Tất tần tật về cách chọn rèm cửa cho văn phòng

Rèm cửa chiếm vị thế quan trọng trong việc trang trí văn phòng làm việc của các doanh nghiệp tập đoàn. Nơi làm việc không còn là những bộ bàn ghế buồn tẻ, những bức tường khô khan khi có sự xuất hiện của những tấm rèm cửa văn phòng thú vị và mang tính nghệ thuật. Ngoài chức năng cản sáng, chống nắng, rèm cửa còn mang giá trị thẩm mỹ cao.

Rèm cửa nếu biết lựa chọn màu sắc phù hợp với sơn tường, trần và sàn nhà  sẽ tạo nên nét mềm mại, tinh tế cho nội thất văn phòng, tạo động lực làm việc cho nhân viên. Vì vậy các doanh nghiệp dù có vốn đầu tư khiêm tốn cũng nên sắm sửa rèm cửa cho văn phòng công ty. Bước đầu là tạo sự chuyên nghiệp và tăng tính thẩm mỹ cho không gian làm việc, sau là giúp điều chỉnh ánh sáng, tạo môi trường làm việc thoải mái nhất cho nhân viên, từ đó đảm bảo năng suất và tinh thần làm việc được nâng cao.

Vậy chọn loại rèm nào cho văn phòng?

Hãy dựa vào những đồ nội thất trong văn phòng như bàn làm việc, màu sơn tường, tranh tường để chọn rèm cửa phù hợp. Với một môi trường nghiêm túc và yêu cầu tính chuyên nghiệp, linh hoạt, gọn gàng thì bạn nên chọn rèm lá  dọc hoặc rèm cuốn có màu sắc nhã nhặn như be, trắng, xám. Không chỉ có chức năng trang trí, khi lựa chọn rèm cửa văn phòng, bạn nên chú ý kỹ các chức năng cơ bản cản sáng, chống nắng, chống tiếng ồn, đảm bảo sự yên tĩnh và thoáng mát nhất cho văn phòng.

=> Xem thêm bài: Rèm cửa giá bao nhiêu và điểm mua uy tín

Rèm lá dọc có chất liệu vải tổng hợp sẽ rất bền đẹp và được cắt thành những lá vải dọc thả buông xuống nhẹ nhàng, bồng bềnh và đẹp mắt trước những cơn gió với nhiều thiết kế, họa tiết, màu sắc và kiểu dáng khác nhau đem lại những phong cách khác nhau mà vẫn rất tự nhiên và không hề kém phần tinh tế, sang trọng và quyến rũ cho căn phòng làm. Bạn có thể sử dụng rèm lá dọc để trang trí cho văn phòng làm việc của bạn thêm cuốn hút, thú vị và độc đáo gây ấn tượng mạnh với người nhìn.

Ngoài rèm lá dọc thì rèm cuốn cũng là một sự lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp. Rèm cuốn là một trong những sản phẩm đang được ưa thích và sử dụng nhiều nhất trong không gian văn phòng làm việc. Vì rèm cuốn có thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại rất hiện đại, tinh tế, có khả năng che chắn và ngăn cản ánh sáng. Rèm cuốn không thấm nước và chịu được tác động xấu của ánh nắng gắt gao trong những ngày hè oi ả.

Cơ chế hoạt động của rèm cuốn chính là cuốn lên và thả xuống vì thế rèm cuốn có khả năng điều chỉnh ánh sáng khá tốt, tuổi thọ cao và vô cùng dễ sử dụng. Rèm cuốn có chức năng chống nắng, cản sáng 100% và ngăn nhiệt đến 90% khi được sản xuất với nguyên liệu từ polyester tráng nhựa. Ngoài ra, vì được phủ bóng bề mặt nên rèm cuốn có khả năng chống bụi bẩn bám vào và tiện lợi trong quá trình lau chùi và vệ sinh.

Mua rèm cửa văn phòng giá tốt ở đâu?

King Luxury là đơn vị cung cấp rèm cửa uy tín với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm tốt, bền đẹp.

Chat trực tiếp trên website hoặc liên hệ hotline: 1900 6640 để được tư vấn miễn phí.

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top