Vì sao mua đệm “buộc phải nằm thử!

Người tiêu dùng thường mắc phải 2 sai lầm khi mua đệm là mua hàng online và đến tận nơi để mua nhưng không nằm thử.

Trường hợp 1: Mua đệm online
Mua hàng online từ lâu đã trở thành phương thức quen thuộc của nhiều người bởi tính tiện dụng của nó. Tuy nhiên, mua đệm thì khác, vì sao chúng tôi khuyên bạn không nên mua đệm online?

Hình ảnh sản phẩm

Mua hàng online thật tiện lợi, nhưng đối với mua đệm thì không nên!


Cơ thể của mỗi con người là khác nhau. Một tấm đệm có thể cho người này cảm giác thoải mái nhưng lại làm người khác cảm thấy khó chịu. Tùy vào tình trạng sức khỏe, thói quen khi ngủ mà mỗi người lại có một chiếc đệm riêng phù hợp với mình.

Chính vì thế, những góp ý, kinh nghiệm mua đệm của người thân, bạn bè, đồng nghiệp bạn có thể tham khảo chứ không nên hoàn toàn dựa vào đó để quyết định. Một tấm đệm phù hợp với người này nhưng chưa chắc đã làm hài lòng người kia. Chiếc đệm tốt nhất là chiếc đệm cho bạn cảm giác thoải mái, đáp ứng mọi yêu cầu của bạn chứ không phải một ai khác.

Ngoài ra, người tiêu dùng cũng thường có xu hướng mua hàng theo thương hiệu. Điều đó không sai, hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu nổi tiếng, chất lượng đệm đã được kiểm chứng qua đánh giá của người tiêu dùng. Đệm của thương hiệu nổi tiếng thường có giá khá cao, nhưng bạn nên nhớ chất lượng chỉ tương xứng với giá cả khi chiếc đệm đó phù hợp với bạn mà thôi.

Trường hợp 2: Đến tận nơi mua đệm nhưng không nằm thử.

Bạn dành ⅓ thời gian cuộc đời của mình trên giường ngủ, vì thế tấm đệm giống như một người bạn thân thiết của chúng ta vậy. Một chiếc đệm tốt cho ta giấc ngủ ngon, sự thư giãn và bảo vệ sức khỏe, vì thế cẩn thận một chút khi chọn đệm là không thừa.

Một việc mà bạn không thể bỏ qua khi chọn đệm đó là nằm thử. Không có bất kỳ thông tin tư vấn nào chính xác bằng cảm nhận của chính bạn.

Hình ảnh sản phẩm

Không có thông số kỹ thuật nào chính xác bằng cảm nhận của chính bạn.


Nằm thử trên đệm ít nhất 10 phút để cảm nhận sự êm ái mà chiếc đệm mang lại. Bạn hãy thử xoay mình trong một vài tư thế ngủ quen thuộc xem chiếc đệm có thực sự thoải mái không. Nếu bạn cảm thấy ngại ngùng khi nằm thử đệm ở showroom, hãy tưởng tượng bạn đang nghỉ ngơi ở chính căn nhà của mình, và cảm nhận thật nhất độ cứng, độ đàn hồi của chiếc đệm.

Hình ảnh sản phẩm

Hãy nằm trên đệm, xoay mình thư giãn như đang ở nhà để cảm nhận sản phẩm bạn nhé!

Trường hợp 3: Nằm thử đệm ngay trên vỏ bọc NILON.

Vỏ nilon chỉ có tác dụng bảo vệ đệm trong quá trình vận chuyển đệm, khi sử dụng vỏ nilon phải được tháo bỏ. Vì vậy nằm thử đệm ngay khi chưa tháo bỏ nilon là hoàn toàn sai lầm, nó không cho chúng ta cảm nhận rõ ràng của tấm đệm với cơ thể, đặc biệt là cột sống.

Hiểu được tầm quan trọng của việc này, cửa hàng Dunlopillo Luxury chúng tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng trải nghiệm những tính năng của sản phẩm. Tại Dunlopillo Luxury, đệm sẽ được tháo bỏ toàn bộ lớp bọc Nilon bên ngoài trước khi khách nằm lên đệm, điều này nhiều đại lý đệm khác không có được.

Hình ảnh sản phẩm

Lột bỏ lớp bọc đệm tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng.

Hình ảnh sản phẩm

Khách hàng hoàn toàn thoải mái khi nằm lên đệm, cảm nhận rõ nhất những ưu điểm vượt trội của sản phẩm.

Bỏ một số tiền ra để mua đệm là bạn đang đầu tư cho chất lượng giấc ngủ của mình. Hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn đệm. Thế nên, “mắt thấy tai nghe” chưa đủ, hãy nằm thử bạn nhé!
King Luxury là đơn vị phân phối độc quyền dòng sản phẩm đệm Dunlopillo Luxury đến từ thương hiệu Dunlopillo.

Với mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp nhất, chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ của bạn, chúng tôi không ngừng phát triển và mở rộng với 12 cửa hàng trên toàn quốc. King Luxury hân hạnh kính mời quý khách hàng đến trải nghiệm sản phẩm và nhận những tư vấn hữu ích nhé!

Liên hệ Hotline 1900 6640 để được chuyên gia tư vấn!

=> Xem thêm bài: Cách nhận biết đệm Dunlopillo chính hãng (mới nhất 2019)

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top