XUA TAN OI BỨC NGÀY HÈ VỚI 3 BÍ QUYẾT ĐƠN GIẢN

Thời tiết tháng 6 mang theo nhiệt độ ngày càng tăng cao gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn và gia đình? Cùng King Luxury tìm hiểu một vài mẹo nhỏ dưới đây để giúp cho giấc ngủ của bạn luôn thoải mái và dễ chịu trong thời tiết oi bức ngày hè nhé.

I. Sử dụng chăn ga chất liệu Tencel, Cotton tự nhiên

Chăn ga là vật dụng tiếp xúc trực tiếp với cơ thể trong suốt 8 tiếng nghỉ ngơi, vì vậy bạn nên ưu tiên sử dụng những bộ chăn ga từ 100% tự nhiên để đảm bảo độ thoáng mát, lưu thông không khí và thấm hút mồ hôi tốt. Chăn ga chất liệu Tencel và Cotton là sự lựa chọn hoàn hảo để giúp cơ thể luôn ở mức nhiệt ổn định và dễ chịu suốt đêm.

Hình ảnh sản phẩm

Đồng thời, nên chọn chăn ga có những tone màu lạnh như ghi sáng, xanh lam, xanh dương,.. sẽ mang lại cảm giác mát mẻ cho không gian phòng ngủ.

II. Sử dụng điều hòa đúng cách

Nhiệt độ trong phòng nếu quá chênh lệch so với ngoài trời sẽ không tốt cho sức khỏe. Bạn nên đặt nhiệt độ phòng không chênh lệch quá 10 độ C (tốt nhất là 7 độ) so với môi trường bên ngoài, mức nhiệt độ hợp lý là từ 25 - 27 độ C. Bật điều hòa ở chế độ Cool thay vì dùng chế độ Dry, điều này sẽ hạn chế tình trạng gây khô da do sử dụng điều hòa lâu. 

Hình ảnh sản phẩm

Khi sử dụng điều hòa nên bật thêm quạt gió sẽ giúp lưu thông không khí khiến căn phòng trở nên thoáng khí và mát mẻ hơn.

III. Lựa chọn sản phẩm nệm thoáng khí

Bên cạnh việc nâng đỡ và bảo vệ cho cột sống, chiếc nệm của bạn cần đảm bảo độ thoáng khí để duy trì giấc ngủ ngon suốt đêm. Những dòng nệm cao cấp hiện nay sẽ được tích hợp thêm các công nghệ giúp điều hòa thân nhiệt và tăng cường khả năng làm mát hiệu quả.

Hình ảnh sản phẩm

Dưới đây, King Luxury giới thiệu đến bạn một số loại nệm làm mát giúp bạn ngủ ngon trong mùa hè này.

  1. Nệm lò xo Firmrest Luxe 2.0

Nệm Firmrest Luxe 2.0 là sản phẩm nệm cao cấp nằm trong BTS nệm mới nhất của Dunlopillo. Chiếc nệm mang tới khả năng nâng đỡ tại 3 vùng chuyên biệt, điểm đặc biệt của sản phẩm nằm ở công nghệ vải Feran Ice. Công nghệ giúp tăng hiệu suất hút ẩm tuyệt vời của các sợi vải, giúp mang lại cảm giác mát lạnh và khô thoáng mỗi lần nghỉ ngơi.

Hình ảnh sản phẩm

  1. Nệm cao su Latex World Fresh

Ra mắt vào tháng 5 năm 2023, nệm Latex World Fresh mang đến cảm giác thoải mái tối đa cho người dùng với bốn đặc tính vượt trội: Êm, Sạch, Không Mùi và Dual Life. Công nghệ vải Xtra Cool với khả năng làm mát ưu việt giúp cho cơ thể người nằm luôn ở trạng thái ổn định và dễ chịu nhất.

Hình ảnh sản phẩm

  1. Nệm lò xo Fresco

Giống như tên gọi, nệm Fresco được thiết kế đặc biệt phù hợp với khí hậu nhiệt đới của khu vực Đông Nam Á. Sở hữu công nghệ Ice Yarn độc quyền, điều tuyệt vời nhất mà Fresco mang lại chính là cảm giác mát lạnh ngay từ lần chạm đầu tiên.

Hình ảnh sản phẩm

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top