SỰ HỒI SINH ĐIÊN RỒ CỦA “ĐỆM MÚT”- FOAM TẠI VIỆT NAM, NĂM 2020

Thời gian gần đây, thị trường đệm Việt Nam đánh dấu sự bùng nổ của một loại vật liệu mới có tên gọi là FOAM. Trên thực tế, vật liệu này tuy mới mà lại cũ. Có thể hiểu nôm na Foam chính là “Đệm mút”!

Hình ảnh sản phẩm(Cơn sốt đệm Foam tại Việt Nam năm 2020)

Vào những năm 90 của thế kỉ trước, đệm mút đã xuất hiện ở Việt Nam thay thế cho đệm cỏ (đệm nhồi cỏ, rơm) và rất được ưa chuộng vì sự mềm mại của nó. Tuy nhiên, hầu như Đệm mút chỉ có tác dụng giữ ấm phần lưng vào mùa đông chứ không hề được nghiên cứu để nâng đỡ cơ thể, hạn chế đau lưng như các loại đệm hiện nay. Vào mùa hè thì chắc chắn chẳng có ai nằm đệm cả, chúng thường được cuộn tròn lại và xếp lên nóc tủ. Tất cả những ai từng nằm đệm mút tại thời điểm đó sẽ cảm thấy ám ảnh về độ xẹp lún và sự bí bách của nó. Sau thời gian khoảng 2 năm sử dụng, tấm đệm gần như đã biến dạng và khiến lưng bị võng xuống khi nằm. Lý do đệm mút trước đây không thể giữ được độ bền đàn hồi là bởi trong Foam khi đó có nhiều chất độn và tạp chất với giá thành rẻ. Theo thời gian, những chất này sẽ không còn giữ được liên kết chặt chẽ với các thành phần chính của Foam nên bị tách ra thành vụn, khiến cho đệm bị xẹp và mất khả năng đàn hồi. Chính bởi vậy, đệm mút gần như bị tuyệt chủng tại Việt Nam và được thay thế bằng những loại đệm khác như cao su, bông ép,...
Nhưng 1 năm trở lại đây, chúng ta có thể thấy rõ đệm Foam đang thực sự tạo ra một cơn sốt trên thị trường. Quả là một sự hồi sinh điên rồ!

Vậy tại sao Foam có thể quay lại thị trường đầy mạnh mẽ như vậy? Đệm Foam giờ đây liệu đã khắc phục được những điểm yếu của “đệm mút ngày xưa” hay chưa? Hãy cùng King Luxury tìm hiểu điều này nhé.


Foam là gì?


Hình ảnh sản phẩm(Foam - Vật liệu "mút" mà chúng ta vẫn thường biết đến)

Foam là một vật liệu nhẹ được tạo ra từ bọt khí trong các phản ứng hóa học của Polyol, Polyisocyanate, H2O cùng các hóa chất khác. Foam được tìm ra đầu tiên tại Đức và đã nhanh chóng trở thành vật liệu phổ biến khắp thế giới. Với mỗi công thức khác nhau, loại Foam được tạo ra cũng sẽ có cấu trúc và đặc tính riêng.

Trên thế giới có tới hàng trăm loại Foam với vô vàn ứng dụng, nhưng chúng ta sẽ tiếp xúc nhiều nhất với PU Foam (hay còn gọi là bọt nhựa, mút,…). Loại Foam này có đặc tính siêu nhẹ, không mùi, có độ đàn hồi tốt, ít xẹp lún, cách âm tốt, thoáng khí, có độ bền cao và thân thiện với môi trường. Chắc bạn sẽ nhạc nhiên khi biết “Có tới 65% người sử dụng đệm trên thế giới hiện nay đang dùng đệm Foam”.

Lý do chính mà đệm Foam đang trở lại mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam đó là:

- Đệm Foam ngày nay của các thương hiệu chính hãng được nghiên cứu và sản xuất tập trung vào chất lượng thay vì giá thành rẻ nên có độ bền cao.
- Đệm Foam có trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với các loại đệm lò xo hay cao su nên rất tiện dụng và dễ vệ sinh.
- Đệm Foam vừa đảm bảo tính đàn hồi, nâng đỡ tốt, lại không quá mềm, không quá cứng và thoáng khí hơn nhiều so với đệm bông ép.
- Giá thành đệm Foam rẻ hơn so với đệm cao su cùng kích thước.

Với những lý do trên, Đệm Foam hiện nay chính là sự lựa chọn vô cùng hợp lý cho gia đình bạn cả về chất lượng và kinh tế. Vậy để tránh mua phải những chiếc đệm Foam kém chất lượng trước đây, chúng ta nên chọn mua đệm Foam của thương hiệu nào thì uy tín và an toàn? King Luxury xin bật mí cho bạn một thương hiệu lâu đời của Nhật Bản chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng!


Oyasumi – “Chúc ngủ ngon”! (Since 1959)


Hình ảnh sản phẩm

“Oyasumi” là câu nói “Chúc ngủ ngon” trong tiếng Nhật. Đây cũng là thông điệp giản dị mà thương hiệu đệm này muốn gửi tới khách hàng. Oyasumi được ra đời từ năm 1959 và là thương hiệu đệm của Tập đoàn INOAC – Nhật Bản. INOAC là tập đoàn công nghiệp hàng đầu Nhật Bản trong lĩnh vực sản xuất, ứng dụng nhựa, cao su và đặc biệt là Foam. Hiện tại INOAC có hơn 100 nhà máy trên toàn thế giới và là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Toyota, Honda, Yamaha, Canon,…
INOAC đã nghiên cứu và cho ra đời tới hơn 300 loại Foam khác nhau kể từ năm 1926 cho tới nay. Foam của INOAC được ứng dụng trên hàng triệu sản phẩm khắp thế giới. Bằng bề dày kiến thức về Foam và tính hiệu quả, tỉ mỉ của người Nhật, INOAC đã sản xuất ra những chiếc đệm Foam tốt nhất trên thế giới. Đó chính là Oyasumi!

Hình ảnh sản phẩm(Đệm Oyasumi thoáng khí ngay cả trong mùa hè)

Đệm Foam Oyasumi chính là sản phẩm đệm được ưa chuộng bậc nhất tại Nhật Bản và 105 quốc gia khác trên thế giới.

Vậy đệm Oyasumi đã được nghiên cứu như thế nào? Có những điểm nổi bật và tính năng ưu việt gì? 


Foam Oyasumi – Linh hồn của chiếc đệm Oyasumi


Hình ảnh sản phẩm(Đệm Foam Oyasumi an toàn với trẻ sơ sinh)

Có một điều không cần bàn cãi “ Foam của Oyasumi là loại Foam tốt nhất dành cho đệm”, bởi đã được INOAC nghiên cứu, phát triển từ năm 1959 cho tới nay.

Đệm Oyasumi được nghiên cứu để nâng đỡ tối đa cho người nằm, giảm áp lực tác động lên cơ thể, giúp cột sống luôn thẳng tự nhiên. Oyasumi sử dụng loại Foam có độ lún và đàn hồi phù hợp nhất với trọng lượng từng phần của cơ thể người nằm. Dựa theo cơ chế phân tán áp lực đồng đều, những phần chịu nhiều áp lực nhất của cơ thể như hông và vai sẽ lún xuống đệm khoảng 4cm. Điều này giống như giúp bạn đứng thẳng ngay cả khi ngủ, giúp bảo vệ cột sống và phần mềm cơ thể một cách tối ưu.

Hình ảnh sản phẩm(Nghiên cứu sản xuất đệm Oyasumi dựa trên sự phân tán áp lực cơ thể)

Khi bạn ngồi hay nằm trên đệm Oyasumi, chỉ duy nhất vùng đệm tiếp xúc với cơ thể bạn sẽ lún xuống, các vùng khác trên đệm gần như không bị ảnh hưởng. Foam lại vốn là vật liệu cách âm rất tốt. Bởi vậy giấc ngủ của bạn sẽ vẫn êm ái ngay cả khi người nằm cạnh trở mình hoặc có tác động lên đệm,…

Foam của Oyasumi có khả năng thoáng khí cao. Nếu dựng một tấm đệm Oyasumi lên và bật quạt ở hướng đối diện, bạn sẽ có thể cảm nhận luồng gió thổi qua đệm dễ dàng.

Đệm Oyasumi được thử nghiệm và chứng minh là có độ đàn hồi và độ bền cực cao. Foam Oyasumi được nén 80.000 lần ở độ lún 50% so với chiều cao của đệm (VD: Đệm dày 10cm thì sẽ ép bề mặt xuống còn 5cm trong 80.000 lần liên tiếp). Kết quả là đệm Oyasumi có khả năng phục hồi lên đến 98% (Tương đương 2mm đối với đệm dày 10cm). Oyasumi khẳng định bạn sẽ không thể nhận ra sự thay đổi trên bề mặt đệm trong ít nhất 7 năm (Thời gian bảo hành lõi đệm) và hơn thế.

Tuy là một vật liệu nhân tạo, nhưng trên thực tế Foam lại rất thân thiện với môi trường. Foam của Oyasumi hoàn toàn không sử dụng chất độn, không có Formaldehyde, không gây dị ứng.

Sản phẩm đệm Oyasumi đã đạt tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản – JIS và chứng chỉ OEKO-TEX an toàn sử dụng cho trẻ sơ sinh và trẻ dưới 3 tháng tuổi. Những chứng chỉ này đảm bảo sản phầm đệm Oyasumi an toàn tới mức có thể sử dụng để bọc trực tiếp thực phẩm. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng đệm Foam Oyasumi mà không lo gặp phải những vấn đề về sức khỏe như các loại đệm chưa qua kiểm định trôi nổi trên thi trường.

Hình ảnh sản phẩm

Hình ảnh sản phẩm

(Chứng chỉ an toàn đối với trẻ sơ sinh và trẻ dưới 3 tháng tuổi)


“Người Việt Nam có thể phơi tất cả mọi thứ khi trời nắng”!


Rõ ràng ai cũng muốn mọi thứ thơm mùi nắng hơn là mùi ẩm mốc! Tuy nhiên việc giặt và phơi một tấm đệm ra bên ngoài là một sai lầm vì có thể làm giảm khả năng đàn hồi của chúng. Oyasumi đáp ứng nhu cầu này bằng cách khoác lên tấm đệm Foam một lớp áo đệm có thể tháo ra dễ dàng. Lớp áo đệm này được làm từ 100% Polyester nên có khả năng tự khô nhanh và siêu bền. Oyasumi tính toán, lớp áo đệm này có thể được tháo ra giặt máy với cường độ 2 lần/tuần trong suốt 7 năm mà không hề bị sờn vải, không hỏng khóa.

Hình ảnh sản phẩm(Áo đệm Oyasumi có thể tháo rời để giặt dễ dàng)

Vải áo đệm Oyasumi được dệt với công nghệ lưới 3D Spacer hàng đầu thế giới nên có khả năng thoáng khí vượt trội, không giống các loại vải có thành phần Polyester khác.


Các dòng sản phẩm đệm Oyasumi tại Việt Nam


Hiện tại Oyasumi đang ra mắt 4 dòng sản phẩm đệm và 1 dòng sản phẩm gối tại thị trường Việt Nam. Để biết thông tin chi tiết của từng dòng sản phẩm, bạn có thể Click trực tiếp vào tên sản phẩm dưới đây:

Đệm Oyasumi Original (Tiêu chuẩn)

Hình ảnh sản phẩm

Đệm Oyasumi Premium (Mát xa)

Hình ảnh sản phẩm

Đệm Oyasumi Aki (3 tầng PU Foam) 

Hình ảnh sản phẩm

Đệm Oyasumi Topper

Hình ảnh sản phẩm

Gối Oyasumi

Hình ảnh sản phẩm

Có lẽ bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn lý do vì sao đệm Foam lại trở nên sốt trên thị trường đệm tại Việt Nam trong năm 2020 đến vậy. Bạn đã sẵn sàng bỏ đi tấm đệm bông ép bí bách và cứng đờ của mình để thay bằng một tấm đệm Foam Oyasumi hay chưa?
Hiện nay trên thị trường đã có những sản phẩm cố tình làm nhái mẫu mã của Oyasumi với chất lượng Foam không qua kiểm định. Bởi vậy bạn nên tới các đại lý uy tín được Oyasumi ủy quyền để mua được tấm đệm Oyasumi chính hãng.


King Luxury – Đại lý phân phối chính thức của Oyasumi Việt Nam


King Luxury là đơn vị phân phối đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh lực tư vấn các sản phẩm về Đệm, chăn, ga, gối với hơn 20.000 khách hàng trung thành tại Việt Nam. Hiện nay, King Luxury đang sở hữu 11 Showroom lớn tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Quảng Ninh. Năm 2019, King Luxury đã ký hợp đồng trở thành đại lý phân phôi chính thức của Oyasumi tại Việt Nam.

Hình ảnh sản phẩm
(Hình ảnh được chụp tại Showroom King Luxury - Ocean Park)

Đến với King Luxury, bạn sẽ được trải nghiệm, so sánh tất cả các dòng sản phẩm của Oyasumi và được tư vấn tận tình để lựa chọn tấm đệm phù hợp nhất.

Đội ngũ giao hàng, lắp đặt và bảo hành chuyên nghiệp 24/7 của King Luxury sẵn sàng đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn.

Hãy đến với King Luxury ngay hôm nay để kiểm chứng Oyasumi “Chúc bạn ngủ ngon” như thế nào!

-------------------------------------------------------

NỘI DUNG NỔI BẬT: KING LUXURY KHAI TRƯƠNG SHOWROOM OCEAN PARK, CƯ DÂN VINHOMES NHẬN ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT <--- CLICK XEM NGAY!

-------------------------------------------------------

Hệ thống Showroom King Luxury:


HÀ NỘI

Dunlopillo Thanh Xuân
B2-R1-12 Vincom Royal City
Tel: 090 222 7622

Dunlopillo Đống Đa
L4-11A Vincom Nguyễn Chí Thanh
Tel: 090 622 4855

Dunlopillo Cầu Giấy
Số 370A Đường Cầu Giấy
Tel: 090 322 6100

Dunlopillo Từ Liêm
B1-12B Vinhomes Gardenia, Đường Hàm Nghi
Tel: 090 322 7122

G3-01-03 Vinhomes Green Bay, Đường Lương Thế Vinh
Tel: 098 710 8866

01-SH-18 Vinhomes Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm
Tel: 098 710 8866

HỒ CHÍ MINH

Dunlopillo Quận 7
4F-38A Crescent Mall - Shopping Center, Phú Mỹ Hưng
Tel: 096 194 7266

Dunlopillo Quận 10
L4-09 Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn
Hạnh Tel: 093 1107 168

Dunlopillo Quận 2
L3-06 Vincom Thảo Điền, Quận 2
Tel: 083 9251 077

Dunlopillo An Phú
L3-16B Estella Place, Quận 2
Tel: 090 9112 089

QUẢNG NINH

Dunlopillo Quảng Ninh
L3-05 Vincom Hạ Long Quảng Ninh
Tel: 091 362 8855



0
DUNLOPILLO LUXURY back to top