Những ưu điểm của rèm cửa tự động bạn nên biết

Rèm cửa tự động là gì? Những ưu điểm của rèm cửa tự động, có nên sử dụng rèm cửa tự động cho căn nhà của bạn hay không?

Rèm cửa là một vật được sử dụng để trang trí và che chắn nhà cửa rất được sử dụng trong các gia đình. Hiện nay có rất nhiều loại rèm cửa khác nhau, màu sắc cũng rất phong phú tạo ra nhiều cơ hội cho khách hàng lựa chọn. Đối với rèm cửa tự động nó có rất nhiều ưu điểm và sự thuận tiện nên được nhiều người yêu thích. Bài viết này sẽ đề cập đến ưu điểm của rèm cửa tự động.

Hình ảnh sản phẩm

Rèm điều khiển bằng wifi

Rèm cửa tự động là gì?

Rèm cửa là một vật dụng có tác dụng để cản ánh sáng, cản nắng chiếu sáng vào trong nhà, ngoài ra nó còn dùng để trang trí cho ngôi nhà bạn, 1 số người quan niệm những màu sắc của chiếc rèm cửa sẽ là mệnh phong thủy cho những người sử dụng nó.

Rèm tự động là loại rèm đã được cải tiến rất nhiều, chỉ cần bạn ở bất kỳ vị trí nào trong phòng cũng có thể di chuyển chiếc rèm cửa nhờ vào chiếc điều khiển từ xa, nhờ đó mà chúng ta không cần phải dậy để kéo hay đóng rèm mỗi khi cần dùng đến nó.

Hình ảnh sản phẩm

Rèm vải với điều khiển

Những ưu điểm của chiếc rèm cửa tự động

Những chiếc rèm cửa này được gắn một bộ vi xử lý để thực hiện nhiệm vụ, do đó ngoài khả năng có thể di chuyển chiếc rèm nhờ điều khiển từ xa thì những bộ vi xử lý này đã được trang bị thêm các công cụ hẹn giờ, tự động mở rèm khi yêu cầu, có khả năng báo cháy khi cảm thấy có các dấu hiệu nguy cơ. Rèm cửa tự động còn có khả năng tích hợp với nhà thông minh thông qua hệ thống phát tín hiệu hồng ngoại.

Chỉ cần một chiếc điều khiển là bạn đã có thể điều chỉnh được chiếc rèm theo ý muốn của mình.

Hình ảnh sản phẩm

Rèm di chuyển linh hoạt với chiếc điều khiển trên tay

Các chức năng của chiếc rèm cửa tự động bạn nên biết

- Hoạt động dựa trên nguyên lý của động cơ DC nên hoạt động một cách êm ái, không gây ra tiếng ồn khi di chuyển.

- Điều khiển nhẹ nhàng để kéo rèm, mở hoặc đóng bằng điều khiển cảm ứng

- Các chức năng cảm ứng của động cơ có thể tắt hoặc mở, có thể điều khiển bằng tay khi cần thiết.

- Quá trình cài đặt hoàn toàn tự động

- Với công nghệ hiện đại ngày nay có thể điều khiển thông qua mạng internet, kết nối với điện thoại thông minh và hoạt động một cách dễ dàng.

Bạn có nên sử dụng rèm cửa tự động hay không?

Với chiếc rèm cửa tự động, mặc dù có lắp đặt nhiều bộ rèm cửa trong một căn nhà thì chỉ cần có chiếc điều khiển bạn có thể điều chỉnh cho tất cả những chiếc rèm đó, bởi vì hệ thống cho tất cả các rèm trong nhà đều đồng nhất nên chỉ cần ở 1 vị trí bạn có thể điều chỉnh những chiếc rèm như mong muốn. Giúp cho bạn tiết kiệm thời gian và sức lực, rất tiện dụng cho người sử dụng nó.

Những chiếc rèm cửa này rất hữu dụng không những được sử dụng trong các gia đình mà nó còn được sử dụng trong các công ty, xí nghiệp.

Rèm cửa tự động có thể đóng mở và dừng ở bất kỳ vị trí nào, có thể điều khiển độc lập từng cái hoặc đồng thời các rèm cũng 1 lúc. Do đó rất tiện dụng và hữu ích trong ngôi nhà bạn.

Xem thêm: Những kinh nghiệm lựa chọn rèm cửa cho gia đình bạn



 

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top