Tổng hợp các mẫu rèm cửa phòng khách khiến chị em hận không thể “rước” ngay về nhà

Việc trang trí nội thất đặc biệt là không gian phòng khách luôn khiến chị em phải đau đầu từ những đồ vật nhỏ nhất như rèm cửa. Do vậy chúng tôi cung cấp cho chị em các mẫu rèm cửa phòng khách đẹp nhất hiện nay.

Mẫu rèm cửa phòng khách không chỉ có tác dụng che nắng mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc trang trí phòng khách. Sự kết hợp hài hòa, đồng điệu giữa màu sắc của chiếc rèm phản chiếu dưới ánh nắng cùng bộ ghế sofa, những nội thất trong phòng tạo nên một không gian ấm cúng, sang trọng, mang theo hương vị nồng ấm của gia đình.

Các mẫu rèm cửa phòng khách hiện có trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu rèm cửa phòng khách khác nhau với thiết kế, màu sắc đa dạng, phong phú tha hồ cho chị em lựa chọn. Mỗi loại rèm có kết cấu, đặc điểm riêng mang đến những trải nghiệm thú vị trong không gian phòng khách nhà bạn.

Hình ảnh sản phẩm

Mẫu rèm cửa phòng khách đẹp

Rèm vải


Rèm vải là mẫu rèm cửa phòng khách thông dụng nhất trên thị trường bởi dòng sản phẩm này có thiết kế đa dạng, bắt mắt. Rèm vải được may từ nhiều chất liệu khác nhau như vải voan, vải thô, gấm, lụa... đều mang đến vẻ đẹp sang trọng, hào nhoáng cho căn phòng.

Hiện nay loại rèm vải thô được nhiều khách hàng lựa chọn do có khả năng chống nắng tối đa, cách nhiệt tốt nhất trong các loại rèm vải kết hợp với gam màu sắc nho nhã, trung tính tạo nên cảm giác tươi mới, mát mẻ cho ngôi nhà. Một ưu điểm nữa cửa rèm vải là dễ giặt, làm sạch.

Rèm vải cho phòng khách được may chủ yếu dưới 2 dạng là dạng rèm vải mở ngang, vén sang 2 bên và rèm vải xếp lớp (rèm roman). Tùy theo diện tích phòng mà sẽ lựa chọn loại rèm phù hợp.

Rèm gỗ

Hình ảnh sản phẩm

Rèm vải cho mọi không gian phòng khách

Đặc điểm cửa rèm gỗ là được làm từ gỗ tự nhiên, thân thiện với môi trường, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Với những bản gỗ dày, rộng có thể chắn không cho nắng đi qua đồng thời có thể điều chỉnh dễ dàng nhờ hệ thống dây kéo, xoay lật. Rèm gỗ còn có khả năng cản nhiệt, cản gió tốt, dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Do được làm từ loại gỗ tự nhiên nên loại rèm này có tính thẩm mỹ cao, thiết kế đơn giản nhưng lại tạo được cảm giác mới lạ cho căn phòng.

Rèm cuốn

Đây là loại rèm mành đơn giản, hiện đại có thể cuốn lên cao, thấp tùy ý. Tùy theo cách điều chỉnh mà có thể che một phần hoặc che toàn bộ ánh sáng. Loại rèm này là sự kết hợp cửa rèm gỗ và rèm mành gỗ ngày xưa nhưng lại hiện đại hơn do thiết kế sang trọng, dễ dàng sử dụng.

Hình ảnh sản phẩm

Tạo cảm giác thoáng mát, dễ chịu

Tuy nhiên mẫu rèm cửa phòng khách này thông thường chỉ sử dụng cho các không gian phòng khách mở, thoáng khí. Rèm cuốn được sử dụng nhiều chất liệu như nhựa, mành gỗ, vải...

Mẫu rèm cửa phòng khách được ưa chuộng nhất

Rèm vải là mẫu rèm cửa được nhiều khách hàng sử dụng nhất và ưa chuộng nhất trên thị trường. Do có thiết kế, màu sắc đa dạng phù hợp với mọi không gian phòng khách kể cả phong cách cổ điển lẫn hiện đại. Hơn nữa rèm vải còn có nhiều tính năng sử dụng dễ dàng nên được ưa chuộng nhất.

Rèm cửa là thành phần không thể thiếu trong không gian phòng cách. Chị em còn chờ gì nữa mà không nhanh tay “rước” những mẫu rèm cửa phòng khách này về.

Xem thêm: Rèm Cửa Cao Cấp - Sự Hoàn Hảo Cho Không Gian Hiện Đại

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top