phân bố đồng đều với độ cứng hợp lý sẽ cải thiện tuần hoàn máu, không gây nên tình trạng bị nhức mỏi lưng, đặc biệt là tránh tình trạng cong vẹo cột sống khi nằm sai tư thế trong thời gian dài. Với loại đệm Dunlopillo sẽ rất phù hợp với những người cao tuổi, trẻ em hoặc những người đang mắc bệnh đau lưng.

Hình ảnh sản phẩm

Đệm Dunlopillo Hà Nội có cảm giác thông thoáng, êm ái, dễ chịu

Hầu hết những chiếc đệm lò xo của Dunlopillo đều được lót kèm thêm một lớp đệm bằng mút, bông ép để tạo nên một độ phẳng cũng như tính mềm mại cho người nằm, bên cạnh đó công nghệ lò xo còn cung cấp bởi chất lượng cao su tự nhiên, trải nghiệm độ đàn hồi tốt để có cảm giác êm ái, dễ chịu trong giấc ngủ.

Cấu trúc của bên trong lò xo sẽ giúp cho tấm nệm có thêm độ thoáng khí cao, tạo nên một điều kiện cho không khí lưu thông một cách tối đa, giúp cho mồ hôi cũng như hơi ẩm thoát ra nhanh hơn đặc biệt là có tính kháng khuẩn nhằm bảo vệ sức khỏe tốt cho người sử dụng.

Trên đây là những thông tin về các ưu điểm của đệm Dunlopillo Hà Nội nếu bạn có những thắc mắc nào hoặc muốn tìm một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đệm chất lượng hãy truy cập vào trang web www.sieuthidem.com để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top