Rèm Cửa Sổ Phòng Ngủ - Vật Dụng Không Thể Thiếu Phòng Bạn

Rèm cửa sổ phòng ngủ không chỉ có tác dụng cản sáng mà còn giúp bạn có được giấc ngủ ngon và làm căn phòng của bạn trở nên bắt mắt hơn.

Hình ảnh sản phẩm

Rèm cửa sổ phòng ngủ giúp cản sáng, cản nhiệt và tạo điểm nhấn cho căn phòng

Rèm cửa sổ phòng ngủ đã được sử dụng từ rất lâu. Đây là vật dụng có được làm với nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau nhưng đều có công dụng cản sáng và tạo vẻ đẹp hoàn hảo cho căn phòng. Cùng khám phá về vật dụng này bạn sẽ vô cùng thích thú và nhanh chóng chọn được sản phẩm thích hợp khi có nhu cầu.

Các loại rèm cửa sổ phòng ngủ và đặc điểm nổi bật của chúng

Hiện nay, rèm cửa sổ phòng ngủ đang được ưa chuộng vì thế nhiều loại rèm đã ra đời để góp phần điểm tô cho ngôi nhà của bạn. Nhưng nổi bật nhất là các loại rèm sau:

  • Rèm vải:

Hình ảnh sản phẩm

Rèm vải rất được ưa chuộng khi sử dụng cho cửa sổ phòng ngủ

Đây là loại rèm cửa làm bằng vải dày rất tiện lợi, lại có khả năng chống nắng tốt và cũng giúp cho nhiệt độ của phòng được giảm hơn hẳn nhờ vào tính cản sáng và cản nhiệt của vải. Và điểm nổi của loại rèm này là có chất liệu và đường nét hoa văn đa dạng nên bạn có thể chọn tùy vào sở thích của mình.

  • Rèm gỗ:

Với khả năng đặc biệt là chống nắng 100% và cản nhiệt lên đến 90% nên rèm gỗ dùng cho những căn phòng ngủ nằm ở hướng tây hoặc là khu chung cư. Sản phẩm được làm bằng gỗ nên cũng đem đến độ bền và cũng có giá cả hợp lý nếu bạn thực sự tìm mua được những điểm bán uy tín.

Hình ảnh sản phẩm

Rèm gỗ cửa sổ phòng ngủ thích hợp cho phòng nằm hướng tây

  • Rèm cầu vồng:

Rèm cửa sổ phòng ngủ có thiết kế đẹp mắt được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến rèm cầu vồng. Sản phẩm này mang nét thẩm mỹ cao và nó sử dụng thích hợp cho những phòng ngủ hướng Đông, Bắc và Nam. Còn nếu sử dụng ở hướng Tây thì nên dùng loại vải cầu vồng có độ dày cao.

Tư vấn cách chọn rèm cửa sổ phòng ngủ theo xu hướng hiện nay

Để đem đến vẻ đẹp hoàn hảo và phát huy hết công dụng của rèm cửa sổ phòng ngủ thì bạn cần biết cách chọn lựa. Và nếu bạn còn băn khoăn thì hãy tham khảo các thông tin tư vấn sau:

Nếu phòng ngủ của bạn theo phong cách mới hiện đại, có các mảng kính lớn thì nên chọn loại rèm đơn giản như rèm truyền thống và rèm roman.

Phòng ngủ mang phong cách cổ điển kèm theo các nội thất cầu kỳ thì rèm vải vẫn là hoàn hảo nhất. Để tăng thêm sự sang trọng thì bạn nên chọn các loại vải có chất liệu mềm mại và bóng mượt như voan, cotton hoặc vải trơn…

Với phòng ngủ theo hướng tây thì ưu tiên những loại vải tương đối dày có tác dụng chống nắng và giảm nhiệt độ sẽ giúp cho không gian phòng sẽ thoải mái hơn. Hay cũng có thể chọn loại rèm gỗ để đảm bảo khả năng chống nắng và giảm nhiệt hiệu quả nhiều hơn so với vải.

Còn bạn muốn căn phòng của bạn thêm tính lãng mạn thì chất liệu vải không quá dày hoặc mềm mại sẽ thích hợp nhất.

Trên là những thông tin bổ ích về rèm cửa sổ phòng ngủ. Mọi sự lựa chọn phụ thuộc vào bạn để có được căn phòng như ý. Chúc bạn thành công trong việc mua sản phẩm này.

Xem thêm: Vải may rèm cửa và những điều bạn cần biết

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top