Đệm nào tốt cho người già - Cách chọn đệm thông minh

Người già thường mất ngủ vào ban đêm do các chức năng cơ thể bị suy giảm, mắc các bệnh lý như đau nhức xương khớp khiến giấc ngủ chập chờn hoặc mất giấc. Vì vậy, việc mua sắm cho ông bà, bố mẹ là một cách thể hiện sự quan tâm và kính trọng của con cháu. Lựa chọn chiếc đệm vừa bảo vệ sức khỏe, vừa giúp người cao tuổi ngủ ngon hơn chính là mối quan tâm của nhiều người. Hôm nay hãy cùng Dunlopillo tìm hiểu xem thế nào là chiếc đệm tốt cho người già nhé! 

Hình ảnh sản phẩm

Đệm nào tốt cho người già

Độ đàn hồi của đệm phù hợp

Thế nào là tấm đệm tốt cho người già? Trước tiên ta nên quan tâm đến độ đàn hồi của đệm. Người cao tuổi thường gặp vấn đề về xương khớp nên dễ bị đau nhức khi nằm một chiếc đệm quá mềm hoặc quá cứng. Bạn không nên chọn đệm quá cứng vì khi nằm trọng lượng cơ thể sẽ tác động mạnh lên vai, hông gây đau nhức. Bạn cũng không được chọn đệm quá mềm vì sẽ tạo ra độ trũng khi nằm gây cong vẹo cột sống, dẫn đến đau nhức xương và ảnh hưởng trực tiếp đến các dây thần kinh. Một tấm đệm tốt cho người già phải là tấm đệm có độ lún vừa phải, êm ái mà không bị xẹp trũng khi nằm.

Hình ảnh sản phẩm

Độ cứng của đệm ảnh hưởng trực tiếp đến cột sống

Đệm lò xo có lẽ là lựa chọn tối ưu cho tiêu chí này. Đệm lò xo túi là một sản phẩm có độ đàn hồi tốt nên rất phù hợp với những ai mắc bệnh về xương khớp. Để chọn được một chiếc đệm lò xo tốt cho người già, bạn nên tìm đến những thương hiệu đệm nổi tiếng. Dunlopillo nổi tiếng với sản phẩm đệm lò xo túi độc lập với các cuộn lò xo được rèn ở nhiệt độ cao nên có độ bền bỉ hoàn hảo. Mật độ lò xo dày tạo nên sự vững chắc, độ đàn hồi hoàn hảo nên không gây giật mình khi ngủ và cũng không tạo ra tiếng động làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người già. Bạn có thể tham khảo thông tin sản phẩm tại đây!

Hình ảnh sản phẩm

Đệm lò xo Dunlopillo Luxury là tấm đệm tốt cho người già

Độ cao của đệm

Người cao tuổi với hệ thống xương yếu ớt sẽ cảm thấy vất vả mỗi khi muốn lên một chiếc giường cao. Vì thế để hạn chế nguy cơ trượt ngã bạn nên chọn những chiếc giường có chân thấp và đệm có độ dày vừa phải. Đệm dày 15-20cm là lựa chọn tuyết vời và được các chuyên gia khuyên dùng cho người già.

Độ thông thoáng của đệm 

Đệm lò xo được đánh giá là loại đệm có độ thoáng khí cao do không khí được lưu thông dễ dàng qua hệ thống lò xo. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn mua đệm cao su thiên nhiên chất lượng cao bởi cấu trúc đệm chứa hàng triệu bọt hở giúp chiếc đệm luôn thoáng mát và sạch sẽ. Dù là loại đệm nào thì bề mặt đệm cần được làm bằng các chất liệu vải tự nhiên để tránh trường hợp đổ mồ hôi trộm khi ngủ, gây bí bức khó chịu cho người già.

Hình ảnh sản phẩm

Bề mặt đệm thoáng mát là một tiêu chí để chọn đệm tốt cho người già.

Đệm lò xo Dunlopillo là tấm đệm tốt nhất cho người cao tuổi

Hiện nay trên thị trường có dòng đệm Dunlopillo Luxury của thương hiệu đệm Dunlopillo hoàn toàn có thể trả lời câu hỏi "Đệm nào tốt cho người già?" Tấm đệm được tích hợp công nghệ đưa sóng Microwave vào quá trình lưu hóa cao su nhằm tạo ra những lớp cao su bọt xốp với hàng ngàn lỗ nhỏ thoáng khí. Không khí ra vào lưu chuyển một luồng sinh khí mới mẻ giúp giấc ngủ của bạn thêm sâu hơn.

Hình ảnh sản phẩm

Đệm cao su kháng khuẩn giúp ngăn ngừa vi khuẩn tối ưu

Ngoài ra cao su Talasilver wave của Dunlopillo còn có tính năng diệt khuẩn, diệt nấm mốc và khử mùi giúp tấm đệm luôn sạch sẽ, thoáng mát và không có mùi hôi khó chịu. Có lẽ đây là một tính năng đặc biệt phù hợp khi tích hợp trong một tấm đệm dành cho người cao tuổi.

Nếu ông bà, bố mẹ chúng ta không ở cùng con cái, không thể thường xuyên vệ sinh đệm thì một tấm đệm có tính năng diệt khuẩn như Dunlopillo thực sự hữu ích. Người già chắc chắn sẽ yêu thích một tấm đệm luôn sạch sẽ, thông thoáng và mềm mại, giúp giảm thiểu tình trạng khó ngủ, ngủ chập chờn và đau nhức xương khớp.

=> Xem thêm bài: Khám phá bí quyết kháng khuẩn vượt trội trên đệm Dunlopillo

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top