Tìm hiểu nệm Dunlopillo có tốt không?

Nệm Dunlopillo là một trong những thương hiệu đệm nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này được bày bán tại hầu hết các cửa hàng chăn ga gối đệm trên toàn quốc. Vậy nệm Dunlopillo có tốt không mà lại được thị trường ưu ái đến vậy?

Để biết nệm Dunlopillo có tốt không chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau:

nem-dunlopillo-co-tot-khong

Dòng nệm cao cấp Dunlopillo

Nguồn gốc nệm Dunlopillo từ đâu?

Tên tuổi của nệm Dunlopillo được thành lập năm 1926 tại Anh Quốc. Từ khi mới ra đời dòng sản phẩm này đã mang cho người dùng những trải nghiệm thú vị và đến nay nệm Dunlopillo đã phủ sóng trên hàng trăm quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Các dòng nệm Dunlopillo trên thị trường Việt Nam hiện nay rất đa dạng mẫu mã, phong phú chủng loại cho khách hàng lựa chọn.Các sản phẩm này phần lớn là sản xuất trong nước dưới công nghệ của Dunlopillo chính hãng, và nhập khẩu cao su từ Anh quốc.

So với loại nệm khác thì nệm Dunlopillo có chất lượng rất tốt và mẫu mã rất sang trọng, lịch sự. Người dùng luôn có cảm giác thư giãn, sảng khoái khi sử dụng sản phẩm.

Nệm lò xo Dunlopillo có tốt không?

- Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm bởi dòng nệm này có giá bán tương đối cao. Nệm Dunlopillo là dòng nệm cao su thiên nhiên cao cấp, thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Bạn sẽ bị thuyết phục hoàn toàn bởi dòng sản phẩm chất lượng này.  

- Nếu bạn muốn trang hoàng cho không gian phòng ngủ vừa tinh tế, vừa đẹp mắt thì bạn hãy chọn ngay sản phẩm này. Với sự phong phú mẫu mã, đa dạng sản phẩm như: nệm Dunlopillo Victoria, Dunlopillo Elizabeth, Dunlopillo Grandeux Excutive, Dunlopillo Royal Excutive, , Dunlopillo Duches…tha hồ cho bạn lựa chọn.

nem-dunlopillo-co-tot-khong

Nệm Dunlopillo có tốt không được nhiều người quan tâm tìm hiểu

- Nệm Dunlopillo sử dụng dạng lò xo túi độc lập kiểu lò xo tổ ong, do đó không bị lún, không bị ảnh hưởng đến các vị trí của người nằm cùng đệm ở vị trí khác. Lò xo của nệm Dunlopillo được sản xuất từ loại thép chống gỉ, chính vì thế cho độ bền bỉ, chống gỉ sét và đặc biệt không ảnh hưởng sức khỏe người dùng.

- Loại nệm này còn được phủ lớp cao su cùng đường viền cao cấp khả năng chống vi khuẩn, nấm mốc tốt và hoàn toàn không còn mùi cao su gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng như nhiều mẫu đệm giá rẻ khác trên thị trường.

Giá bán nệm Dunlopillo trên thị trường có đắt không?

- So với dòng sản phẩm khác thì nệm này có giá đắt hơn. Khi các bạn tìm mua sản phẩm trên thị trường đương nhiên sự chênh lệch giá cả cũng khiến bạn phải đắn đo. Đây là dòng sản phẩm cao cấp, thiết kế tinh tế, đẳng cấp chất lượng cao su thiên nhiên nên không có một loại sản phẩm nào có thể sánh được.

- Các bạn biết đấy khi đã nói đến hai từ “cao cấp” thì về chất lượng và mẫu mã nệm chắc chắn bạn không có vấn đề gì phải phàn nàn. Loại nệm này có lò xo cao 40 cm và có một lớp plush top vừa tạo ra cảm giác êm ái mã vẫn mang lại nét đẹp đốc đáo, rất đẳng cấp, sang trọng.

nem-dunlopillo-co-tot-khong

Nệm Dunlopillo là dòng sản phẩm cao cấp nên khi có nhu cầu tìm mua

bạn không cần băn khoăn nệm Dunlopillo có tốt không

- Khi bạn dùng sản phẩm này thì bạn rất yên tâm bởi dòng sản phẩm này rất khó làm giả trên thị trường hiện nay. Do vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nhé. Giá cả nệm này có sự dao động trên thị trường hiện nay tới vài chục triệu. Tuy nhiên, với những gì loại nệm này mang lại, rất nhiều khách hàng đổ xô tìm mua sản phẩm này. Khách hàng chịu chi một khoản tiền lớn để sở hữu sản phẩm tốt nhất.

Trên đây, chúng tôi giúp bạn tìm hiểu về nệm Dunlopillo có tốt không sẽ giúp bạn có thông tin hữu ích khi tìm mua sản phẩm này nhé. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua sản phẩm hãy liên hệ ngay chúng tôi qua địa chỉ http: //www.sieuthidem.com/, để được tư vấn đặt hàng tốt nhất.

Xem thêm: Tìm mua nệm Dunlopillo Duchess chính hãng ở đâu?


0
DUNLOPILLO LUXURY back to top